Topic thảo luận , chia sẻ về chính sách của server Vuong Quyền .

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi noname2013, 15/8/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nghe có vẻ cái SV này toàn hàng khủng chơi nhỉ :D
     
  2. mới tẩu con máy cày 20 acc giờ cho 3 acc anh biết phải làm thao
     
  3. uh, laptop thì dễ rồi , có điều là Desktop nó mới khổ ^^^^^^^^^^^^^

    không cần cả máy đâu ,Tháo main và hdd cho vào căp mang về nhà , hôm sau mang đến lắp lại ^^^^^^^^^^^^^^^^. Chắc là qua mặt đc bảo vệ , hêhee
     
  4. Đang nói bạn xách cái máy ở cơ quan mang về nhà để đăng ký IP, đụng chạm gì đến bát phở? :D. Bảo vệ cty có biết bạn đăng ký IP ko trong khi tài sản của cơ quan? Còn đòi nhiều thịt và bánh phở thì phải trả, đó là dịch vụ; 2 điều bác nói đều là 2 thứ khác nhau và không có đồng nghĩa trong tình huống này.

    Bạn muốn dịch vụ cao thì bạn phải trả tiền, thậm chí nhiều tiền => ăn phở.

    Cầm tài sản của người khác (về nhà đăng ký IP) => ăn trộm (có cần trả tiền DV không)

    Chỉ là suy nghĩ đơn giản thế thôi, không đá xoáy :D.

    Mà nói thật 1 câu cho nhanh khỏi nghĩ, thích chơi nhiều với việc giới hạn 3acc/máy thì cứ làm vài con PC với lap như bác có khi lại hay, mà không lách luật nhỉ :D
     
  5. Đang làm mà bị bắt thì .... mặc áo juve nhé!
     
  6. lam fan của Juve cũng hay đấy ^^^ . Hay làm ngược lại, mang máy nhà đến công ty ^^^^^^^^^^^^. Có phạm tội mang đồ bất chính vào cơ quan không ta ????
     
  7. Ý kiến hay, ghi là tài sản cá nhân, vậy ngọt nước, mà còn bền lâu vì công ty hay dùng IP tĩnh!
     
  8. đùa vậy thôi, chứ bác nào đã xác định chơi lậu ở nơi làm việc thì àfk là chủ yếu , cần đến bảo vệ ip làm gì ^^^^^^^^.
     
  9. liệu có nên cho đánh quái rớt SD vừa không anh em , sd trong shop bé quá .
     
  10. ADmin xem lại cái Phúc Duyên thế nào chứ thế này thì khó quá....
     
  11. Quá khó luôn ý . Bét ra reset free cũng phải duoc 1 diêm PD , rs PO phải đc 3 điem . Phuc duyen it thế này thì lay đau ra mà up do jewel khoá mới dăng ký sv vip
     
  12. mỗi máy cắm tầm 3 acc là hợp lý rồi , cắm nhiều hại máy
     
  13. 6/ Thêm 1 vấn đề nhỏ nhưng cũng khá khó chịu đó là việc chát spam trên kênh gens và post . Kinh nghiệm từ sv Thân Long là việc spam tràn lan , quá nhiều , quá nhanh khiến việc theo dõi kênh này là cực kỳ khó .

    Để khắc phục tình trạng này thì nên tăng phí chát gen và post lên tầm 1tr /1 lần , như vậy vừa tránh đc việc spam bừa loãng ,không thể theo dõi đc, đồng thời cũng giảm các hành vi chửi bới , lăng mạ nhau .

    Cái này không biết có ai đồng quan điểm không ta ????
     
  14. 30 ngày đầu 100k
    ngày 31-60 : 500k
    ngày 61-90 : 1000K

    cứ thế mà + 500k cho 30 ngày kế tiếp!

    Quyền phát ngôn liên server này chỉ nên dành cho đại gia :)
     
  15. uh đúng , giai đoạn đầu zen khó kiếm nên tăng dần theo từng giai đoạn là hợp lý .
    Cứ như cái TL mà thấy hãi , có khi vừa nhìn thấy rao 1 món đồ mà mình cần mua mà chỉ 1 s sau có khi đã không tìm thấy đc nữa , vì trôi quá nhanh , trong khi thanh cuộn cứ nhảy liên tục kéo lên xem lại cũng khó tìm .
     
  16. Tăng phí chat gens và post ngoài việc giảm spam làm loãng và khó theo dõi , giảm việc chửi bới thô tục còn có tác dụng giảm lạm phát zen về sau, khi mà các char đã mạnh kiếm zen dễ dàng hơn .
     
  17. 1 vote cho bác này
     
  18. thế công ty TNHH 1 thành viên, giám đoc kiêm kế toán, kiêm giao hàng , kiêm bảo vệ thì có dc tự thưởng chơi MU không bác .;););););)
     
  19. Được. Nhưng để ý giùm nhé, Bác Yêu Em nói qua mặt bảo vệ, thì tôi nghĩ chắc không là GĐ ;););););). Đừng bắt bẻ khi bác có biết công ty TNHH 1 TV đâu phải chỉ 1 người như bác nói ;););););)
     
  20. Mình giơ cả đầu cả cổ với cmt này nhé. tán thành bỏ cái kiểu dung hợp hay cộng hưởng đi. nếu có thì cũng chỉ được max cước 3op ex là mình thấy quá hợp lí luôn rồi. đồ ex 4op nhặt toàn op ngon nhất thực ra mà nói chẳng thua kém gì đồ full cả :)) :-j
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này