Thông báo Về phân bố và sức mạnh của quái SS8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 26/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cậu cộng sang skill vũ khi
    mỗi bản có 1 cái hấp dẫn mà bạn
    Bên thần long họ yếu lắm còn chơi đông kinh mà bên đó ko có đồ full với ngon như bên này đâu
    Huống chi họ toàn w2 ông nào vip thì 2.5
    Đấy là do các bạn đang quen bản Ss6 dần dần sẽ quen thôi
    Mình chỉ ming bác fan già xem lại chi phí chuộc tm sửa đồ cho ae
    Vì minh thấy bên thần long 100 bạc đổi dc 100cs mà mua con tm mất 60 cs thì phải quá rẻ so với bên này
     
  2. Em xin trả lời anh về vấn đề 1 bên Thần Long mới ra được vài tháng RS mới có 110 lần là cao nhất không có Point Dư và Point vợ chồng Master skill cũng chỉ tầm 50 level , điểm MT phải cộng theo yêu cầu point kiểu mới.
    Vấn đề là mới ra được vài tháng rs thấp không đồ và point đánh dame bé tí mấy chục nghìn cũng thấy là to va thoả mãn và về cái cách train lâu lên em bỏ không chơi Thần Long về MUHN vì thấy không MU nào bằng được MUHN mọi thứ đều hợp lý 15' max là quá hợp lý để vui trơi giải trí vì còn công việc và gia đình anh ạ
    2 là : chúng ta có gì RS vài trăm lần 20k dư 20k vc 400lv MT đồ full mặc đầy người vậy mà dame bé tí như người RS mấy trăm lần ko point không đồ và đánh quái arechon thì được hơn 3k. Đấy là em rs 2k 28k dư 20k vc 400 skill . Chước bên ss6 dame F 15m giờ còn chưa đến 1m quái aida2 bắn mấy phát mới chết anh không thấy là point và đồ mất đi tác dụng hả anh. rồi còn các bạn RS thấp và đồ lởm thì cày kiểu gì anh ơi.
    Em nói có gì chưa đúng anh bỏ qua với em MUHN lúc nào cũng là đỉnh của đỉnh không MU nào so sánh được. Thay đổi nhưng cái căn bản gốc rễ vẫn nên giữ lại anh ạ. Nếu các bạn Thần Long mà 150k poi đồ đạc ngon từ đầu đến đít đánh quái arechon 3k kê? cả có sách thuôc. tính x2 lên thì là 6k anh thấy có hợp lý không anh
     
  3. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Quái thuộc tính thì như vậy là cao rồi . TL dame cao mới dc vài trăm dame họ vẫn săn bắn. Rs bt :))
     
  4. Cho sv5 vs sv6 non pk như S6 để anh em cắm chuột .....
     
  5. chán chả buồn nói với bạn nữa TL rs cao nhất 100 chả có poi gì đồ thì lởm bên mình thì gấp họ đến mấy nghìn lần bạn biết không 1 lần RL đã là 1500 rs + 400 skill và đồ đạc như nào. Nó phải khác chứ đừng so sánh buồn cười lắm mấy thằng lười tắm mày cứ tập luyện thêm tầm 10 năm thì được 1/100 của HN =))
     
  6. Mấy map cao đều bị pk thì bọn em cắm chuột ở đâu ạ.
     
  7. Sướng quen rùi. Một bữa ăn 5 chén cơm, bây giờ giảm xuống bữa ăn cho 1 chén cơm thui.
     
  8. ở đâu sụ ngu ngốc được coi là mẫu mực .
    Thì ở đó trí tuệ bị coi là sự mất trí
    :)) :)) :))
     
    kyphongonline thích bài này.
  9. toi rat dong y voi y kien tren. nhu toi mg rs tren 100 lan ko point du ko point vc do exc 2dong +9. xin hoi ADM co the cay duoc o dau ngoai tru los7. deo tm cr train chac 1ngay 2con. quai qua manh, exp qua thap, ma nhung nguoi muon choi ben x5 bay gio thi sao? rs 90 lan chi duoc +90kill. voi bang kill moi nay thi +duoc gi. mong ADM xem xet lai
     
