Góp ý GÓP Ý MOD HÙNG VẤN ĐỀ KHOÁ CHỦ ĐỀ.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi NhinGj, 16/7/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Những chủ đề mình llập ko phải đơn giản mà có, phải sưu tầm, tìm hiểu cả 4zoom và các mu khác viết ra up load hàng giờ đồng hồ, cũng ko phải là kiếm vài điểm xzen nhỏ đâu, dù có thể cd là cũ nhưng có thể rất nhiều memb ko biết, có ý ngĩa trong việc xây dựng diễn đàn MuBv, dù chủ để mình lập có thể gần 1 năm rồi or 2-3 tháng rồi cứ sống lại chủ đề là cậu khoá ko phải tự nhiên mà c đ sống lại dù bị trôi bởi thời gian memb vẫn tìm đọc lại vì nó có t/d với họ... Mình thấy phí công x/d đầu tư 1 chủ đề để rồi cũ rồi, đọc rồi KHOÁ. Diễn đàn BV ....., chủ đề chém gió là chính, số luong c đ ko có, số lượng A/ e chia sẻ kinh nghiệm thì ít mà vậy mà... Cậu nghiên cứu lại cho nó chuẩn nội dung này nhé. Xin cảm ơn!
     
    Last edited: 16/7/15
  2. Box SV BV đã nhàn đã chán đã ít ng vậy mà hơi tí là ăn thẻ vs cảnh cáo
    dạo này dd quá nhàn chán
    cứ như bác Fan bên HN hóa lại hay :D
     
  3. Up cho những tâm huyết của cậu...
     
  4. Sang bên hà nội nói linh tinh bị xoá bình luận và trừ x-zen gấp đôi , nên không cần phải khoá chủ đề làm gì, nhưng thấy bên này làm nghiêm hơn, cứ spam là ăn ngay cái cảnh cáo, bên hn chỉ trừ x-zen không có cảnh cáo.
     
  5. chuẩn cmnr @@ spam , nói linh tinh chủ yếu là kiếm Xzen
    cứ đánh thằng vào kinh tế là chừa
     
    TQT.Rayleigh thích bài này.
  6. Vì đánh vào kinh tế nên mod @savado1 bên hà nội bị phản đối cách làm việc ghê lắm, ae thi nhau lập top đòi cách chức mod đó, đúng là cái gì động đến kinh tế thì cũng bị tẩy chay. Bên này tuy phạt vào cảnh cáo nhưng không bị trừ x-zen nên cũng không mang tính răn đe lắm.
     
    daimap94 thích bài này.
  7. nói chung là tùy vào các MOD , làm sao thì làm chứ đừng khóa bài viết của ng khác khi chưa đc yêu cầu là OKE
    mất tôn trọng nhau
    m cũng ko nói nhiều về vấn đề này nữa
    tùy người trên
     
  8. thấy các bác bình chọn và khen tốt lm ma :P
     
    DatSmile thích bài này.
  9. Mod nên xem xét bài nào nên để bài nào nên khóa chứ mấy bài 8 về game hay là thảo luận đều bị khóa sớm
     
  10. Ko ai là hoàn thiện cả cái gì chưa đc là phải góp ý cho nhau cùng tiến bộ. Vẫn vod 1 pphiếu cho mod MrHung.
     
  11. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    khoá không có nghĩa là xoá,rất nhiều bài của tôi và admin đều được khoá,vì tránh tình trạng spam,và tất nhiên muốn tìm lại thì rất đơn giản,vào tìm kiếm hoặc google đều hiện ra topic đó,nên định nghĩa giữa xoá và khoá chủ đề? . Anh em nên vào topic : http://diendan.gamethuvn.net/threads/tng-hp-v-season-8-1.798793/ . Tớ nghĩ anh GT đã gộp đủ rùi . Thân ái !
     
    Last edited: 16/7/15
  12. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    ko ai vừa lòng tất cả được,và tôi biết có nhiều người ghét tôi như cậu lắm chứ,nhưng tôi ko quan tâm đâu,tôi làm vì tâm huyết,1 vài lời nói ko làm ảnh hưởng đến tôi đâu ^^.Và tôi chỉ làm những điều tôi cho là đúng,cứ theo quy định diễn đàn mà thực hiện,nếu spam quá nhiều trong 1 chủ đề thì tôi đành phải khoá topic.Vi phạm thi tôi cho thẻ,nhắc nhở vẫn cố vi phạm thì tôi block^^
     
    xJameBollx thích bài này.
  13. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    hay thì vào tìm kiếm hoặc google gõ tên topic để xem lại bạn nha.những topic đó đều có rất nhiều bạn spam,tôi sẽ cảnh cáo vào thời gian rảnh^^.còn tạm thời khoá đã
     
  14. CoMuaXuan

    CoMuaXuan Hiệp Sĩ

    diễn đàn là nơi để cho a.e ngoài những lúc chơi game mệt mỏi vào chém gió giải trí chứ ko nhất thiết là phải có thắc mắc hay vấn đề gì mới vào diễn đàn . cũng có thể khóa những bài spam nhiều hoặc chửi bậy
    còn Spam là gì thì các MOD ra google tìm hiểu rõ hơn
     
    DatSmile thích bài này.
  15. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    spam là gì ? Sao lại bảo các mod ra google gõ ,luật quy định diễn đàn ghi đủ và chúng tôi chấp hành theo,ý bạn là gì ?
     
  16. Những chủ đề bị khóa thuộc chủ đề gì chắc cậu quá hiểu rồi. Còn tra g0ogle mà ra được topic thì quá là giỏi về trí nhớ câu từ. Những ai spam thì đã có những qui định của luật diễn đàn rồi cứ thế mà xử....Còn các chủ đề bên BV cũng khá là nghèo nàn nội dung lên câu suy xet trc khi khóa chủ đề nhé.
     
  17. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    về phần tìm kiếm bài cậu chưa cao thủ bằng tôi đâu ! Ko tin cứ lấy tên chủ đề ghi ra google thì biết ^^. Miễn bàn thêm nữa,tôi rảnh sẽ vào đọc qua topic của cậu và cảnh cáo 1 số thành viên vi phạm sau đó nếu ổn định sẽ mở topic . Close topic !
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này