8 về game Up cho những người có thành kiến với mình

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 1/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. [​IMG]

    [​IMG]

    Mình cũng không muốn nói gì nhiều, chỉ 2 tấm hình là đủ.
    Gửi bạn quangthu12: @quangthu12
    - Mình không biết Topic bạn lập ra với mục đích gì, nhưng thật sự nó quá trẻ con và thiếu hiểu biết.

    Gửi bạn Bạn MTR01 vài câu: @MTR01
    - Lúc đầu mình nghĩ bạn cũng là người hiểu biết tại SV VQ, và thật bất ngờ khi bạn nói bạn vào Test SM giữa 2 SV và đưa ra 1 kết luận về 2 SM như thế.

    - Bạn mượn acc NEWNAILS bên LM XQ thì mình nghĩ bạn cũng ngang hàng với NEWNAILS bên LM XQ thôi, và muốn biết thêm về mình có thể hỏi chủ Acc đấy nhé.

    * Mình cũng sẽ không bàn luận về vẫn đề SM DL nữa, vì ở Phục Hưng NV mình chơi là DL Allibaba ( Ai có thù oán gì cứ tìm gặp nhé, cứ ra Raklion là gặp. ( Đúng ra mình phải đứng về phía DL chứ không phải SM ).
     
    silvertime85 thích bài này.
  2. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Cái này rõ ràng quá. Thế này chả biết nói gì nữa rồi.
     
  3. ko hiểu gì luôn
    các thánh chí giáo giúp
     
  4. - Đối với các bạn ở Vương Quyền có thành kiến với mình. Mình cũng không muốn góp ý hay tranh luận gì nữa, các bạn có giỏi có kiến thức về Gamethuvn.net là chuyện tốt cho các bạn mà thôi.
    - Việc Admin thay đổi sức mạnh các Class như thế nào thì Admin chắc chắn sẽ có tính toán chi tiết. Chỉ mong các bạn nếu có thắc mắc gì thì phải có " Minh Chứng Cụ Thể " Tránh làm các A e khác chán theo.
    - Nếu Topic nào thắc mắc tại SS 11 mà có "Minh Chứng Cụ thể" thì mình sẽ vào Góp ý và giải thích giúp với chút hiểu biết của mình ( Có thể không phải hoàn toàn đúng) về các Class, nhưng mình muốn xây dựng MU tốt đẹp hơn, và hy vọng không gặp phải những thành viên hay nói đểu nữa.
     
  5. Chỉ tính riêng về điểm thì cần cộng cả point rs + point MT nữa ở mức 400 điểm MT thì mới biết được về tính point ra đam - thu - mau ... có giống nhau không.
     
  6. Nói thực chả muốn tranh cãi đâu vì tôi ko có hứng thú tést kỹ, vào xem acc chưa đầy 1 phút, thấy khác biệt là té, chả thèm xem kỹ hơn, nhưng nghe động chạm tới người tôi mượn acc là đã thấy cậu chẳng ra gì rồi. Dẹp di. Tôi cũng chỉ mượn qua bạn ở VQ, bạn ở VQ lại mượn ở PH. Ko hề có một chút đánh giá gì ảnh hưởng qua lại giữa tôi và người cho mượn acc hết. Một khi cậu đã liên tưởng rồi bắt đầu lèo nhèo ảnh hưởng tới người cho tôi mượn acc thì ko cần nói thêm gì nữa.

    Còn vụ kèo khi nào cậu chơi dc bên VQ thì tôi vẫn tiếp tục nhận. Tôi vẫn quan điểm cũ sum VQ vô địch solo ngang đồ max maxx 15, w2.5 ngang nhau, còn sang PH thì tôi chịu, đặc biệt còn phải bỏ cả pet thuê vốn là vật bất ly thân của VQ thì càng ko!
     
  7. Đề nghị @tocbacvjp khóa topic. Tôi đã bắt đầu có đánh giá ko hay về một số người sv khác thích sang VQ chỉ tay rồi đấy!
     
    ngocta thích bài này.
  8. Chắc trêu. Lấy hai hình nv lvl 1 chưa rs ra để chứng tỏ công thức tính dame, thủ 2 sv là giống nhau. Liên quan?
    Chắc tại cá tháng tư chăng?
     
