Góp ý Anh em Chú ý đối tượng này nhé

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi TrungGianBV2, 19/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

    Chơi game cốt là để giải trí! đồ đạc bán hết rồi nên cũng chẳng bận tâm =)) cái vui nhất ở trong game này là có một lũ bắc kỳ chó vừa ngu vừa rẻ rách vừa ngu vừa lại còn rất thích làm trò nguy hiểm :)). Dân bắc kỳ thì muôn đời sống thua 1 con chó chuyên vào trong miền nam làm chó nịnh hót,.vv.v.. Band mất thì thôi nhưng cái ta vui nhẩt là sự rẻ rách của các member BV cũng như là các Mod :)) Môt lũ ăn bám ngu *** vừa ăn cắp vừa là làng :)) chắc hẵn là con ** me mày thì phải Nghĩa Bắc Kỳ Chó.
    Lâu lâu đi làm về lại onine thấy bọn bắc kỳ hài vãi ***. Chó ** lên trên bàn thờ nhà bọn chó gamer Bá Vương, Chó ** lên trên đầu cha con ** mẹ mày Nghĩa =))
     
  2. con người vô văn hóa vô học
    mọi điều tốt đẹp b nói người khác sẽ đến với gia đình bạn nhé =))
     
  3. Sao k Có Ai Bank CMN Ních Thằng Này Nhỉ
     
  4. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

    bọn chó bắc kỳ chúng mày lên đây coment vào bài viết của tao cốt chủ yếu là để khoe cái ngu loz của chúng mày à? Chúng mày khoe xem thằng nào ngu hơn! Thằng nào đưa 2 tay lên dâng tiền vào túi bố chúng mày nhiều hơn à? Lũ chó mang bô óc chó thế nhỉ? Tiền của chúng mày bố mày nhét vào ống heo để dành xài từ từ và cảm nhận cái mức độ ngu lôz của bọn chó Bắc Kỳ=)). Một lũ súc vật óc chó mang hình hài của 1 con người:)) chuyên sống bầy đàn. Tiền này bố mày chua vôi xài đâu mà bố để dành guyên góp xây mã cha cho bon chó chúng mày tu tu đấy. DaiMap94 về mà bảo con me ban. làm đj~ thì đùng có rẻ rách quá 1 phát có 50k gôm tiền cho ban choi game =)). Chắc con đj~ có cái lôz đen và thâm nhất nuoc VN ko ai khác la me cua ban DaiMap94 roi nhi? :)) Tôi xin đuoc phép ** lên trên đầu cha con gái me bon chó Gamer BV:) lũ súc vât con hoan của xã hôi.! :))
     
  5. mấy cái kia đâu có phải sự thật đối với tôi đâu , nhà tôi nhìu ng chơi ở BV này bít mà
    sao bạn ngĩ được ra vậy
    gia đình bạn như thế ak =))
    kể nhiều về gia đình quá thế
    khổ thân
     
  6. Thôi em ơi nói với bọn không có giáo dục làm gì. Kaka
     
  7. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

    Gia đình tôi không ai choi game cả. Chắc là điều tôi nói về bạn là sự thật rồi:)) nên bạn mới kể ra gia đình bạn chơi BV cả nhà à=)) rẻ rách thế nhỉ?:-o nhung loi coment của ban càng khiến tôi nghi ngò đô chính xác mà tôi nói về con me ban là 100% rồi đấy DaiMap94 à! Rẻ rách mà còn khoe khoan. Chỉ có lũ súc vât nghèo khổ mói sống trong thế giói ảo và xem nó nhu 1 xã hôi thôi vì bản lĩnh có *** đâu mà buóc ra đòi. Sống trong thế giói ảo mà còn phải ninh hót, chó hùa cắn hùa thì thât là tôi nghiêp quá. haiz.. Thât đáng buồn cho con đj~ me ban DaiMap94 và con dj~ bà nôi ban già rồi mà còn phải ra đuong làm dj~ để có tiền trang trải cho cả gia đình choi BV:)). Nếu có xảy ra chuyen thì con me cua cac ban bi HIV truoc roi thì mot vài chuyen nho moi den voi gia dinh toi
     
