Góp ý Đôi lời gửi tới GangterMU và A e Bá Vương.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 20/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 2 hôm ko vào diễn đàn mà thấy có mấy cái PIC dài quá.
    Nói tóm lại là thế này này.
    Ai cũng muốn quyền lọi thuộc về bản thân mình thôi. Ko riêng gì chủ PIC cả. Cày cuốc vất vả giờ lại thành ra như thế kêu la cũng bt.
    Tuy nhiên khi sang BV là sẽ có cái mất cái đc nên phải chấp nhận thôi.
    Thực tế chỉ ra là trước khi PH sat nhập vào BV ae bọn tôi đã max MT max point dư.
    Và k có khái niệm cày point vợ chồng và rsmt đâu. Chỉ việc ăn PO vá PK thôi đó là điều mà bọn tôi phấn đấu hướng đến.
    Chứ ko phải như bây giờ lại phải bục mặt ra cày point vợ chồng và rsmt đâu.
    Tuy nhiên thêm người thêm đông dc cái nọ mất cái kia. AE bọn tôi cũng phải chấp nhân thôi. Vì càng cày kéo càng tốn kém thời gian và tiền bạc chứ chả đc gì.
     
    hoangdieuzHoangKuTe đã thích.
  2. bên phục hung có 1 ông 525 mt dư
    bên bá vương cho rs MT kiểu này sẽ có chục ông 525 mt dư vậy là bá vương nhanh hơn thỳ mới có nhiều nguời hơn chứ duy nhất PH 1 người 525 1 nguoi 325 còn lại là 250 300 có khoảng 31 ông còn đây là 50 đên 150 có khoảng 42 ông :)) trước khi sang bá vương tôi đã ngồi đếm top phục hung MT kiki
     
    hoangdieu thích bài này.
  3. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Ý pic muốn mãi mãi ko ai dc = MT của nó nên nó ý kiến.
     
    hoangdieuCô Đơn Mình Anh đã thích.
  4. ý người ta nói là để có 525 MT dư người ta đã phải kayf theo cách của phục hưng và rs MT của phục hung thỳ nó khoảng 3300 tỷ điểm MT mà bên bá vương max là 2300 tỷ điểm MT nhưng 2300 tỷ này rs MT thỳ nó có ngay 525 MT dư như phục hưng vậy 1000 tỷ điểm MT của anh ấy đi đâu kikki
    thôi anh quy oi top 1 voi top 1 sv khác nó là ngang nhau rồi mỗi sv có 1 chính sách khác nhau
    và chúng ta chấp nhân cuộc chơi thế thôi coi nó như phù du đi anh
     
  5. ko phải là ko có phản pháo bạn ơi chỉ là ko ai muốn nói vì nói ko ai giải quyết được gì toppic báo lỗi chán chê nó có sửa đâu chứ đừng nói chuyện khác kiki thôi kệ mẹ nó nhắm mắt cho qua vùi thỳ chơi ko vui thỳ nghỉ
     
  6. mấy ông tưởng mấy người TOP 800 MT của BV hiện tại cày 1 acc đó để lên mức MT đó chắc :) người ta tốn bao nhiêu tiền để lên đc mức MT đó mấy ông có bỏ tiền ra mua MT cộng dồn như người ta không mà đòi hỏi sự công bằng :))
    mấy người lv MT 600-800 hiện tại chả có ai là ko dùng tiền mua MT cả.
    ông kia kêu lỗ 100k bạc thế ông nghĩ mấy thằng TOP 10 hiện tại bây giờ tốn bao nhiêu bạc cộng dồn. vừa cày + mua+ dồn acc phụ mới lên đc chừng đó
    Chưa kể các ông đâu chơi 1 acc. acc phụ của các ông mà cộng dồn lại với acc chính thì như thế nào mà cứ kêu thiệt mãi vậy? sang đây đc hưởng chính sách cộng dồn MT mấy acc phụ của ông cộng dồn vào acc chính thì TOP 10 BV bây giờ có là gì.
    Lúc nào chả có đường lợi cho các ông chỉ là các ông suy nghĩ quá ngắn thôi.
    ông @ZzQuyDozZ vào game hỏi BaoChau NatGai mất bao nhiêu tiền mua MT rồi tự ngẫm nhé. ông cũng bỏ số tiền như ng ta mà mua MT xem có đừng số 1 MT sv BV hiện tại không :)
     
