Góp ý Gửi Riêng GT cùng BQT server BV!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi dacknot, 21/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cá nhân tôi là 1 người chơi bên SV PH cũng đã sát nhập chơi bên BV được gần 1 tháng nay rồi và tôi muốn gửi tới các ông 1 vài lời như thế này!
    Thứ nhất: gửi riêng ông GT tôi thấy ông nói rằng mở lịch sát nhập sang BV sẽ hết ngày 30/6 những ae khi sang sẽ dc hưởng mọi quyền lợi của ông nêu ra khi chuyển qua BV còn lại sau ngày sát nhập thì những người chuyển sau sẽ có chính sách khác và server PH vẫn luôn tồn tại vậy mà chưa hết ngày sát nhập mà ông đã cho đóng của SVPH vĩnh viễn để chúng tôi không kịp trở tay.
    Thứ hai: tôi thấy từ ngáy sát nhập đến nay có biết bao nhiêu toppic đăng lên DD để hỏi góp ý và báo lỗi vậy mà chưa bao giờ thấy các ông giải quyết được mọi vấn đề,thấy các ông có đọc có xem vậy mà dường như các ông làm ngơ như không biết!
    Thứ ba:việc đổi số điện thoại và đồ BH cho ae PH qua các ông nên tạo điều kiện để ae sớm có thể mở khoá đồ và đổi sdt để làm mọi điều mình muốn.
    Thứ tư:Mong các ông quan tâm hơn nữa với các thành viên trong căn nhà mà các ông đã tạo ra chứ đừng sống kiểu thích thì sinh con ra rồi không thích thì vất đó mặc kệ mọi chuyện không quan tâm.
    Ngoài những điều trên cũng còn rất nhiều những bức xúc khác nhưng tôi sẽ dừng lại tại đay rất mong các ông ghé qua đọc cái pic này để tìm hiểu và khắc phục!
    Thân!
     
  2. Mong GT có hướng giải quyết việc đổi SDT cho AE
     
  3. Toàn thanh niên khóc lóc
     
  4. lại 1 thằng ngu kêu khóc! sống thoải mái quen rồi.... sang đây khổ tý *** chịu đc..... 1 vài con sâu làm dầu nồi canh! bọn này cứ block cmn ACC vs ID diễn đàn lại..... xem nó kêu vs ai!:-q:-q:-q:-q:-q
     
  5. không hoan nghênh những thành phần như thế này vào toppic nhé câu xzen thì cút sang pic khác kiếm ăn nhé!
     
  6. tôi tháy bạn mới chính là 1 con sâu sống chỉ biết có riêng mình
     
  7. Up đồng tình ước gì BV sát nhập vào PH có phải ngọt nước ko.
     
    ÷Quỳnh…Châu™ thích bài này.
  8. Chúng tôi cũng đếch hoan nghênh các bạn sang BV và lập những 2pic thế này nó đập vào mắt tôi thì tôi phải chửi vào mặt bạn . Ko chơi đc thì nghỉ đi đòi hỏi cái gì
    Viper tình nguyện rời vị trí quản lí SV để chuyển hẳn về làm mảng kĩ thuật để cho PH sáp nhập vào BV nhé bạn chứ BV bọn tôi ko xin đc sát nhập vào PH của các bạn đâu đừng có nói ngược
     
  9. ông hiểu được hai chữ công bằng không và chúng tôi cũng đã xác định dù có 2 pic hay nhiều pic đi nữa thì cũng vẫn thế thôi từ khi sang bên này chơi tôi cung đã cảm nhận dc sự tắc trách của các adm bên này rồi,dám xem dám đọc nhưng không dám cmt .
     
  10. BV mà sát nhập sang PH nhỉ lúc đấy chắc cũng ngồi mà kêu như ae PH bây giờ thôi.
     
    MasterPie thích bài này.
  11. cái SV PH là SV tàn dư..... bỏ thì thương,vương thì tội..... hay ho gì mà còn mong đc giữ lại. Vip thở phào khi cho đi 1 SV nhu vậy!
     
  12. Tàn dư hay không thì nó cũng là game thôi bạn . Mỗi sv có chính sach khác nhau . Bg sát nhập mà không fixx công bằng thì có ngày như bạn nói SV tàn dư
     
    MasterPie thích bài này.
  13. Thật sự thằng này thần con mịa mày kinh rồi ,đếu hiểu mày có óc để sit nghĩ không đấy hả
     
  14. câu này mày nên dành để nói với bạn bè mày đi!
     
  15. thế ông nghĩ BV có giống cái bãi rác không????????
     
  16. Các bạn ko muốn sang BV thì các bạn nghỉ có ai dí súng vào đầu bắt các bạn sang đâu . Còn PH sát nhập vs BV là do ADM quản lý SV PH đã tự xin rút nhiệm vụ quản lý SV PH muốn các bạn có sân chơi mới nên mới cho PH sát nhập BV còn BV chúng tôi ko xin sát nhập SV nhé .
     
  17. thế Viper và Gangter có phải cùng là ban quản trị ko, vẫn là của các ông ấy thôi. vẫn là 1 nhà. anh em PH đưa ý kiến cũng chỉ muốn đỡ thiệt thòi thôi cũng đã được hưởng lợi gì từ Ban quản lý MU đâu.
     
  18. BQT ở đây là quản trị về mặt kĩ thuật của SV thôi chứ còn chính sách và nguồn thu của SV thì chả liên quan nhau .
     
  19. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Tôi không hiểu bạn thuộc kiểu người như nào.Mà hễ cứ động mồm là nói toàn giọng kích động,bảo sao mà topic cứ chửi nhau loạn lên,1 điều nữa tôi thấy bạn luôn chê sv Ph là sv tàn dư hay sv cùi bắp,bạn nói mà ko dùng cái đầu mình suy nghĩ chỉ biết 2 tay bấm chữ theo bản năng.Cho dù sv đó có thế nào nó cũng là 1 sv tiên phong thử nghiệm đi trước để update những tính năng mới và điều chỉnh để phù hợp sao cho các sv sau được update lên 1 cách hoàn hảo,và nó cũng là 1 đứa con của cụm gamethuvn.net.Tôi thấy bạn quá phân biệt đối xử và luôn dùng lời lẽ miệt thị gây chửi nhau.

    Tôi cảnh cáo bạn lần này với 1 thẻ.Hi vọng bạn sẽ kiềm chế hơn trong các cm của mình,nếu còn cố tình tôi sẽ xử lý mạnh tay hơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này