Thắc mắc Bị lừa mất 150.000 thẻ. nhờ ad giúp

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi dkjame, 6/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. nó láo từ xưa
     
  2. Ai nói gì đâu mà hắn biết
     
  3. tên nào biết t là ai trong game ko mà bảo tên đó
     
  4. mà kái việc gd với thẻ thì phải biết là lấy đồ trong game trước thẻ sau hiểu chưa . nếu bùng thì kon up sọt đc chứ gd thẻ biết đâu mà lần
     
  5. ngu ngốc :))) tin ai ko tin đi tin cái thằng trẻ trâu mà ai cũng ghét :) tưởng vớ bở gặp đc thằng ngu bán acc rẻ nóng lòng giao dịch và cái kết.
    thôi 150k cho tiền học khôn đừng tiếc làm gì cả. GT chắc k giải quyết đc cho cậu đâu
     
  6. Đồ vẫn còn trong acc đầy đủ nhé không lùa nên không vấn đề gì phải so. Còn loại chó bị pk trong game úc chế thì vào đay mà sủa. Ai chủi t cái gi thì gia đình nó sẽ bị gấp 1000 lần.
     
  7. không mua thì thôi làm thế không chiếm dụng đuoc acc đâu bạn nhé. Ảnh trên chỉ là lời nói 1 chiều, nói chung là tôi không làm thì không bao giờ sợ vì pic rao bán acc có cả sđt bên dưới nhé!
     
  8. nếu bạn ko bán acc thì sao lại có người biết đc acc của bạn mà đi ban thế kia với lại thông tin bị đổi sau ngay đó. phát hiện ghi vấn !!
     
  9. Thì tôi đăng pic rao bán acc mà bạn?:(
     
  10. Đồ tôi toàn là đồ vv chỉ có mõi cây gậy đã được bảo hiểm nên trong thời buổi khó khăn họ bỏ tiền ra mua acc và đòi vào xem MT không lẽ mình từ chối?
     
  11. loại janh con mày nói hok biết suy nghĩ ah ( mày ăn cắp .ăn chộm.lừa đảo .đánh nhau thì mày tự nói tự bảo gia đình mày hưởng nhé đúng là thằng con nít ngu vl ))hok ai ngu như mày nói mà hok bít nghĩ[-X[-X[-X[-X
     
  12. vẫn chối đc à. vậy tôi gửi thẻ cho bạn xài miễn phí à
     
  13. Mày cú cay cú vào. Tao choi game chỉ mang niềm vui đon giản lắm. Con loại mày cú theo mà cắn. Để rồi xem mai mốt mày gặp tình trạng nhu tao rồi thì sẽ biết. Lần này tao ham hố bán acc thì tao đành chấp nhận, còn loại đàn bà như mày càng cay càng dí vào tao lại càng thích thú đâu. Mày chữi tao thì gia đình mày tụ hưởng đấy :)). Cú bám đuôi sát vào đùng để bị tuột mất nhé
     
  14. vl thằn này hết chửi bậy lại đến lừa đảo thằng này gia ngoài xã hội chuok sau gì cũng bị chém chết
     
  15. :)) Ho.. ông gọi tôi bảo muốn mua acc rồi bảo đọc pass cho vào xem MT vó vẫn. 15p sau thấy có yêu cầu gủi mut gủi về thì tôi đành phải đôi pas ngay thôi. Mà chuyện ông mượn vào xem MT hồi thứ 2 rồi mà sao lúc ấy không nói giờ lại nói. Mà nhò thế tôi lại học đuọc 1 chiêu rất hiễm đấy :)). Làm gì có chuyện acc đăng pic diễn đàn bán 1tr mà trong game bán 150k tin đuoc không? Mà acc đã đăng bán có pic cách đấy 1 hôm rồi nhé
     
  16. tôi chưa mượn acc bạn bao giờ đừng bao biện. 18 tuổi mà sao nham hiểm vậy.
     
  17. Tôi chơi dk mượn acc bạn làm chi. nói ko có căn cứ. 18 tuổi nham hiểm chưa từng luôn.
     
  18. :)) log nhiều acc vào mà hùa tao thích lắm máy thằng rẻ rách à. Trò choi chỉ để giải trí thôi nếu có tài giỏi thì ra đuòng mà kiếm tiền làm giàu, đùng có cái kiểu làm trò trẻ con đấy. Rồi anh @GangterMU cũng sẻ giải quyết thôi. Đồ đạc vẫn để nguyen trong acc nhé bọn thích dìm hàng thì cú nhảy vào mà dìm thoải mái.>:D<. @dkjame riêng bạn tôi nói thật cho dù có thế nào thi bạn cũng không bao giò lấy account của tôi đuoc đâu. Mất tiền DT hon 25p bảo tâm huyết mua accuont này nọ rồi bảo cho muọn vào xem MT vó vẫn... Thôi ngừng coment đi để cho bên có chức quyền người ta vào đọc đõ phải hoa mắt.
     
  19. ôi trờ đất. lại còn bịa ra chuyện mượn ních xem mt, mọi người cũng biết tôi chơi 2 tài khoản DK, tên nhân vật là Jame và Weezyyy vậy tại sao tôi lại mượn xem MT của bạn.
     
  20. Chào bạn người đã lừa tôi.
    hãy đọc bài viết này và cảm nhận nhé
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/150-nghin-mua-bai-hoc-kinh-nghiem.887581/
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này