  7. cái mà bạn bảo là mất thêm 100k ấy.... thì xin thưa vs bạn... BV mãx MT 1 ng ít nhất phải cần 300k bạc. 100k bạc nó to vL ra! để cái đc gọi là Sau 1 phút đã có 9 người có 660 MT dư, và rất nhiều người > 600 MT. thì chúng tôi cũng phải mất cả 1 năm trời vs 1 số tiền đầu tư k nhỏ mới đc vậy! OK!
     
  8. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    à thì chỉ nói là PH thiệt thôi chứ tất nhiên cá nhân tôi vẫn chơi bình thường, càng thiệt càng chơi, và chơi cho 1 số thành phần đỡ độc quyền boss =)).
    Có bảng tính master rồi đó ông cứ tính đi chứ đừng có ngồi cmt nhưng đầu không hoạt động. Ý tôi là không hoạt động nhé đừng nghĩ nặng nề quá.
    Bảng tính mt đã có rồi, tôi đã tính rồi, như trước thay đổi tôi tính dc đối với mỗi acc 800mt bên BV sẽ quy đổi dc 5k point và 345 mt + 500mtht ( đảm bảo có dư và point mt không hề yếu đi)
    1 điều nữa là GT không nói đến việc huỷ mt ss6 , nghiễm nhiên nếu như cũ thì 9 acc top1 BV (800mt) sau rs sẽ là 5k point + 555 dư (345+210)
    Đấy là cách đầu óc hoạt động đó, ngày trc tôi vs ông cãi nhau nhiều nhưng sau khi đi offline ctc cho TL, rồi từ những cmt của ông tôi thấy ông cũng khá lành và hiểu biết, nên từ lâu k có thành kiến gì cả dù ở 2 chiến tuyến.

    CMT tôi muốn nói riêng vs ông rằng, acc của Quý hiện chỉ ngang với 800 mt BV thôi, chả có gì là khôn lỏi hết, hãy dùng đầu mà tính :http://diendan.gamethuvn.net/thread...t-ra-exp-rat-hu-ich-cho-a-e-tham-khao.851130/, về cá nhân tôi thì tôi đã nói, 1 ali hơn tôi, hay 10 ali hơn tôi thì cũng như nhau, nhưng nếu tính toán chuẩn thì 525 dư của Quý vất kiếm dc là vất vả hơn những ng đi sau như tôi và ông. Vì thế nên họ thất vọng. Cá nhân họ bỏ nhiều công sức để có dc điều đó hơn tôi và ông, chúng ta đều hiểu mà!

    Rõ ràng 525 dư của quý đã cày mất 3300 tỉ mt, còn BV chỉ cần 2200 tỉ mt, những ng đi sau có lợi :).
    Đây mới là cái mà Quý muốn nói, nhưng các cmt ở trên không ai sử dụng đầu để tính, mà chỉ dùng tay :D
     
    HungArs, hoangdieutinhanh9x đã thích.
  9. Các bạn muốn tính bao nhiêu sic để max master hả.Mua 400 master để + dồn vào khoảng 8k sic khi bán lên chợ ảo còn 1 nửa 122tỷ/2 các bạn tính thử xem mất bao nhiêu sic hộ cái.phí mua còn 5% nữa đấy :))
     
    hoangdieuHanhPhucMoi đã thích.
  10. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Cách nghĩ khác nhau ở cách nhìn ban đầu, tôi nghĩ việc tính toán rs MT rất đơn giản là đồng đều dần MT dư. Acc từ ph sang 50 dư trở xuống nhiều. Muốn mt cao và nhanh thì bắt buộc phải rs MT nhiều mt dư.
    Hơn nữa đây là cuộc chơi BV ta chơi theo cách của Bv. Phục hưng nó chết rồi thì lôi nó nên làm gì?. MT ph sang Bv phải tính theo bv, ko thể quy đổi 1 sever chết với mới dc.
    Còn đồ đạc các cậu mang sang ít à.
     
