Góp ý Lời chia sẻ của một member!!!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi mylove91h2, 27/4/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kính chào anh GT cùng toàn thể các anh em cùng tham gia game!!
    Lời đầu tiên chúc anh GT cùng toàn thể các bạn có những giây phút tận hưởng game hạnh phúc!
    Nhân dịp sv Bá Vương nói chung và toàn thể các sv khác của đại gia đình MU cập nhật bản season 11. Xin cho mình được chia sẻ chút cảm xúc của mình.
    Kính thưa anh GT thân mến. Em biết được là để update một phiên bản cần rất nhiều công sức và suy nghĩ của những người đã tạo ra game MU - một game mà với nhiều người bọn mình nó đã trở thành một phần của tuổi thơ. Mình biết đến game MU cũng lâu lắm rồi. Chắc cũng khoảng 15 năm, tuy không dài nhưng với mình thì MU nó là một cái gì đó mà chẳng game nào có thể sánh được. Dù đã nhiều lần muốn chơi game là rất khó với mình. Lúc thì bận học, khi thì bận kiếm tiền, thời gian dành cho game là rất ít nhưng mỗi khi có thời gian là mình lại vào các diễn đàn, tìm các trang web để được biết thông tin cũng như được ngắm hình ảnh các nhân vật mà trong cuộc đời chắc chẳng khi nào có thể xoá được.
    Còn đối với Bá Vương, mình không nhận mình là một người tâm huyết với game. Nhưng nói về Bá Vương thì mình đã có một khoảng thời gian cũng khá dài để theo dõi và tham gia game. Lần đầu mình nhìn thấy Bá Vương là lúc game mới bắt đầu được một thời gian ngắn khi mà nhưng người top 1 cũng chỉ có reset 100 lần. Vậy là mình bắt đầu gắn với Bá Vương là từ khi đó. Đối với mình Bá Vương không hoành tráng như nhưng game khác lúc đó như : FIFA, Gunnny hay Võ lâm chi mộng, ... mà nó mang một cái gì đó rất riêng, rất đặc biệt. Bá Vương khi đó có một sự ổn định của một game là sự đam mê chứ không phải một game mang sự thích thú bộc phát. Không có những sever mới ra liên tục hàng tuần, không cần có những khoản tiền đầu tư phút chốc mà lại là sự tỉ, sự cần mẫn của mỗi game thủ khi mà tìm cách tăng từng điểm point một để trở thành các pro thứ thiệt sở hữu các công thức khác nhau.
    Bởi vậy mà MU mới tồn tại lâu đến vậy, tuy rằng nhiều lúc một mình chơi MU trong quán mà mọi người luôn nói :" Cái trò cũ rích này thì chơi làm gì" (Nghe vậy cũng thấy khá chạnh lòng đó anh GT ạ!) Nhưng bạn ơi, bạn có biết game này hay như thế nào không? bạn đã chơi game nào mà nó kéo dài được như vậy chưa? Mình chắc chắn là chưa, Gunny một thời nổi loạn như vậy rồi cũng chìm, Võ lâm chi mộng có những người chi cả trăm triệu để lên top 1 rồi cũng chẳng ai biết khi mà sever mới ra liên tục và rồi dần dần đi vào dĩ vãng để rồi chẳng còn ai biết đến.Còn MU thì khác không nổi bật nhưng vẫn luôn có người trung thành.
    Hay là như vậy đó, đam mê là như vậy đó, nhưng MU nói chung và Bá Vương nói riêng đã dần dần có sự thay đổi theo một hướng khác không còn ổn định như trước nữa. Thưa anh GT! có khi nào anh nghĩ MU không ồn ào và hot nhất thời như các game khác mà vẫn có người chơi không? Đó là sự ổn định và tính ganh đua nhau trong game, nơi mà người chơi cần có những tìm hiểu kĩ lưỡng mới có thể pro chứ không phải là tiền là tất cả. Nơi mà mỗi khi người chơi đăng nhập đều tìm thấy sự thích thú và là nơi giải trí chứ không giống bây giờ vào game thì buồn chán, chẳng có ai khi mà lúc nào cũng cắm Master đó là vì sao mà khi MU lên ss8 mà mọi người đều muốn quay trở lại ss4 và ss6. Nơi mà sau mỗi ngày đều có thể xả stress bằng cách pk hay thách đấu nhau( lắm lúc ức chế lắm vì toàn bị gọi là gà). Anh GT ạ, nếu những người chơi tầm tuổi mình thì giờ chơi game cần sự ổn định, cần sự giải trí, cần sự chia sẻ ( nói chuyện tán gẫu trong game,..) chứ không phải là luôn chạy theo cái mới. Anh ạ! Hãy quan tâm đến bọn em theo cách khác, hãy tạo ra những sân chơi hay các event hấp dẫn, hay quan tâm tới người chơi nhiều hơn( giao diện, đồ hoạ, các lỗi thường gặp,..) chứ không phải là cứ update và tạo ra những tính năng khác mà làm giảm dần sự hứng thú trong game, ...đừng như mấy game trẻ trâu anh nha!
    Trên đây là chia sẻ của mình, khá dài mà chẳng ra sao ^^! Mong mọi người góp ý để game ngày càng đi lên. Chứ như bây giờ thấy ảm đạm quá. Không biết lên ss11 rồi sẽ ra sao???
     