  9. Thôi dừng đi, ko đáng để tranh cãi, tranh cãi nhiều cũng ko có tác dụng gì hết. Xin lỗi vì đã ảnh hưởng tới anh em bên XQ của sv PH. Một hành động vô ý lại gây thêm thù hằn!
     
    Mạnh Téng thích bài này.
  10. ko có thành kiến nhưng cũng ko thích so sánh 2 sv. và đặc biệt qua topic solo chứng tỏ chủ top rất am hiểu về MU nên đưa ra đồ đạc toàn " lợi thế " cho mình và bỏ đi lợi thế của ng khác.
     
  11. Mình chỉ góp ý cho bạn MTR01 là khi các tộc khác đã có đủ DEF thì SM sẽ mất đi cái lợi thế của mình.
    - Đúng ra mình cũng không muốn nói gì nhiều chuyện này nữa, nhưng mình thấy Topic của bạn quangthu12 Bạn MTR01 khẳng định về SM sau khi Test nên mình up tấm hình này lên là để cho các bạn thấy giữa 2 SV công thức tính point hoàn toàn giống nhau.
    - Các bạn nhìn vào thì chắc cũng hiểu rõ, và hoàn toàn có thể tự test.
    - Mình lập Topic này ra để bạn thấy những gì các bạn nói và làm ở Topic kia hoàn toàn sai, mình cũng chưa nói đểu hay chửi ai câu nào. Mình chỉ qua đây góp ý vì có quá nhiều Topic nói về sức mạnh các Class mà không có minh chứng cụ thể. ( Khi Admin chỉnh sửa trong Season 11 thì sẽ đồng bộ cho cả 3 SV )
    - Mình cũng không có ý gì khi nói bạn có Liên hệ với LM XQ đối địch với bên mình đâu. @MTR01
     
  12. silvertime85

    silvertime85 Hiệp Sĩ

    Rõ như thế này mà ông còn không hiểu hả...Ông thật sự gà hay cố tình gà thế ==!
     
  13. PH tồn tại 2 LM chính là HaNoi và AEXaQue, Thành viên 2 LM này không đội trời chung nên bạn vào NEWNAILS Pk thì cũng chẳng có gì ghê gớm lắm đâu.
    NEWNAILS thì đồ ngon nhất nhì SV nhưng đối với Lm tớ nó chỉ là 1 con xe kéo không hơn không kém, không cần phải bạn và Pk hay tést 1 tý là ảnh hưởng gì đâu. Lm tớ gọi thằng cầm IP là Kỳ ngu:))
     
  14. Nhìn kỹ đi rồi nói. Người ta cộng point cho các cột rồi còn gì
     
    KhenhDZ thích bài này.
  15. Rồi, hai bạn trả lời dùm mình 1 câu hỏi đơn giản:
    Công thức tính dame của Sum lên DL (hoặc Sum lên các tộc khác) như thế nào?
    Hai bạn trả lời được, có dẫn chứng có hình ảnh, mình gọi hai bạn bằng sư phụ.

    Và nói trước là mình cũng không biết công thức đó nhé. Do đó nên mình không bao giờ có chuyện nói Sv này công thức giống sv khác. VÌ KHÔNG AI BIẾT CÔNG THỨC ĐÓ CẢ :))
     
  16. - Mình không lập Topic này nếu như bạn quangthu12 và MTR01 không lập Topic kia và nói về mình như vậy. Mình đã bỏ qua chuyện này, nhưng các bạn vẫn cứ cố gắng nói đến mình.
    - Mình lập Topic nói cho bạn thấy cái sai thì của bạn ngay lập tức nhờ Mod khóa Topic lại.
    - Mình chỉ hy vọng bạn MTR01 và một số bạn nữa bớt có thành kiến với mình. Và làm gì cũng phải có " Minh Chứng cụ thể ".
     
  17. Được hay mất khi làm sư phụ của 1 thằng ngu và bảo thủ?
     
    KhenhDZ thích bài này.
  18. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tất cả dừng lại ở đây nhá :).
     
    KhenhDZ thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này