    hoangdieu thích bài này.
  11. đừng lúc nào cũng nói tiền tiền bạn ah. Đấy là cái giá phải trả nếu bạn không có thời gian cày và muốn đứng top.
    acc phụ thì quydo có cả chục acc, nếu được như bên này, thì chắc lão ấy max mt PH rồi :))
     
    hoangdieu thích bài này.
  12. thì bây giờ đc rồi đấy! làm cho nó max đê! chục acc phụ là cái gì! bên BV này muôn max 800MT mà đi mua acc + dồn thì tầm 50-70 acc phụ. mỗi acc 400MT. thế là ít hay nhiều ấy nhờ?
     
    hoangdieu thích bài này.
  13. Có thời điẻm tớ mua 10k sjc 1 acc 400 MT tương đương vs khoảng 61 tỷ exp đấy. Mãi sau này ae MT lên cao rồi mới giảm xuống 8-7-6k sjc 400đ MT thôi.
    Và nói thằng luôn có khoảng 13-14acc phụ 400 MT và phải bỏ thêm tầm 7-8m nữa để mua + dồn vào mới max đc 800đ chứ ko hề ít đậu
     
    hoangdieuzHoangKuTe đã thích.
  14. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Dựa theo thuyết tương đối của anh sờ tanh, ta có thể thấy rằng : Mọi sự công bằng chỉ mang tính tương đối. Chúc anh em vui khoẻ và bình tĩnh.
    @KhenhDZ tôi không ghét ai dc lâu, và tiếc 1 điều là ta khác chiến tuyến, nhưng đó là sự thú vị của cuộc sống.
     
    hoangdieu thích bài này.
  15. theo như ta tính 2300x2= 4600 tỷ mt vần hơn PH 1100ty mt chứ nhỉ:))
     
    hoangdieuHanhPhucMoi đã thích.
  16. đúng rồi vậy cộng dồn đi đứng TOP 1 sv BV luôn đấy còn kêu ca gì nữa nào :) hay đứng TOP 1 sv vẫn chưa đủ =))
     
    hoangdieu thích bài này.
  17. Mang tiếng top1 PH qua vì 100k bạc mà nản nghỉ game.
    Thế các bạn có bỏ ra 30tr đầu tư cây đồ chưa xong Bá Vương nó lên ss8 xong thành đống sắt vụn chưa.
    Đã chơi thì phải chấp nhận mọi cái thay đổi,không chấp nhận được thì tự đào thải thôi
     
  18. Nhớ mãi cây Âm Bnh MG vs 2 MK full k5.
    Tâm huyết vcc ra vừa khảm xong lên ss8 bán vội bán vàng ko chơi đc ngày nào.
     
    hoangdieu thích bài này.
  19. Nói nhiều thế ko hiểu các bạn đã đc thông não chưa.
    Game onl nào mà chả cần phải có tiền. Người ta bỏ nhiều tiền và công sức mới được như vậy. trong khi bản thân chả mất đc mấy đồng mà hiện tại đã hơn người ta rất nhiều rồi còn đòi hỏi cái éo gì nữa.
    ông nào bên PH qua đây chả cầm 1 đống acc phụ có MT cao. Bên PH cũ làm éo gì có chính sách dồn MT sang đây đc dồn MT thích quá còn kêu cái gì nữa. cũng chả phải mất đồng nào mà MT vẫn lên nhanh chán so với cái sv PH cũ. còn muốn đòi hỏi thêm.
    Thánh 100k bạc đâu nghe nói có mấy chục acc phụ có MT cao hả. bỏ 2k sjc ra mà cộng dồn max 550 MT dư với lên lV 800 luôn đấy :)) ông nhất sv nó mẹ rồi đấy mấy thằng TOP 10 BV quy ra chắc đc 550 MT dư với LV ~400 thôi thua ông xa lắm vẫn còn thấy thiệt hả :)) Trong khi ông *** phải bỏ 1 đồng nào đi mua MT còn bọn nó mất cả đống tiền mua MT với dồn acc phụ cả năm trời đấy. vẫn chưa hài lòng ah.
    Thôi thiệt quá thì nghỉ cmn đê cho có bãi cày.
     
    vuongbang86 thích bài này.
  20. :)) vừa nạp 10m lấy cái top 2 để lấy sw3 vv xong lên ss8 phế :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này