  10. đúng vậy acc của mình cày 11 năm rồi thì phải khác chứ,cày 7 ,8 năm rồi mà đánh quái lại mấy K máu như bên thần long mới cày được 2,3 tháng
    thì rết lại về 0 lần RS như bên thần long đi cày lại tư đầu đi
     
  11. họ mới chơi được mấy tháng đồ lởm +9 dánh được vài tăm máu cũng sướng rồi
    đàng này mình cày 1 acc gần 10 năm mặc đồ full 15 mà dánh được mấy chục k mau
    thì các a e MU lâu năm sẽ nản hết thề thì mong adm cho muhn trở về thời ban đầu đi
     
  12. E k phàn nèn về vấn đề quái khỏe? OK khỏe tn cũng đc.
    Vì bh EXP cầy rs hầu như giảm ~ gấp 3 lần SS6 ( cầy kiểu gì thì kiểu vẫn fai lâu hơi SS6 mới max ) cho nên fai cố gắng vươn lên các máp cao để quái nhiều ẼXP. thì giờ từ K1 >> trở xuống đề PK đc ( thành phòng 20 ) . Cho nên các game thu kể cả đồ full + 20 mah bị pk cũng lại với bọn bem TM.
    MU cũng có người ngồi lỳ chơi ( trông ) được nhưng cũng có người đi làm , đi học .v.v.v nên vẫn có nhu cầu cắm acc cầy sk . nên e mong admin mở lại sv Non PK dù chỉ là 1 ~ 2 , không như trước là 4 cũng đc. nhưng ít ra còn có chỗ ae yên tâm cắm acc đi có việc ( còn giờ phải cắm các map dưới K1 thì làm gì cắm đc bãi nào ??? ẼXP thì ít còn cắm bãi cùi thì bh max lv? bh lên đc skill. dẫn đến ae nản. E biết là có khó khắn tí mới vui. Nhưng kể cả bh mở 1 , 2 SV ko pk thì kiểu gì cũng rất đông ae vào cắm , tình trạng full bãi ...v.v.v phải lấy sp cắm .v.v.v E nghĩ ĐẤY CŨNG LÀ CẠNH TRANH rồi.
     
  13. bây giờ muốn có chỗ cắm chuột mà ko đc đây,map cao thì map nào cũng pk dc,map thấp như tk,kan2 thi biết bao giờ mới max dc,bay giờ karultan hay raklion lại biến thành map chung nữa,admin nên phân chia phòng pk dc và ko pk dc như thế hợp lý hơn vs ae
     
  14. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    1. Bạn không hiểu vấn đề tôi muốn nói. Bên TL họ yếu xìu như vậy, nhưng họ vẫn thích nghi tốt, vẫn giết quái tốt, vẫn cày level MAX rất nhanh. Vậy tại sao các bạn khủng hơn rất nhiều lại cày lâu hơn, tối thiểu cũng phải bằng họ.
    Nói một cách khác, giả sử có bài toán đưa ra, cậu bé học lớp 5 giải được nhưng sinh viên đại học không giải được. Phải chăng là tại vì bài toán khó quá ?
    2. Nói đi cũng phải nói lại, 3 năm nay bạn cứ chơi đi chơi lại 1 kiểu vậy, 15" max >>> bạn không thấy nhàm chán ?

    1. Về quái thuộc tính bạn cứ từ từ nghiên cứu, đừng áp đặt một vấn đề mới vào những trải nghiệm cũ của bạn, đừng đánh giá cách sống gần gũi thiên nhiên của người miền núi trong khi bạn chỉ quen và chỉ biết sống ở thành phố. Quái thuộc tính bao gồm quái ở Archeron và một số quái BOSS ở các MAP thấp
    2. Tôi không hiểu bạn quan tâm dam 15m hay 1m để làm gì. Bạn dễ mọi người cũng dễ, bạn khó thì cả xã hội đều khó. Tất cả mọi người đều chịu ảnh hưởng như nhau chứ đâu .phải riêng mình bạn.
    Theo như bạn nói, ở SS6 15m oánh 1 phát chết, ở SS8 dam 1m bắn mấy phát chết >>> tính theo tỉ lệ như vậy không rõ là bạn khoẻ lên hay quái khoẻ lên ? Suy cho cùng với tốc độ đánh của bạn thì 1 phát với vài phát thời gian không khác biệt. Nó sẽ thể hiện sự khác biệt khi KS và đó là điều tôi muốn hướng tới. Nếu 1 dam chết thì yếu khoẻ ngang nhau hết.
     