  2. Dài vãi k đọc hết dc
     
  3. bác này viết văn à.
     
  4. Đọc gần hết nói chung rất hay và rất đúng với ae gắn bó với mu lâu dài
     
  5. khuyến cáo các bạn nên đọc từ dưới lên trên :)))
     
    Bianconeri thích bài này.
  6. Bài viết khá dài kèm theo cảm xúc của chủ top có đi thì cũng phải có lại mong GT cho một vài phát biểu đưa ra ý kiến chung và riêng được không ạ .thưa anh!
     
    lovegirltb thích bài này.
  7. tôi cũng rất đồng cảm với những lời văn của chủ topic. thiết nghĩ, chỉ vẹn vẹn có 2 từ "ổn định" nhưng cũng đủ làm khó những người làm admin game MU online. bởi lẽ đối tượng người chơi game này đều ở lứa tuổi khác biệt hơn tất cả những game khác hiện nay. làm sao để không quá hào nhoáng, lộng lẫy để rồi chạy đua thức thời như những game khác. chậm nhưng chắc sẽ bền hơn.
     
  8. ko chuyên sâu về cái gì
     
  9. viết về cảm xúc của 1 game thủ :))
     
  10. Méo dám đọc hết. Mỏi mắt quá :( mai đọc sau vậy
     
  11. Hay thực sự hay và đáng suy nghĩ mong a GT xem
     
  12. tao thấy chữ xanh xanh là đã không muốn đọc rồi....... =)) =)) đại khái là mem góp ý thôi ý mà mày nhỉ =))
     
  13. ko muốn đọc luôn.dài quá
     
  14. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Cám ơn cậu ! GT luôn muốn mang đến sự ổn định cần thiết cho BV. Vì thế lúc nào BV chúng ta cũng Update sau cùng trong GamethuVN. Lần này Season 11 là bản nâng cấp đáng giá, nó mang rất nhiều tính năng mới để anh em khám phá.
    1 số anh em lão làng sẽ cảm thấy choáng ngợt trước hàng loạt tính năng mới, nhưng GT sẽ tìm cách để chúng ta thích nghi phiên bản này theo phương pháp hiệu quả nhất !
     
  15. Toàn cáo già ở BV @@
     
  16. em muôns có 1,góp ý nho nhỏ . em chưa bao giờ đòi hỏi phải như này như kia nhưng thật sự đã chơi mu gắn bó với game khá lâu . vì game có 1 sự thu hút làm cho người chơi khi nhìn vào cảm thấy đẹp mắt yêu thích . 1 phầm dame . . chứ như bây h lên ss11 tính năng mới là rất tốt nhưng a à . nhìn vào rối mắt đồ họa hơi ảo . e cảm thấy giống với võ lâm .rồi hi vọng GT sẽ sủa lại đc đồ họa và camera 3D chữ ko kần phải hiện như bh chỉ cần như trước . nhìn ko mơ hồ . là ae có ý phấn đấu chơi rồi chứ như bây h vào game chả dám nhìn nhiều ko đc thật như trước. em viết văn ko giỏi nên mong GT hiểu
     
  17. Chuẩn rồi giờ nhìn vào. đồ họa làm mắt nhòe quá . ngồi nhìn k dc lâu nữa .
     
  18. Gặp ngay học sinh chuyên Văn rồi :'))
     
  19. đã lên youtobe xem và đã thấy nv GL hình như bv đc cóp of sao lại của một ng nào đó . và người dẫn chương trình youtobe đó nói tiếng anh đồ họa GL cũng như ss8 mà ko phải đc thay đổi như bây h
     
  20. mời ae xem nhé
     

    Các file đính kèm:

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này