Góp ý Đề nghị BQT xem lại vấn đề khắc chủng tộc sum và ef!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi zDocCoCauBaiz, 24/1/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bản này BQT thay đổi sức mạnh các class khá là bất hợp lý, đặc biệt nổi trội trong đó là sum và ef. Điển hình khắc chủng tộc quá đà. Đồ ef +13 full gia cường các loại đánh vẫn thua sum đồ +0 đen xì, w gậy sách +9. Thực sự là vô cùng khó chịu.

    Dù biết là khắc thì ít nhất cũng phải cho đồ gần gần nhau thắng, ví dụ như đồ 11 gia cường win đồ 13 gia cường, thế mới hợp lý chứ, đây đồ +0 đen xì thắng hẳn đồ 13 thì ko thể chấp nhận dc.

    Mong @GangterMU @ViperMUHN @fantasymc có sự điều chỉnh hợp lý hơn!
     
    depto0ng, KhachPhongTranBaBykool1 đã thích.
  2. sao lúc bác bắn băng chủng khác con người ta đứng im.. sau đó bác hành xong bác cười thì chẳng thấy lên đây nói là ôi sướng quá gì thế :D
     
    ledem0488 thích bài này.
  3. sao lúc bác bắn băng chủng khác con người ta đứng im.. sau đó bác hành xong bác cười thì chẳng thấy lên đây nói là ôi sướng quá gì thế :D
     
  4. Hờ hờ, đồ 15 cũng chả chịu dc các thím sum giật đâu. Đồng ý với ý kiến khắc chủng tộc quá đà :))

    Thần long trước kia đã test 2 class đồ max binh 15, tuy là ef thua nhiều thắng ít, tỷ số vào khoảng 10-2, 10-3, nhưng ít nhất còn có sức để ăn miếng trả miếng, vậy mà bản này ko hiểu sao điều chỉnh sức mạnh các class quái chiêu thế. Đang khá là thất vọng với ef đây :)) Có sự cân nhắc bỏ chơi ef trong đầu :))
     
    coixuongkk thích bài này.
  5. Chốt băng thì ef cũng có giết nổi dw ko? Có giết nổi sum ko? Có giết nổi dk, dl các loại nếu đồ ngang nhau ko? Cậu ko hiểu vấn đề. Vấn đề là ở khắc chủng tộc quá đà, đầu tư đồ rõ khủng mà ko thể ăn miếng trả miếng dc với đồ +0 w, sách gậy +9 thì chơi kiểu gì?
     
  6. tớ hiểu mà..., sv 1 đang có bác chửi ầm lên vì vụ này đây còn gì ^^..., mình thấy điều chỉnh như vậy cũng có cái hay.. có 8 nhân vật.. ef có thể vật chết 3 đến 4 củng.. thua 2 đến 3 chủng còn lại là công bằng rồi.. giờ bác có thể chơi mg để nó khắc sum vậy thôi .. chứ nói đi cũng nên nói lại .. ef giờ lại đòi ngang sum thì nó bá quá bác à :D..., đã gọi là khắc rồi thì thế nào cũng chết
     
  7. Thì ef bản này yếu mà :)) Đã test các class ở mức đồ 15. Eff đánh với dw thua cong đít, ef đánh với sum thì thôi khỏi cần phải nghĩ nhiều cho mệt. Ef đánh với dl ngang pheo, ko ai giết dc ai. Ef đánh với dk ngang pheo nốt, ko giết dc nhau. Ef ăn dc mỗi rf :)) Tất nhiên ăn dc là ở điều kiện đồ đạc ngang nhau chứ ko phải cái kiểu như chủ top nói :))

    Tóm lại chơi ef thì đành chịu thôi, ham mê mà yếu quá cũng phải bỏ, chuyển class khác chơi :))
     
  8. Cậu chả hiểu gì cả, phán xét hơi theo tính chủ quan. Ko có khắc chủng tộc nào quái chiêu như ef và sum đâu. Cậu cầm mg khắc sum đồ +0 xem có giết nổi sum đồ +13 mạng nào ko? Hay là ef đồ +0 có chịu nổi rf đồ +13 ko, đấy là ef khắc rf đấy nhé.
     
  9. Tóm lại chấp nhận ef bản này yếu đi, đang gần sát với mốc phế vật :)) Kêu ca làm gì cho mệt :))
     
  10. ^^.. em cũng cầm mg cùi có cái aad+ 9 10% bem chết sum trong G em suốt đây..., đồ sum cũng 11 sách gậy ổn mỗi wing là xịt về mo..., em không phán xét chủ quan mà đang nói chung là cân bằng chứ không nói về vấn đề ef bị sum nó khắc như nào.. em nhìn bác phân tích ở trên em cũng thấy điều đó mà.. ý chỉ muốn nói với thớt là là thớt chơi ef nên có phần kêu hơi thiên về ef thôi bác
     
  11. Giờ cậu cầm đồ như cậu nói, mình cầm sum đồ 11 gia cường đủ xem cậu có ăn được ko nhé! Làm kèo luôn, đảm bảo ko bao giờ ăn nổi!
     
    coixuongkkBaBykool1 đã thích.
  12. Đổi ef = GL ko cậu ơi. Cung đồ 13 mà chưa thấy khắc dc ai :D
     
  13. ^^... em thì không có gì để làm kèo cả.. đánh được vậy thì thì nói vậy thôi.. chư không đánh nhau với bác được ^^
     
  14. Elt bây h có stt đc cái đi cắn trộm tốt đồ max gia cường mns các kiểu ko trông là chết trong vòng vài nốt nhạc.
     
    BaBykool1 thích bài này.
  15. elf sắp chở thành lịch sử rồi. tiếc cho 1 chủng tộc đầy quyễn rũ
     
  16. bác hà lại chém :) thất vòng gì em thấy bác bá cc vãi , lúc nào MTR01 chả win cc :V
     
    BaBykool1 thích bài này.
  17. ae đang chơi đàn cho nhau hát thím và lại làm lỡ nhịp :D
     
  18. Chưa thấy anh DW nào lên kể khổ nhể =)) chắc tại đc buff quá đà
     
    BaBykool1 thích bài này.
  19. Nếu tính số lần win cc thì trung bình từ trước đến giờ cộng vào chia đều 1 ngày mình chỉ win 1 lần :)) Ai chém người đấy làm chó luôn :)) Đi cc đơn giản là thích đi, ko đặt nặng vấn đề win hay ko win. Thường là kéo theo anh em đi để chiến thắng và out cho anh em nhận ngọc :))
     
    coixuongkk thích bài này.
  20. thế mà trước cầm elp đi cc toàn gặp bác + Sushi 2 người hiếp e :) hỏi thật cuối cùng 2 người đó bác và thằng sushi ai out?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này