Thắc mắc Mong @gangterMu đọc và cho câu trả lời giúp .

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi AnhTamKem, 18/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Như tiêu đề tôi đã lập rất nhiều topic mong được các anh em trong ban điều hành games giúp đỡ mà vẫn chưa nhận được câu trả lời . như tôi đã chình bầy về việc trước ở phục hưng do hạ rs xuống để cầy posi acc tôi rs bên phục hưng 8 lần rsmt và rs thường 2535 lần trước lúc hạ rs ro không nắm được tình hình là sẽ sát nhập giờ sang đây . nếu biết trước được là sẽ sát nhập tôi chắc trả dại j làm điều đấy . nay mong muốn ban quản trị games có thể cho phục hồi lại số lần rs với được không ? Vì bên ba vương này không như phục hưng du cách top xa hay gận cũng ngày chỉ rs đc có 2 lần như vậy không biết đến bao giờ tôi mới rs đc 2nghin lần . để tham gia chính chiến vui vẻ cùng anh em . cho chơi mà chán nản thì cũng không muốn chơi . nhưng chot đam mê rồi nên mạo muội viết bài viết này khóc lại lần nữa mong ban quản trị tạo điều kiện giúp đỡ tôi . để niêm vụi lại tiếp tục . nếu đc giúp tôi xin cam đoan acc 2 năm không bán và chao đổi được cũng ok . ID . hunterA nhân vật giờ ở bá vương là OngTrum21 . nhân vật trước kia bên phục hưng khi còn top đầu tộc dk là AnthonyTAM . rất mong được giúp đỡ và nhận được câu trả lởi ạ . cám ơn rất nhiều .
     
  2. Up mong GT vào giúp đỡ bạn
     
  3. Bên Bv có chính sách cộng dồn lên 2k mà cần gì phải rs đâu.
     
  4. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Topic trước tớ có viết rồi đó, tớ chỉ tối đa theo log là 1500, Còn lại cậu phải cố gắng cộng dồn lần rs
     
    KhenhDZ, AnhTamKemKhongTenTuoi1 đã thích.
  5. số max nhọ anh Tâm ah , số em số đỏ vãi , vừa đúng lúc Tuấn cho 5k bạc để hạ rs thì may sao thằng Kim nó bận công việc , cho lên chưa hạ rs , đùng 1 cái tối nghe tin động trời của ngày ấy , nghĩ lại số mình hên vãi , còn anh tâm thì max nhọ , vừa mất bạc , vừa mất công , lại còn mất lần rs , ôi cái đời gamethu nhọ không còn chỗ nhọ , vậy mà sang bên đây GT không tạo điều kiện cho a e chót tin lời Vip bên Phục Hưng để hạ rs, cũng chỉ có vài người hạ rs thôi , lên mong GT tạo cơ hội cho a e , chứ người ta đã mất bạc rồi , 700k vnd đó mới hạ được rs chứ có phải xin không đâu GT
     
  6. vâng cám ơn GangTerMU nhiều vậy cậu giúp mình cho nó lên 1500 lân hộ mình còn lại mình + dồn rs vậy .
     
  7. đúng là số 82 mà e . anh đẻ vào giờ sướng mà sao vẫn đen quá . :D
     
  8. như bài viêt @GangterMU đã nói , vậy giúp minh luôn không sợ nhiều việc lại quên mất . rất mong được sự nhiệt tình từ @GangterMU không biết nói gì chỉ biết nói cám ơn rât nhiều .
     
    CongHoang240910 thích bài này.
  9. GangTerMu nói giúp minh thì khi nào mới cho minh lên 1500 lân vây ??? để minh con biết sắp xếp + dồn rs .
     
  10. up mong GT giải quyết sớm cho mình .
     
  11. mong @GangterMU sớm giải quyết minh để mình nạp Bạc còn + dồn rs , để còn tham gia cac chận mạc cùng anh em . rất cám ơn .
     
  12. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Đã giải quyết cho cậu rồi nhé, Cậu vào kiểm tra lại
     
  13. Vâng cam ơn GT nhiu
     
  14. sướng đời nhé anh , lần sau có cái gì thì tốt nhất nhanh chân nhanh tay mà chạy đua theo các a e đi , nước đến chân mới chạy , chạy không kịp mới bị thế này đấy
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này