Đối chứng mời các admin và các người bảo k có hack autokill vào

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi coixuongkk, 17/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Liệu có thật thế ko hay KunDun máu trâu thế dame độc có 25 máu ;))
     
    hoancon89coixuongkk đã thích.
  2. chưa biết rõ phần mềm này thiệt hơn như thế nào nhưng hơn 1 chút cũng là hơn ở thời điểm này để nghị BQT điều tra những ai đã dùng auto trên và xử lý
     
    baubuicoixuongkk đã thích.
  3. k ai săn ptd= dame độc đâu Vip à :(
     
  4. Mình đang tìm hiểu thêm về phần mềm này ! nhưng nó ở bản 6.3 và 7.0 thì có hiệu ứng tốt ! nhưng ở ssx này chắc là vô dụng không được như ở các bản khác ! nên mọi người cũng yên tâm 1 phần !
     
  5. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

    Anh vip đã nói thế rùi thì anh em yên tâm nha,chúc anh em chơi game vui vẻ !
     
  6. ko phải yếu mà là sv này người săn ptd lì và đông hơn sv trước.
     
  7. Mình đã từng dùng bản hách này rùi ! nhưng nói thất vừa thấy thông tin trên dd về vụ này mình chạy lại bản này nhưng không được có khi của mình hơi lỗi thời !
     
    coixuongkk thích bài này.
  8. hôm trước thấy tên RF lăn PTĐ mà nhỉ
     
    coixuongkk thích bài này.
  9. ăn ptd mà ăn = dame độc có khi đợi 1 2 dame độc ptd chết rồi ^^ và tất nhiên ko phải do mình giết
     
    hoancon89coixuongkk đã thích.
  10. Gay

    Gay

    hay là nó bug zen = cheat nhi
     
    coixuongkk thích bài này.
  11. vừa cho t xem hàng 5000 tỷ zen .vãi chưởng :))
     
  12. Thật sự thì ăn PTD còn nhah hơn thần Long hiện tại
     
  13. ViperMUHN

    ViperMUHN Ban Quản Trị

    - Bất cứ ai muốn báo lỗi phải : ít nhất có tên nhân vật, tên máy chủ , thời gian phát hiện nếu có video thì càng tốt. Mỗi ngày mỗi admin phải trả lời
    không dưới 500 người hỏi, cứ nói chung chung thì không thể giải quyết được.
     
  14. cái gì chứ nói thật hay đùa ! đừng làm a hoang mang thêm nữa !
     
  15. e chỉ lang thang diễn đàn đọc. trk ben hà nội cũng tương tự thế này mà. quan trọng là nếu có thỳ BQT nên thừa nhận rồi cungf vượt qua game nào chả có lỗi. vinagame hay vtc còn hack ầm ầm. mu có hách cũng là chuyện bt. đừng che giấu là đc ^^
     
    NTTTTNcoixuongkk đã thích.
  16. Thôi stop được rồi @coixuongkk
    BQT đã biết và đang tìm cách fix.
    Cậu cứ làm loạn lên thì cuối cùng tất cả đều hoang mang.
    MU này đã tồn tại được 13 năm, có những thời điểm hack, bug đồ tràn lan còn hơn như này nhiều, nhưng rồi mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo ổn định.
    Thay bằng lập topic, hãy thư giãn và chờ đợi. :)
     
    Yêu Em Rồi Đấy thích bài này.
  17. tối đi uống bia a ơi. rồi e cho a xem pro đấy bán bản hack 10tr vnd ntn :)
     
  18. KinLove

    KinLove Hiệp Sĩ

    hôm bữa giờ có nghe anh em phàn nàn suốt về mấy vấn đề này , mình đọc chỉ toàn cười là chính , mà thôi hôm nay cũng vào comment góp vui tí với anh em , giờ chúng ta cùng phân tích lại mấy vấn đề hot trong vài ngày trở lại đây nhé :

    1. Vấn đề săn bắn , 1 hit , dupe bug zen : cái này mình thấy là vui nhất , không hề có 1 hình ảnh , 1 đoạn clip ngắn nào thể hiện sự việc cả , tất cả đều dựa trên lời nói , thậm chí các bạn đều là game thủ lâu năm , rất nhiều kinh nghiệm , vậy chụp 1 tấm hình lúc GD hay 1 đoạn clip ngắn có khó lắm không ? Việc đó nó có mất thời gian lắm không , so với việc tranh cãi trên diễn đàn với ADM , thành viên khác về bằng chứng , thì cái nào mất thời gian của các bạn hơn ? Hay tất cả chỉ là do sự giận quá mất khôn của các bạn ?