  8. Đây chính xác là............... con tinh trùng khuyết tật mà người đời vẫn hay nói.......................................=)) =)) =))
     
  9. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

    Tao không có giáo dục thì bọn bắc kỳ mày càng không có đủ nhân cách và tư cách để nói chuyện với tao đâu lũ chó à[-X! Sao hôm nay lai ít chó vào sũa hùa thế chán nhỉ? chắc phải đi kiếm chỗ khác có nhiều chó bắc kỳ hon rồi bùn quá.. haiz...! Cái loại mày lớn già đầu có vo có con rồi mà không lo sống nhu 1 con nguoi, nhuc thế nghĩa? Suốt ngày chỉ biết choi game sàm lôz à? Thằng ngu nhất BV chắc là mày rồi lớn già đầu mà tao bảo gì cũng nghe ngu như chó =)). Bảo gọi ĐT cho tao cũng gọi, Bảo đổi bô ring lấy cái tay +15 cũng đổi rồi lên đây hô bị lừa:)) Mày tuong vài món đồ trong thế gioi ảo mà muốn lấy của ông mày 6tr á\:D/? Mày tưởng rằng ai cũng óc chó như mày à[-X? Bọn chó chúng mày rẻ rách chỉ ịt ngàn cũng đủ khiến bọn mày nhảy lên đong đỏng như chó mất nhà vậy?Bọn mày càng ẳng tạo lại càng cảm thấy rất sảng khoái đấy :)) Come on!!! !!!!Bắc Kỳ Dog ẳng lên nào! Những con chó chết cha chết mẹ, chó Bắc Kỳ vắng chủ mất nhà:))!
     
  10. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

    hoho tinh trùng khuyết tật Thế mà con me mày ngày nào cũng ôm con ku của nó mà mút môt cách thèm thuồng đấy! Niky à. mày tên gì mà Niky?

    Niky .. niky.. chụt chụt chụt.. nghe như tên con chó ở nhà tao ngày nào tao cũng goi nó đấy :)). Chắc con mẹ mày làm tiên nhân quen rồi nên đẻ

    mày ra cũng đặt tên cho mày là Niky nghe như tên chó ấy nhỉ?À mà quên mày là con hoang do con me mày vung. trôm. vói 9 thằng m mà. Lấy tên chó cũng đúng thôi kaka =))
     
  11. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

    Cặn bã mà có con chó nghe lời tao bảo ĐT là lập tức điện thoại cho tao ngay, đồ đac 15tr? 15tr tao để dành phăng con đj~ mẹ mày 1000 phát còn sướng hơn. Mày không phải được sinh ra từ tinh trùng công cộng à CaKid?Tao biết mày là đứa con hoang dó con mẹ mày ăn lương đu. lâu. với nhiều thằng mà ra nên mày có tu tuong súc vât tao không thèm chấp đâu :)) ngu nhu chó=))
     
  12. MOD Mà Sờ Được Cái TP Này Thì Xách Định ==
     
  13. Kollmember1

    Kollmember1 Guest

     
  14. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

  15. Con tinh trùng khuyết tật =)) =)) =)) =))
     
  16. hô hô
    loại ko có học biết đọc vài câu chữ thế thôi ak
    bạn ko có lão ak
    ngta nói đúng bạn là con " Tinh Trùng Khuyết Tật "
     
  17. chả hiểu bố mẹ nó ăn dạy nó thế nào
    chắc những điều nó nói là gia đình nó nên mới nghĩ đc ra đây mà =))
     
  18. Nó lừa sai không để cho nó sươnga lúc đã :))))
     
  19. Anh Hùng Bàn Phím Đã Xuất Hiện
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này