Topic thảo luận , chia sẻ về chính sách của server Vuong Quyền .

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi noname2013, 15/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. các bác bàn luận nhiều quá
    các adm sẽ có cách
    dụ là có tem deptoong sang bên này boss ngon có vẻ các bác sẽ khó mà ăn đuọc lám
    dép có 1 đôi quân + kinh nghiêm bên tl rồi
    dép ko cần nhiều máy
    ko cần lách luất chỉ cần ăn bos là xong ^^
     
  2. 4/ Tăng tính cạnh tranh cho Event trong game như DG , EG ., Bạch Long Điện
    - Viẹc cho 2 NPC quản lý DG , EG tại L M không hợp lý lắm khi DG có thể đứng góc lag vẫn vào đc mà không cần ra khu vực PK như thế mất hay . Vả lại khu vực này nhỏ hẹp lại đã có rất đông người đứng bán hàng , để NPC ở đây không hợp lý .
    Có thể move 2 NPC này lên davias 3 của 1 SV nào đấy,( 5 chẳng hạn ) hoặc lên 1 bãi đất trống và rộng trên Crywoft hoặc K1 để tăng tính cạnh tranh,
    - NPC event Bạch Long Điện cũng vậy , cũng move lên 1 khu vực rộng có thể PK đc, sự cạnh tranh sẽ hấp dẫn hơn , tránh tình trạng log acc rs 0 lần cũng ks vào đc .

    5/ Tổ chức event võ đài với danh hiệu Vương Quyền Đệ Nhất Nhân hàng tháng ( có thể tổ chức khi sv đi vào ổn định tầm , 5, 6 tháng ).

    Sẽ thì đấu theo bảng từng chủng tộc , rồi top 1 các chủng tộc đấu với nhau , tìm ra người mạnh nhất .
    Để tránh việc đăng ký lung tung vô trách nhiệm và bỏ thi đấu thì mỗi char đăng ký sẽ phải nộp lệ phí = SJC . Số SJC này sẽ đc gộp vào làm giải thưởng chia cho các char thắng cuộc cùng với phần thưởng riêng từ Admin .
    Phần thưởng là items có hạn sử dụng (trong 1 tháng) , không cố định mà thay đổi hàng tháng cho mới mẻ và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của server .

    Tạm thế đã nhỉ, có gì thiếu sót các bạn bổ sung cho đầy đủ .
     
  3. —Lệ Trong Tim™

    —Lệ Trong Tim™ Michael Văn Anh

    thế sang sv này tông dự là bao nhiêu acc đây
     
    depto0ng thích bài này.
  4. pk tranh DG, IG , Bach long diện, chuẩn đấy .
    event đệ nhất cao thủ, vote cho cái này . Mỗi người tham gia phải nộp 300 sjc là đc
     
  5. mình thì chỉ thích 1 hoặc cùng lắm đến 2 acc. chơi càng nhiều acc càng loãng, tự kỷ :)
     
  6. không ~o)
     
  7. shaman

    shaman Chiến Binh

    AE chơi game giữ gìn sức khỏe, "người đa năng" dễ dẫn đến stress lắm, nghiêm trọng hơn nữa là tâm thần (mình đọc được có bài báo mạng nào đó nói như thế), cho nên chơi game thì nên 3 acc như ADM đã thông báo, duyệt web cũng hạn chế mở tab.
    vì chính chúng ta, ae nên đồng ý với ADM đừng bàn ra nữa.
     
  8. Quachmanh

    Quachmanh Huyền Thoại Pháp Sư

    bỏ ngay cái kiểu dung hợp đi là dẹp ! đò ex chỉ 2 dòng, trừ say máp vua dc 3 dòng !
     
    Death_Mouse thích bài này.
  9. a mạnh sang đây chơi chứ ^^!
     
  10. Quachmanh

    Quachmanh Huyền Thoại Pháp Sư

    có ! anh chuẩn bị sang chơi ! ko bit chính sách bên này thế nào ! đua nhau đồ 15 và cắp đầu cày rs mt ko pk thì chán chết !
     
  11. Cái dung hợp này cũng khoai lắm, không dễ xơi tẹo nào. Nhưng cũng đồng ý là nên giới hạn dung hợp max là 3 dòng thôi , không nên là 4 dòng ( coi như full ) .
     
  12. Vào QLAC của VQ xem thì nhận ra 1 điều là , Phúc duyên sẽ là phần rất khó kiếm , khá nhiều dịch vụ đều cần đến PD nhưng rs thường sẽ không đc PD , RS po chỉ nhận đc 2 PD ( ở TL thì 2 mốc này lần lượt là 2 và 5 PD ) chỉ có RS vip = 30 sjc là 8 PD . Trong khí đó mỗi lần đăng ký sv vip cũng mất 2 PD + PO tương ứng , up đồ = jewel khoá cũng cần PD , quay quà may mắn cũng cần 2 PD 1 lần , còn arca sau này nữa . ĐÚng là quá khó . Muốn có PD chắc chỉ có rs Vip = SJC, chứ rs PO ( 40 PO gần 7 h onlien liên tục mới đc mà đc có 2 PD ) thì cũng chẳng ăn thua .

    PD mình nghĩ nên để giống TL thì hợp lý hơn .
     
  13. Rs Free thực ra có hẳn là free đâu, cũng mất zen để rs + thời gian ( có khi train 4, 5 tiếng mới rs đc 1 lần ) thế mà không đc 1 điểm PD nào . Đúng là botay.com ^^^^. Kieu này chơi sv V Q thì chỉ có ÀFK 24/7/ 30 .
     
  14. Các thanh niên VQ có vẻ kiệm lời quá , ?

    Theo mọi người thì quy định PD như VQ có phải quá khó không ?
    rs thường đc 0 PD
    rs PO dc 2 PD
    rs Vip 30 sjc dc 8 PD
    bỏ rs vip = zen
    rs Vip có lẽ sẽ là cái hút kinh nhất ở VQ vì rất nhiều dịch vụ cần đến PD ( đến cả đăng ký sv Vip cũng mất 2 PD / lần trong khi đã mất PO rồi ) .
     
  15. có ý kiến cho phép bảo vệ IP trên 2 ip wan khác nhau cũng khá hay nhưng không biết có khả thi không . Ai chơi 2 máy ở nhà và 1 máy ở chỗ làm , thì tiện không phải dùng mã UT.
     
  16. Đơn giản vãi, mang cái máy ở cơ quan về nhà đăng ký bảo vệ IP rồi mang máy đó đến cơ quan, thế là cả ở nhà lẫn cơ quan đều được bảo vệ.

    Đừng có ai bảo đây là cách vớ vẩn, đó là cách duy nhất để thực hiện theo đề bài bên trên, nếu cách làm vớ vẩn thì là hệ quả của câu hỏi khó :D
     
  17. khoang 40ac tăng 10 ac so với tl
     
  18. Uppppppppppppppppppp
     
  19. Cơ bản nếu bác có chức vụ cao nhất, ví dụ cỡ giám đốc :D. Chứ nhân viên mang cái máy ra cổng bị quy kết tội an trộm :D
     
  20. Thế thì chịu, bạn ko thể có 10 nghìn vào quán đòi được thỏa mãn .... phở " nhiều thịt, nhiều bánh, nhiều hành ... " được :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này