    2. Vấn đề clip hack trên : ai chưa từng sử dụng hack , không rành về hack , hoặc đã đầu tư nhiều vào sv VQ , hoặc kết hợp cả 3 yếu tố trên , khi nhìn vào clip mới cảm thấy lo lắng ngay , các bạn bình tĩnh lại đã , xem lại clip 2 - 3 lần rồi cùng phân tích clip này nhé :

    + auto kill : các bạn thấy nó có khác cái hệ thống auto ingame là mấy không ? Nói thẳng ra nó y hệt luôn , cách đây nhiều năm , auto kill xuất hiện như 1 hiện tượng và là nỗi kinh hoàng của các ADM , nhưng đó là auto kill khác , auto kill theo kiểu send packet đánh liên tục , có thể đánh hàng chục , hàng trăm hit / 1s , khi pk hay săn bắn sẽ cực kì tiện lợi , vậy quay lại clip của chúng ta , các bạn đếm xem nhân vật DL đánh được mấy hit / 1s , liệu nó có đủ để đem đi săn bắn hay không . Các bạn thấy thế nào mình không biết , chứ riêng mình thấy lâu lâu nó phẩy 1 cái như thế là muốn đập con chuột đi rồi :( .

    + One hit : thế nào gọi là one hit , google dịch cũng ra , nó giống kiểu thánh phồng tôm " đấm phát chết luôn " , chứ còn đánh vòng vòng mới chết thế kia thì ai lại gọi là onehit , có chăng là sẽ lách luật được thêm 1 hit / 1s ( cái này mình phỏng đoán ) , quái E3 khá yếu , damage DL đó lại to so với quái , thế thì phẩy vài cái chết là chuyện quá bt , chưa kể các bạn thử để ý , có rất nhiều trường hợp DL đấy đánh ra skill nhưng không hề lên damage nhé , di chuyển thì bị giật lại liên tục , vậy các bạn có muốn xài hack như thế hay không ? Nó giống như trên 1 tuyến đường ( ở đây chúng ta tính là agi nhé ) , xe lưu thông sẽ được đi ở 1 tốc độ giới hạn nhất định , nếu đi quá sẽ bị phạt ( ở đây chúng ta tính là số hit đánh lên / 1s , thời gian chênh lệch giữa 2 hit liền tiếp nhau ở 1 khoảng agi ) , vậy thì nếu đường đó giới hạn là 50 km / h , thì bạn đi 10km hay 50 km /h đều ko bị vi phạm , vậy nếu người làm clip lợi dụng sơ hở này , cố gắng kích hoạt tối đa tốc độ đánh cho phép lên để đánh thì sẽ không bị antihack phát hiện . Cùng xem lại clip , chúng ta sẽ thấy lượng damage lên khi so sánh với DL ko hack nó ko quá chênh lệch . Chứng tỏ antihack gamethuvn hoạt động cực tốt chứ không hề dễ hack như các bạn lầm tưởng .

    + Teleport : Mình công nhận là loại hack này có hoạt động thật , và có lẽ các adm vì bận công việc nên chưa thể fix toàn bộ hack , nhưng nó chưa đem lại sức ảnh hưởng quá lớn tới sv VQ như các bạn lầm tưởng . Với tình hình hiện tại thì nó hầu như vô dụng .

    Kết chuyện , theo mình nghĩ , các bạn nên bình tĩnh lại mà nhìn nhận sự việc đã , đừng có giận quá mất khôn , dính bẫy của người khác , các bạn như vậy là nó đạt được mục đích rồi , với những loại hack " phế thải " trên , liệu mục đích chủ nhân của clip post lên là gì ? Thể hiện , khoe khoang , hay gây hoang mang , mất đoàn kết nội bộ , mất đi lòng tin của gamer vào đội ngũ gamethuvn ? Từ đó làm giảm uy tín và sức ảnh hưởng của server VQ nói riêng và gamethuvn nói chung ? Và các bạn hãy tự nghĩ lại đi , với cách hack như clip trên có thật sự ăn được boss dễ dàng hay không , hay những pro ăn boss sẽ đều im lặng khi các bạn kiện cáo thế này , đơn giản , đấy là mánh , là kinh nghiệm , là nghề của họ , làm sao họ dễ dàng truyền bá ra được , bạn càng thế này họ càng thích , vì như thế mới thể hiện được sự khác biệt về trình độ giữa người chơi với người chơi .

    Tất cả những điều mình nói ở trên đều mang quan điểm cá nhân , những suy nghĩ , phỏng đoán của mình , mình không khẳng định 100% mình đúng , tất nhiên , phỏng đoán chỉ là phỏng đoán , sẽ có đúng , có sai , nhưng vấn đề cốt lõi ở đây là : phải thật bình tĩnh trong mọi trường hợp , đừng bao giờ để người khác biến mình thành con lừa , hãy chơi game 1 cách sáng suốt nhất để tận hưởng mọi thú vui từ nó . Chém gió mỏi cả tay , hehe
     
  19. mình cũng có nói gì đâu,tại admin ý như đang trỉ trích mình công khai báo lỗi . cơ àm mình đã nhắn tin báo lỗi từ lâu mà admin làm ngơ. chán lun
     
  20. ViperMUHN

    ViperMUHN Ban Quản Trị

    Bạn không chứng minh được tên nhân vật, toàn bộ tài khoản của bạn sẽ bị block !
    Các tài khoản trong danh sách: coixuong,coixuong1,coixuong2,vkcoixuong
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này