    Last edited: 26/8/14
    tocbacvjpNewWays đã thích.
  15. nếu như fan nói thì ae đừng thác mắc gì nữa như vậy là chuẩn rùi còn gì
    1 đồ full =15 có
    2 poin dư và vc nnhiều
    3 rs cao
    4 máter 400
    các bác còn đòi hởi gì nữa chứ
    hãy so sánh đi các bác
    bên TL
    1 đồ hoàn hảo 2 >>>3 dòng +13
    2 poin dư và vc chưa có
    3 rs thấp
    4 máter chỉ là bập bênh ít
    lên cân nhắc trước khi lập tốp thắc mắc
     
  16. xin góp ý với Fan trước khi nâng cấp vào đêm nay.
    về lỗi trong game
    1. move qua map khác mất pt.
    2. chưa biết server nào có thể cắm skill. (bị bem về làng mấy lần - thế này khó mà cắm skill lên 800 được). map thấp thì cày skill đến đời nào.
    3. move qua map khác mất hết skill (skill ở phần đặt số), phải đặt lại skill.
    4. những ngày này nên miễn phí cộng lại skill vì game đang bất cập ở nhiều chỗ. anh em cứ phải cộng lại rất tốn kém (đồng thời để anh em trải nghiệm các skill cho chính xác chứ 800 skill mà cộng sai thì sau này mà cộng lại chắc toi mạng vì phí cộng lại quá.)
    5. nếu chuyển được F7,F8,F9 thì hay hơn, vì nhiều lúc mình muốn nhân vật theo nhân vật kia thì chỉ chọn F8 thôi mà ko chọn được.
    ... còn nữa chưa test hết được vì còn đi làm.
    về phân bố map trong game em thấy là ổn (tuy chưa chạy hết các map) tuy nhiên quái quá khỏe, kinh nghiệm lại thấp => đây là vấn đề mà a em quan tâm. Nếu Fan để sức mạnh của quái như ss6 và kinh nghiệm như cũ em tin là sẽ hợp lý hơn.
    em có chơi bên TL nhưng rs vài lần cho biết và quay lại mu ha noi. Nhưng để so sánh thì em không so sánh với Mu TL mà xem vào thực trạng của MU hiện nay khi nv đã rs cả trăm lần mà chỉ đánh được ở lot7.
    Hy vọng tập hợp nhiều ý kiến của anh em anh Fan điều chỉnh hợp lý, đặc biệt là sẻver nonPK vì hiện nay đa phần là cắm skill, mà nếu cắm skill mà ko có server nonPK thì rất khó
     
    TaoCayMayLam, phucphuongEl Gringo đã thích.
  17. bác Fan ơi cho em hỏi lạc đề 1 chút nhé, bây h vũ khí 2 tay khi đeo lên tay phải thì tay trái sẽ không cầm được khiên hay 1 vũ khí nào khác, vậy đây có phải là lỗi trong quá trình update hay là phiên bản này là như vậy a?
     
  18. A Fan có thể cho 1 số map như k1 k2 ko pk đc nhau để anh em em còn cắm chứ ạ.
     
  19. anh ơi em ko có vấn đề về quái.em chỉ muốn hỏi sao vào game giật vậy anh fan.em tưởng bản này phải nhẹ hơn chứ anh :(
     
  20. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    1. server 1 và 4 là non-pk bạn nhé.
    Các map thấp như loren, dungeon, devias, noria, lostower, atlan,tarkan đều là non-pk
    2. Vũ khí 2 tay sẽ cầm được trong bản update sắp tới
     
  21. đunns phân chia như SS6 sẽ tiên cho những ngườ thích pk và những người ko thích PK h
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này