Góp ý Vấn đề thay đổi chế độ RS top BV hiện tại

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi GangterMU, 30/5/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Có nghĩa là thế này phải không GT chiến thắng 1 trong 2 event truy tìm báu vật và đấu giá vip Sẽ lên được 1 top so vs số top mình đang giữ đến top 2.( nghĩa là top1 bây giờ. Tứ trụ top 0) mà k cần phải ghi số ở diễn đàn hay phải ghi trúng mới dc lên top vậy
    Và chỉ khi nào up top từ top 1 lên tứ trụ mới phải ghi số
     
  2. hình như GT tính 4 trụ là top 1 :(
     
  3. Ah, e lại tưởng là up Top một cái là lên top1 nên mới có ý kiến như vậy.
    Với lại e thấy 1 trong tứ trụ cũng cần có một người là Vua của BV, ko lẽ lại là 4 người?! Bấy lâu nay ngta chỉ qutam đến chủ thành, mà như vậy tứ trụ xem ra chỉ là cái danh đứng đầu về rs của BV. :(
     
  4. Nếu từ event từ top 5 lên top2, vậy thay vì chỉ trông chờ vào may mắn, sao ta ko nghĩ đến thực lực và xứng đáng như GT nói, là cho top 2 cũng như top1 vào đấu trường , cho thấy xứng đáng về thực lực của tứ trụ, tạo không khí cho ae trong SV như trông chờ đến ngày hội tỷ thí, đặt cược vui vẻ như góp ý phía sau của e. A GT và ae thấy ntn?! Cho ý kiến nào. Mình thấy hào hứng cái vụ này quá. ^^
     
  5. ý tưởng nguyenngoc2803 có vẻ bay bổng quá ^^
     
    nguyenngoc2803 thích bài này.
  6. BV sôi động thì mới mong có ngày hưng thịnh như trước chứ.hehe ^^
     
  7. Đặt mình vào người cầm acc tứ trụ xem đi.acc bt k nói làm gì.tôi k cầm acc tứ trụ nhưng đọc đã thấy vô lí rồi
     
  8. ý tớ là hắn bay bổng quá ko có khả năg như kiểu chỉ trong phim ^^
    GT đưa ra event rất hơp lí lên top 1 rất khó và có may mắn :) thêm event để AE phấn đấu
     
  9. Bỏ qua mấy câu nói đùa. Mình nói vào vấn đề.
    Thứ nhất: Trải qua việc phấn đấu trong event và từ top 2 thách đấu với top 1 trong đấu trường vừa đảm bảo tính thực lực, tính khách quan, tạo thêm sân chơi và lý thú cho tất cả mọi người.
    Thứ 2 : Tre già măng mọc, nếu ngồi ở cái ghế top 1 mà ko có thực lực mà chỉ dựa vào kinh tế, thiếu tính cạnh tranh trong game là đã mất đi một lợi thế --> Khoảng cách ra đi không xa như FPT là chắc chắn.
    Thứ 3: Cái gì cũng phải đổi mới, BV đang suy thoái, tứ trụ chứ mấy trụ cũng phải đổi khác. Như yêu cầu của GT là phải có thực lực và xứng đáng nhất!
     
    Last edited: 30/5/14
  10. Cậu thấy vô lý ở đâu?! Chỉ rõ ra tôi xem nào?! Cậu nghĩ BV đang hưng thịnh hay sao mà phát biểu như đúng rồi thế?! GT đưa ra hướng giải quyết và cần góp ý của mọi người để thu hút thêm người chơi, hướng phát triển phải nắm xa hơn, độ khó phải được mở đường máu rộng ra trở nên dễ hơn chút, có tính cạnh tranh cao hơn, ắt sẽ thu hút người cạnh tranh hơn, hơn 4-5 năm tồn tại để tư duy cái cũ cậu ko thấy nhàm chán ah?!
     
