Góp ý Đôi lời gửi tới GangterMU và A e Bá Vương.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 20/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình hiểu khi sang đây sẽ phải chịu thiệt nhiều rồi, nhưng thật sự thì nó đã đi quá giới hạn của mình. Mình biết tính của GangterMU và câu nói " Sân chơi này chúng tôi tạo ra chúng tôi có quyền" .

    Game chỉ là Ảo, Đam mê rồi cũng phải từ bỏ, nên mình cũng không muốn nói thêm về chuyện này nữa, quyết định là ở những người tạo ra sân chơi này. Và mình cảm thấy không phù hợp, nên giờ mình chỉ muốn thế này:

    * Các Admin tạo điều kiện cho cá nhân mình cũng như một số A e Phục Hưng khác cảm thấy không phù hợp với các chính sách của Bá Vương có thể đổi SDT và Mở khóa đồ để làm những gì mình muốn.
     
  2. Quỷ Kundun

    Quỷ Kundun Chiến Binh

    người cảm thấy không phù hợp và không chịu hoà nhập ở đây chỉ có bạn , bạn chơi hay nghỉ là quyền của bạn !
    Da số AE PH tôi không thấy sự phản pháo nào từ khi có chính sách MT Mới !
     
    dominhtuan thích bài này.
  3. Các bạn chắc có ý dừng cuộc chơi. Vậy cũng xin a @GangterMU đừng mở khoá gd cho ae PH để BV mình thêm đông vui ạk. Kiki :D
     
  4. Quỷ Kundun

    Quỷ Kundun Chiến Binh

    Vắng Mợ chợ vẫn đông
    Mợ đi chịch chồng thì chợ vẫn vui :D
     
    Last edited: 21/6/16
  5. Quỷ Kundun

    Quỷ Kundun Chiến Binh

    Hờn Thật rồi :D
     
  6. Ừ hờn thật rồi :D
     
  7. Vắng mợ chợ vẫn đông. Chỉ thich họ del acc và đồ thôi. Chứ vẫn bán là bt. Giờ bán cung khó. Còn acc thì cú chờ đợi luật là luật. 500 lần rs. Cũng chỉ thấy mỗi ông này phần làn. Chứ có thấy ae ph nào phần nần đâu
     
  8. Trước khi họ off gạ nhanh kèo solo del acc nhanh còn kịp cậu. Kiki bên pic BaoChau solo DL có a nghĩa VoDanh nhận kèo kìa qua thăm hỏi xem sao :D
     
  9. Người ta dựa vào thực lực để đạt được cái mức tuyệt đỉnh như Quỷ đỏ giờ bị thiệt thòi thì họ kêu là đúng chứ đâu như mấy thành phần dựa hơi bợ đít .nói chung là chơi chán rồi thì nghỉ thôi @ZzQuyDozZ
     
  10. Chưa thấy GT thông báo mà ae cứ bình tĩnh
     
  11. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Rs MT cho nó đồng đều MT @GangterMU cưng làm chuẩn ý anh đấy ;))
     
    dominhtuan thích bài này.
  12. Bạn nói đúng. Cậu ấy thua thiệt cậu ấy kêu. Ae BV tụi tôi cũng bị thua thiệt tui tôi kêu. Cơ mà trả ai bợ đít ai đâu cậu ạk. Từ ae bạn bè đến các LM. Hợp thì chơi, hợp thì vào LM. Có jì mà fải nịnh hót ai. Còn bản thân tớ tớ cũng nói luôn là chơi game để vui theo đúng mức kinh tế của bản thân và chơi game đúng vs cái mục đíck của game là để giải trí. Và lại tớ cũng chưa bao jờ xin xỏ, nhờ vả hay mượn
    acc ai. Mong cậu hiểu. Tks
     
  13. Chủ đề chính của toppic là mong @GangterMU cho mở khóa đồ và đổi sđt của các acc sever PH cũ để anh em sever PH có thể trade đồ đạc, trao đổi mua bán cho phù hợp :)
     
    HanhPhucMoi thích bài này.
  14. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    Duy nhất 1 xác có 525 mt và họ đòi hỏi quyền lợi nhưng anh em PH cũ không bênh, vì 1 lí do duy nhất là gato :)). Mình tạm không nhắc đến ae BV nhé.
    Đều là người PH thì đều thiệt cả, nhưng họ nhắm mắt làm ngơ bởi vì chính xách thế nào thì họ cũng không là top dc (tôi cũng không).
    500mt đổi 50 dư cần 286 tỉ, khoảng tầm 15 acc có từ 250 dư ~345 dư, tức là 6 lần thiệt (286- 244).
    Tâm lí chung là 1 thằng hơn người hay 10 thằng hơn người cũng như nhau nên các bạn coi đó là bt (bản thân tôi cũng vậy)
    Nhưng ngẫm lại đi nhé, PH thiệt đấy :).
    @Quỷ Kundun không hiểu rồi, ý ng ta là cái số bị thiệt đó = 100k, chứ k nói toàn bộ 525 mt dư = 100k :)
     
    hoangdieuhai dz đã thích.
  15. Lâu ngày vào DD, đọc bài thấy dài quá, thôi tắt off tiếp đợi SV mới vậy=))
     
  16. Em đi xa quá... Em đi luôn đi nhé...
     
  17. Chữ kí cầm acc Scorpion, thằng đệ Thuấn của mình nó off hẳn rồi hử:))
     
    hoangdieu thích bài này.
  18. Ông ấy đang chơi mu điện thoại. Suốt ngày cắm mặt vào đt
     
    hoangdieu thích bài này.
  19. các ông đú thế nào đc với cái gọi là Siêu Socket! các ông đang làm vua bên PH, sang môi trường mới giờ k đc như trước! nên kêu than ah. Ngta có tiền ngta bỏ ra mua sự hoàn hảo! mà hoàn hảo ở trong Game là gì....là cái Độ Bá đạo, cũng như các ông thôi! mà hoàn hảo thì không bao giờ có giới hạn. yếu hơn đồ SSK là ch bình thường, ngậm bồ hòn làm ngọt đê!
    Point dư vs chả không point dư! ng BV đổi sang 525 MT dư thì MT hiện tại lại thấp! lại phải cầy! các ông muốn là muốn GT phải bắt SV chính thống là BV phải cầy như tàn dư cuả PH sao! các ông sang SV BV đã lộn xộn vL rồi! lại còn đòi toàn bộ quyền lợi..... và phải thật bá nữa thì *** ai chơi vs các ông! may cho các ông...dc sang BV là còn bán đc đồ...chư còn ở bên PH thi làm *** gì có ai nó thèm mua đồ, ôm đồ rồi chết theo cái SV tàn tạ nhất của gamethuvn.net ngay! Chốt lại..... nghỉ hết! nghỉ luôn và ngay! cho ae đc nhờ! kêu thế! kêu nữa cũng k khác đc đâu!
     
  20. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    MT cao là do kiên trì cày cuốc, ko ai phủ nhận. Nhưng không vì thế bắt người khác phải yếu hơn mình ko cho họ có cơ hội tăng MT dư. Luật ra là theo số đông. Còn nhạc nào ta cũng nhảy, ko thích thì nghỉ. Thằng nào gato vào nhận đi ;)) GangterMU cứ quyết định vậy đi đừng ngại cậu ạ.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này