Topic thảo luận , chia sẻ về chính sách của server Vuong Quyền .

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi noname2013, 15/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Lại dỗi rồi ^^^ . Bạn đã nhầm . Vì sao ? Bạn cũng như tôi và bao người khác chỉ là member binh thường thì làm gì có trách nhiệm hay khả năng gì trong tính công bằng . Đó là trách nhiệm của BQT , của Fan, của VIpper, của Gangster .
    Khi ra 1 luật , nếu như phát hiện có lách luật thì sẽ có động thái chỉnh sửa , điều chỉnh, cập nhật hợp lý để tạo sân chơi công bằng nhất có thể , cũng như trong cuộc sống và các lĩnh vực khác thôi . ( ở VN thì ngoài sửa luật , thì có chiêu dùng các nghị định và văn bản dưới luật bổ sung ^^^ ) . Đó là việc làm đúng đắn và cần thiết . Tuy rằng việc yêu cầu 1 sự công bằng tuyệt đối chỉ là tưởng tượng nhưng không vì thế mà không hướng tới sự công bằng .

    Vậy điều tôi muốn đề cập và nhấn manh ở đây là gì ? > là trách nhiệm cao nhất của các Admin trong việc duy trì và đảm bảo 1 sân chơi công bằng ( các member chỉ có 1 đóng góp nhỏ là thông báo các trường hợp phạm luật hay lách luật) . Việc lách luật là không phạm luật ( thế mới gọi là lách luật ) nhưng nó là hành vi không công chính khi tạo ra sự không công bằng .
     
  2. Về cơ bản thì các chính sách của sv VQ có lẽ khá giống sv Thần Long, ví dụ Event dua top đầu tiên chính là bản sao của Thần Long, chỉ khác duy nhất là phần thưởng top 1 là 3 tr, còn TL là 1 wing 3 luck độc nhất sv .

    Mình thì lại thấy ramdom như của webzen thú vị hơn , chứ ném box mà biết 100% ra đồ ex thì chán òm ^^ . Cảm giác ném box như kiểu cảm giác mở bát , thế nó mới Yomost . Tất nhiên là có thể tùy chỉnh tỷ lệ ra item ex cao hơn, vì trong nguyên bản webzen thì hơi thấp .
     
    Last edited: 16/8/15
  3. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    cái số 3. SSX có 1 tính năng là cho phép bán đồ = B, S chỉ cần đăng nhập vào lại game là tự có cửa hàng như lúc đầu đặt giá :))
     
  4. Ủa có giới hạn 3 ãcc / 1pc ấy hở. Mình mới chơi lại k bít vụ này
     
  5. shaman

    shaman Chiến Binh

    Klq nhưng thích đồ rồng như trong Phục Hưng, không biết VQ có không nhỉ?
     
  6. Tôi phỏng vấn bạn chút, với luật 5 acc của admin, tôi mua 10 cái máy để chơi 50 acc thì có gọi là phạm luật hay lách luật ko ?
     
    hoanglong123 thích bài này.
  7. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    có vũ khí rồng nhưng mà là xoay ở map vua ra
     
    shaman thích bài này.
  8. chính sách rất hợp lý. ủng hộ bạn
     
  9. shaman

    shaman Chiến Binh

    ah, là VK
    em mới chơi, chưa CTC bao giờ a ạ :D :D :D
     
  10. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    Từ trc đến giờ muốn đồ cuối thì đều là xoay ở map vua, hình như là mất 90b+90S thì phải xoay ra đồ cuối hoặc vk rồng 3 dòng. Nhưng mình thấy toàn đc dòng cùi và k luck thôi, ít đc dòng ngon lắm. NC là thời điểm đầu 90b cũng k phải là rẻ đâu. Khá mặn
     
  11. thế những người máy lag thì sao ???
     
  12. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    Giống là giống tnao về tổng giải thì VQ nhiều hơn nhưng về gtri giải thì TL cao hơn top 1 7m, top 50 cũng đc 60B thì phải k nhớ rõ nhưng quy đổi ra lúc đấy mình tính là đc 700k VNĐ. VQ ít hơn nhưng chia ra nhiều giải hơn. Hay nhất là top chủng tộc cho ae đỡ than thở nv này nv kia đua k lợi = MG
     
  13. ủng hộ chính sách thứ 1 và 2 thôi
    còn thứ 3 thì sẽ thay đổi như này
    log acc thứ 4 thì chỉ được khoảng 10 > 15" sau đó sẽ tự bị diss thì sẽ hay hơn
     
  14. Là lách luật đó bạn . Vì sao ? vì mục đích cốt lõi của luật hạn chế log acc là cấm 1 member ( nhấn mạnh là 1 member ) log nhiều acc để farm . Thế nên khi ra luật này admin còn nói thêm 1 zoom nữa là xem xét cả những IP có trên 20 acc online thường xuyên ( xét tính cho trường hợp các quán nét ) .

    Nếu bạn hỏi tôi tiếp : nếu mua 10 cái máy + đầu tư 5 kết nối internet riêng biệt để chơi 50 acc, > tôi vẫn trả lời là lách luật, tmt (thế mới tài) ^^^ vì cái mục đích cốt lõi của luật như tôi nói ở trên .
    Nếu lách luật như trên thì đúng là khá khó cho admin kiểm soát ( nhưng chắc thực tế chẳng ai làm vậy ) . Làm sai lệch mục đích chính của luật thì dù có = cách gì thì vẫn là lách luật .
    Khẳng định 1 lần nữa lách luật là không phạm luật nhưng đó là hành vi không công chính, không dc khuyến khích và nên ngăn chặn .

    p/s : tôi chạy đi làm cuốc xem ôm đây, tí nữa về chém tiếp ^^^^
     
    hoanglong123 thích bài này.
  15. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    Trước chơi Thiên Mệnh GT có nói mấy câu câu trong event tết hay là 2/9 gì đó mình k nhớ rõ lắm nhưng đại khái là:
    "Không có sự công bằng tuyệt đối ngoài đời cũng vậy mà game cũng vậy. GT luôn dành 2 event cho người có tiền mà k có thời gian và event dành cho người có thời gian". Cầy kéo nhiều acc afk thì đỡ vất chứ nếu đào ngọc hay cầy kéo thì cũng thức sớm ngủ khuya nc là cũng mệt chứ k fai không. Và còn tiền điện, nuớc nữa, máy càng ngon thì ăn điện càng ngốn. NC mỗi ng có 1 công việc và cuộc sống # nhau. Cầy game kiếm tiền thì bỏ thời gian công sức cầy game, bỏ tiền vào game chơi giải trí thì bỏ time công sức kiếm tiền bên ngoài. Mà những ng kiếm tiền bên ngoài thậm chí con hơn cầy game nhiều. Cầy game dành cho AE thất nghiệp+sinh viên thôi ^^
     
  16. khoản nhiều P.O thì loạn bạn ạ dân đào ngọc rất thích 10p =1P.O hợp lí rồi khi bạn được 9p bạn out sau đó vô 10p vẫn được tính
    em đang xóc lọ= cái avt của bác :) :)
     
  17. nói chung train càng khổ càng thích
    cái gì dễ có dk thường k dk bền :))
     
  18. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    định mệnh
     
  19. Này thì ko ai làm, tôi thích nhất là làm những điều người khác ko bao giờ làm :D
    MuTL.JPG


    Cái bàn dài gấp đôi thế này, góc chụp hẹp chỉ chụp được có thế :D ( tôi gọi cái này là dương mưu )

    chết cmn cười =)))))))))))))))))))))
     
  20. thánh xoay map vua ra :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này