  11. sao GangTer chỉ chú ý đến acc top. ko chú ý đến tân thủ vậy? mình xin góp ý: nên chú ý đến các bạn tân thủ. số lượng người chơi chỉ tăng thêm khi lượng tân thủ chơi càng nhiều. GT nên thay đổi chút về rs. ví dụ 500 lần trở lên 1 ngày rs đc 4 lần cho đến khi 1000 lần chẳng hạn. từ 1k lần trở đi rs đc 3 lần 1 ngày lên đến 1k4 thì 2 lần. nếu như vậy theo mình tính. 1 người muốn chơi 1 acc rs từ 0 lên tóp thì phải mất ít nhât 2 năm rưỡi. 2 năm rưỡi có xứng đáng sỡ hữu 1 acc top k? rồi còn cày mt. zen rs các kiểu nữa.
     
  12. K biết ai phát biểu như đúng rồi đâu.acc tứ trụ thì sao.cho mình hỏi acc tứ trụ có quyền gì à.người ta mất công cày kéo bao nhiêu năm trời để giữ.tư duy tôi thế nào k liên quan tới cậu.
     
  13. Hài vãi cứ tứ trụ là có kinh tế tốt à.họ cũng như bao người thôi.và thứ 2 event gt đưa ra là quá đủ rồi để phấn đấu rồi.
    Và cậu sợ suy thoái thì lui về sau đi.
     
  14. Như cậu nói tứ trụ thua top2 thì mất tứ trụ à.nghe buồn cười quá. ;)
     
  15. Giải thưởng TOP 1 event chỉ tính cho những Acc Top :-?:-?:-?
    Sẽ rất vui nếu các ACC không nằm trong TOP cũng muốn tranh TOP 1 event để nhận được giải thường là cái gì đó =P~=P~=P~
    (-... 1 ý kiến góp ý ngoài lề ...-)
     
  16. mknlct

    mknlct Chiến Binh

    # nguyenngoc2803: Mình nghĩ bạn nên suy nghĩ và góp ý thực tế hơn 1 chút hơn là: "làm rối SV !"
    Nên ghi nhận và có phần thưởng cho người xứng đáng. Nhưng ko có nghĩa là hạ bệ những con người cũng xứng đáng ko kém !
    # zHoangKuTe: Ko có gì là vĩnh cữu cả Hoàng Kuto ơi.
     
    nguyenngoc2803 thích bài này.
  17. Mình nói ra ý kiến là hướng về sau này, chứ không phải chỉ là vấn đề trước mắt. Các bạn ai hiểu thì mình cảm ơn, nhưng ko hiểu khi mình đã giải thích cạn lời thì mình cũng ko có gì để nói. Cảm ơn góp ý của bạ về mình. Thân.
     
  18. Tôi đang nói rất lịch sự, bạn đừng có lôi dọng chợ búa " la liếm " ra đây.
    GT là ai thế?! Là người làm công ăn lương, game phát triển thì Gt mới có công việc lâu dài. Cậu có đọc bài góp ý của tôi ko thế mà bảo tháng nào cũng thay đổi?!
    Nhà mạng đưa ra game là để tiến tới lợi nhuận, cái gì trong game tạo ra sự phong phú và cạnh tranh thì sẽ phát triển lâu dài. Tôi nói ra chính xác những gì tôi học từ kinh tế và từ những buổi đi hội thảo, trong đó có của thầy Lê Thẩm Dương.
    Tôi nói đều có căn cứ của nó, còn cậu nói là đang đụng đến lợi ích cá nhân nên cậu đưa ra ý kiến bảo vệ cho nó mà thôi.
     
  19. Không có cái gì có thể ổn định và tư duy một cách lâu dài theo một hướng được cả. Phải có sự thay đổi để phù hợp với thực tế, BV đang rộn lên hiện tượng rớt giá, bán acc, rút chuyển Sv... như vậy mà ko gọi là suy thoái thì cái gì mới gọi là suy thoái đây?! Tứ trụ đem đi so sánh với suy thoái của cả Sv ah?!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này