Thắc mắc vấn đề đồ ex vs đồ soket

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi LanDgai, 19/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Nói chung mỗi đồ có lợi thế và hướng pk khác nhau. Do cách + điểm thôi.
    Hơn nữa, cảm thấy ko ăn đc thì phệt max thủ đi :))
     
    LanDgai thích bài này.
  2. đồ 380 full GC rất mạnh trước đây bên HN có lúc set 380 full giá >20m nên có khả năng đánh lại set SSK là ko phải ko có khả năng.
    thế mà thánh này mang nó ra và quy chụp set 380 full = giá trị với đồ thuê 3-4k sjc :)) =>> giật title đồ SSK thua đồ thuê
    đã ko biết người ta thông não cho còn ko chịu hiểu. lại còn cái kiểu xin tên NV =)) nghe oai ko chịu đc xong còn tỏ vẻ hiểu biết "Mg cùi" trong khi mình chả chơi MG =)) chả hiểu thánh trẻ trâu này ở đâu mọc ra nữa.
    đồ SSK của người ta, dù nó yếu hay mạnh người ta chưa kêu thì ông tướng này kêu cái gì? mà đòi sữa lỗi này nọ =)) nghe buồn cười. nó làm gì có lỗi mà đòi sửa?
     
  3. Thứ 1: mời bạn đọc lại quyển tiếng việt cấp 1
    Thứ 2: cung cấp thông tin chính xác 1 chút BaoChau RS 2480 VoDanh RS 2479. Chắc là tôi dốt toán nên mới ko phân biệt đc số 2480 và số 2479 số nào" gấp đôi "số nào.
    Thứ 3: đồ SSK bị lỗi rất nghiêm trọng là khảm toàn lửa chứ ko khảm full GTS nên nó bị lỗi hả.
     
    KhenhDZ, BreakoutDarkKing đã thích.
  4. SSK khảm toàn lửa thì công mạnh thì thủ phải yếu chứ sao nữa. Lỗi đâu mà lỗi
     
  5. thứ nhất. kái diễn đàn này *** biết thì t mới hỏi .
    thứ2 . tao ngu hay ko *** đến lượt mi nói . nếu cảm thấy mi khôn thì ra xã hội kiếm tiền nhà lầu xe hơi . nhé .
    thứ 3 . tốp píc này t *** hỏi mi . *** liên quan đến mi . nói người khác câu xzen thì hãy xem . thằng nào k phận sự vào đây sủa .
    thứ 4 . phân biệt đồ ntn . kệ tao . mi k đủ tuổi . nói ng khác . cảm thấy . bức súc thì vào . gảme hoặc đặt chân đến . kép tỉnh bắc giang . nc nhìn mặt . nhé . anh hùng bàn phím j ở đây
     
  6. hỏi lại .mi mi đã hiểu hết đc ngữ pháp việt nam chưa . mi nhớ quyển tiếng việt có bao nhiêu trang .còn đồ . đây là t ví dụ đồ . còn ở đây t nói ac t rs gấp đôi ac 1 thằng khác đọc kĩ tiêu đề
     
  7. chả ai nhớ đc cuốn tiếng việt có bao nhiêu trang đâu nhưng mà đi học rồi thì phải biết viết chữ sao cho nó đúng. sửu nhi viết chữ sai chính tả và không rõ nghĩa rất nhiều từ gây khó hiểu cho người đọc. t rất tốt bụng nên mới nhắc nhở về đọc lại sách để nhớ cách viết đấy :) tuy t ko nhớ đc tiếng việt có bao nhiêu trang nhưng chữ nào t viết nó đều rõ nghĩa và không sai chính tả gây khó hiểu cho người đọc.
    #1 của thánh ghi rõ ràng thế này
    "a GT xem xet thế nào chứb. đồ soket lến8 đã yếu rồi bh lên s11 lỗi quá siêu soket mà k thắng đc đồ thuê là sao rs gấp đôi nó mt ngang nhau mà haza"
    đang nói ssk mà không thắng đc đồ thuê rs gấp đôi nó mt ngang nhau ????????
    giờ thì nói 1 ac gấp đôi ac 1 thằng khác?????? liên quan gì đến chủ đề ssk không. có liên quan đến 2 acc BaoChau và VoDanh không???
    đúng là nên đi học lại lớp 1 để học cách trình bày đi nhé. đừng có cãi cùn làm gì rõ ràng ko biết phân biệt nổi số 2480 và 2479 khác nhau thế nào mà dám ghi " gấp đôi" cung cấp thông tin sai lệch 1 cách ngu ngốc và vớ vẩn để cố gắng hạ nhục acc "rs gấp đôi" ah =)))
     
    KhenhDZNgaoBai87 đã thích.
  8. Các bạn chửi nhau chán chưa. Vào game test poin QB vs tôi nào :))
     
  9. ời.do n cầm ac thôi chứ đừng nói ssk k ăn đc đồ 380.bạn nào bảo ssk k ăn đc 380 vào đấu trường vui vẻ tý.cho cả dùng SD trong đấu trường k sợ vào đấu trường ex k có SD thì phế
     
  10. Người ta k biết thì ng ta hỏi. Cũng có thể ng ta nhầm lẵn đồ VODANH vs đồ thuê. Tóm lại các bạn biết thì có thể chỉ giáo chứ các bạn ko có quyền jì mà chửi ng ta ngu. Thân!
     
  11. cậu xem cmt tôi có chữ ngu nào k nhỉ.chỉ bảo solo vui vẻ để xem ssk ăn đc đồ ex 380 hay k thôi:):):)
     
  12. đồ VoDanh thì cũng là sét đồ thuê 380 BT có j khác đâu.dòng tím 380 thì đồ thuê cuối nào chả có
     
  13. Xl. Tớ nói chung chung vì có mấy bạn chửi chủ pic. Tớ chỉ vô tình ấn vào TL cmt của cậu thoy. Kiki. thấy có ng bảo đồ của VoDanh có dòng tím 380 còn đồ thuê bt ko có
     
  14. à mà sao set 380 của mình lại có GC dòng tím nhỉ?
     
  15. vãi cả sỉu nhi . m đọc kĩ . t nói bảochau vs vôdanh rs gấp đoi nhau lúc nào . đọc kĩ cmt nhé . còn sai chíng tả thì là sơ xuất khi viết . chữ nhé . ng tử tế tốt bụng như mày . mà nói câu . về học lại tiếng việt lớp 1 à mày ngẫm và ngĩ câu đó . nếu ngta nói mày . con cái top pic này t lập ra để hỏi . ai biết chứ *** phải cho những ng vô học như mày vào chỉ chích nhé .
     
  16. do chúng nó hỏi thì đây tôi chỉ ví dụ như cậu và vô danh thôi chứ . đâu có ý bảo cậu k đánh đc vô danh
    chả qua là chúng nó k hiểu ý t viết
     
  17. kùng 1 g king . nên để ý 2 ng phang nhau thôi
     
  18. chứi nhau tiếp đi cho đõ buồn cái sv này buồn quá
     
  19. Chú cứ để anh :)) để a vào đấm cho BaoChau and VoDanh mỗi lão 1 Đấm là end game ngay ý mà =)) =)) =))
     
    LanDgai thích bài này.
  20. đâu phải ai cũng chửi đâu . nói tử tế ai chả tôn trọng :D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này