Góp ý Hướng giải quyết gửi tới GangterMU và các Admin.

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 21/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình lập Topic riêng nói về cách giải quyết chính sách RS MT:

    Nếu vẫn áp dụng chính sách RS MT như hiện tại ở Bá Vương đưa ra thì mình góp ý thế này:

    * Cho cá nhân mình cũng như A e PH nào muốn có thể Quy đổi ngược MT dư thành EXP để cộng vào MT hiện tại.

    => Giống như mình cày bên PH mà không hề có RS MT vậy. Vì cày lên 800 MT không phải đơn giản, sau khi quy đổi ngược MT dư thành EXP và cộng dồn vào Master hiện tại để giống với Bá Vương rồi thì GangterMU có thể áp dụng bất cứ chính sách RS MT nào mà GT muốn vì tất cả acc đã giống nhau.

    Như vậy là đơn giản và công bằng cho tất cả mọi người, vì Acc của Phục Hưng sẽ giống y như acc của Bá Vương. Còn với tình hình hiện tại thì Acc nào bên PH RS MT càng cao sẽ càng chịu thiệt và mình là người chịu thiệt nhiều nhất vì cầm acc TOP 1, TOP 2, TOP 3 SV Phục Hưng. Mỗi acc cũng sẽ bị mất vài trăm tỷ EXP, riêng acc Allibaba sẽ mất hơn 1000 tỷ EXP.

    * Nếu vẫn áp dụng như cũ và không có thay đổi gì thì mình cũng sẽ không nói thêm nữa, chỉ mong GangterMU có thể mở khoá đồ và cho phép đổi SDT của tất cả những acc nào cùng SDT đăng ký với acc Allibaba. Để mình có thể ra đi tìm một nơi giải trí mới mà mình cảm thấy phù hợp hơn.

    * Topic này lập ra gửi đến các Admin để tìm hướng giải quyết phù hợp, ai có ý kiến đóng góp nào thì cmt. Nếu không thì xin đừng làm loãng Topic.

    @GangterMU @fantasymc @ViperMUHN
     
  2. anh cũng hưởng ứng với cách này!mong các ADM xem qua!

     
    Last edited by a moderator: 21/6/16
  3. GT có cách đi riêng của GT ! Nghe cậu nói khó nghe vakl~
     
  4. Ông nào cũng muốn lợi cho mình SV các ông sập các ông sang BV thì chấp nhận chính sách BV đi ko chấp nhận đc thì nghỉ ko ai cảre
     
  5. "nếu vẫn áp dụng cũ và không thay đổi mình dỗi mình sẽ không thèm chơi MU nữa đâu" =)) =)). "GT phải nghe theo mình cơ.....Mình ứ chịu ntn đâu :(( :(( :((" =)) =)) =)) =))
     
  6. chủ top sang BV thì theo BV chứ GT có hướng giải quyết nhằm ổn định ( cân nhắc ) vs tất cả sv chứ hok phải 1 mình ai cả
     
  7. theo những cmt của bạn trên các pic thì tôi thấy bạn chỉ là người đi mượn và mua dc cái acc cùi để rồi văn võ trên DD tỏ vẻ ngu hiểm!
     
  8. mày thấy comment của mày nó có tý đầu b... nào liên quan đến nhau k ku? :-??:-??:-??:-??:-??
     
  9. Topic dành tới BQT
    Các bạn văn hay chữ tốt, hiểu biết rộng thì về nhà mà thể hiện :)
    Thể hiện cho ai xem :))
     
  10. Quy đổi ra cũng oki. Rồi trừ đi một nửa tổng exp . Chấp nhận thì GT sẽ làm việc. Vì bv chúng tôi khi mua exp chỉ nhận một nửa.
    Chứ kẻ sô sic bọn tôi đổi ra để đổi tộc, nếu thich công băng. Thì là như vậy
     
    DangCapSo1 thích bài này.
  11. những pic chúng tôi lập ra để cho GT cùng bqt tham khảo.để có những hướng giải quyết hợp lí chứ không phải thể loại ăn không ngồi rảnh kiếm chuyện như mày @Niky
     
  12. tên nhân vật game? a buôn cho tý hành mà làm dưa này.:-q:-q:-q
     
  13. Như pic kia cậu lập. Mở khoá sớm roiif các ông thi nhau bán acc với đồ. Roiif té hết thì lúc ấy ai là người gánh hậu quả. Cấc ông lấy gì ra đảm bảo . Bài học của TM nó to lắm rồi. Lên cứ như GT là hợp lý.
     
    Breakout thích bài này.
  14. Bạn nói như ...
    Các bạn ko có tgian cày các b phải trả tiền để mua. Hà cớ j các b bảo cắt 1 nửa? Căn cứ đâu các b bảo PH cày nhanh gấp đôi BV :))
    Cái việc đổi tộc để dồn mà cũng tính. Thế tính luôn bùa bả các thứ các thứ đi. BV đắt hơn PH đấy :x Muốn dồn nhiều thì đấy là cái giá các bạn đã chấp nhận rồi. GT có ép ko :))
    Các bạn có kinh tế. Chúng tôi cày bằng công sức của mình. Tiền các bạn cũng từ công sức ra. Thế công sức của các bạn đáng giá gấp đôi chúng tôi? :))
    Chủ top nói cũng có lý. Nếu ko tìm được hướng đi chung. Tốt nhất nên quy đổi. Rồi thống nhất cách, hướng rsmt :)
     
    dacknot thích bài này.
  15. Đấy là tôi đang nói . Chứ tôi ko tính nha. Mỗi ben nó một khác. Cớ làm sao lại bắt chúng tôi pải theo. Còn nói thẳng ra sang bv là còn máy. Không đóng của sv thì lúc ấy kêu ai. Nhập gia pải tuỳ tục. Khôn như thế ai chả muốn khôn. Các bố ích kỉ chỉ muốn lợi về mình. Các ông bỏ công chúng tôi bỏ tiền nó giống nhau cả. Thế thì cứ nhử GT quyết mà làm.
     
  16. UP cho mở khóa he he
     
  17. Bạn nói đấy là cái giá ae BV tôi chấp nhận. GT ko ep. Vậy xin hỏi GT có ép các bạn PH fải xác nhập qua BV k? =)) chính các bạn là ng xác nhập jờ còb kêu la jì. Các bạn có thể k xác nhập và ngồi hít gió trời kia mà :D
     
  18. Lại còn cả vụ có ép sát nhập hay ko ah :))
    So sánh tương đồng thật =))
    Xin phép cười cái đã
     
  19. Thấy các bạn nói cùn wá ko nghĩ cho ae BV tý nên cũng nói ngang týthoy. Kiki
     
  20. Đâu có nói các b phải theo. Rsmt là chính sách của GT. Đây là chúng tôi đề nghị cho các AE PH có cùng suy nghĩ, động chạm j ai đâu? Lợi ai thiệt ai mãi mãi ko bjo cân bằng được đâu. Lỗi còn chưa sửa đc hết mà GT ra mấy cái này làm j kb
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này