Góp ý Cảm ơn Tommai đưa ra Góp ý Hay! GangterMU vào xem xét!

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 22/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trích Tommai:
    " Nói chung là người ta mất công sức cày kéo giờ sang đây mất mẹ nó hơn 1000 tỷ exp nên tiếc và muốn đòi lại cũng đúng. Nếu là ae mình thì ae mình cũng đòi thôi.
    Nhưng cái hương giải quyết vần đề thì ko đồng tình tý nào.
    Sao ko lập PIC nhờ GT xem xet add trả lại số exp đã bị mất vào acc đó hay là acc phụ khác. Mà lại là bắt ae BV phải đi theo con đường mà cậu ta đã đi. Đó là rsmt giống hệt cậu ta bên PH. "


    * Vì SV Bá Vương Max master khá lâu rồi còn mình thì vẫn cày liên tục 6 năm từ lúc open PH tới bây giờ. Tại SV Phục Hưng mình cày cũng nhanh gấp đôi so với các A e PH khác, ( Từ Top 2 - Top 10 Master của PH cũng chỉ ngang với 7xx-800 MT bên này.

    - Khi qua Bá Vương mình cũng mua MT rất nhiều để có được xác Allibaba như hiện tại. Nếu tính tổng EXP thì acc của mình đã gấp đôi so với acc 800 MT bên này. Nên để tránh tạo ra sự chênh lệch quá lớn giữa các acc TOP mình đồng ý theo ý kiến của Tomai là cho số EXP bị mất ở acc Allibaba có thể chuyển sang acc phụ để cả 2 SV không có sự chênh lệch về TOP EXP Master. Và chính sách RS MT có thể giữ nguyên như cũ.

    Cụ thể là:
    - GangterMU giúp giùm mình chuyển 1000 tỷ EXP bị Mất ở TK hanhduc NV Allibaba vào TK hoangyb1 NV Amazon. Còn chính sách RS MT của GangterMU vẫn giữ nguyên.

    * Topic này chỉ để cảm ơn Tommai đưa ra ý kiến hay và gửi tới GangterMU, ai không liên quan đừng cmt vào nhé.

    @GangterMU @TomMai
     
    CongHoang240910 thích bài này.
  2. nghe cũng hay hay =))
     
  3. Tớ cũng là member nên đưa ra ý kiến thế thôi. Vì cũng cày MT cũng mua MT + dồn nên hiểu đc giá trị của hơn 1000 tỷ exp nó là ntn.
    Thật sự để có đc số exp ấy nó qua gian nan và vất vả.
    Cày mãi mua MT + dồn mãi mới max đc 800đ. Tưởng đâu đc đi pk và tham gia event vs BV tiếp đến là cày point hoa quả.
    Nào ngờ giờ lại lao vào cái vụ cày MT dư nữa.
    Cái điệp khúc cày cày cày ko biết bao giờ mới đến hồi kết. Bây giờ hầu hết ae chỉ chơi 1 ac chính thôi. Còn đâu chỉ là acc phụ làm cave mà giờ acc chính cũng mang đi căm MT nữa thì ko biết hàng ngày onl và PK bằng acc nào đc.
    Ko cày tiếp thì tụt hậu so vs anh em mà cày thì lại ko đành lòng.
    Để đổi đc max 550đ MT dư thì tốn khoảng 1800 tỷ exp trong tổng số 2302 tỷ exp. Chẳng khác nào cày MT lại từ đâu như ngày mới bắt đầu lên ss8.
    Ngày xưa còn có nhiều MT để mua giờ chứ giờ ko biết kiếm đâu ra MT để mua. Còn chưa tính đến vụ đổi giới tính mua MT lại mất point vợ chồng.
    Còn những ae khác còn chưa max 800đ thì ko biết bao giờ ae mới có thể max MT dư và max 800đ.
    Cả 1 bản ss8 BV chỉ ăn vs cày nó đã nhàm chán lắm rồi giờ thêm vụ rsmt này thì nhiều ae kêu la lắm đây.
    Ôi cái cuộc đời này........................
    Uppp cho GT vào giải quyết cho cậu.
     
    AromArallkypro đã thích.
  4. Allibaba chuyển cho TrauBo it MT đê @ZzQuyDozZ đẹp zai FreeBirds8
     
  5. Quỷ Kundun

    Quỷ Kundun Chiến Binh

    Đấy chốt hạ lại là :khi Giải toả muốn được đền bù ,
    ngay từ lúc đầu vào vấn đề chính luôn đi
    đằng này cứ vòng vo , trình bầy lý do , hoàn cảnh, công sức tiền bạc ....
    GT giải quyết cho bạn sẽ lại có 1 làn Gió độc mới từ AE BV Nhé . ví dụ như @kyuc9x ấy
     
    hoangdieuCongHoang240910 đã thích.
  6. làn gió độc thì chết hết mọi thứ xung quanh à =))
     
    hoangdieuQuỷ Kundun đã thích.
  7. Ha ha. Nc là ai cũng muốn quền lợi riêng cho mình. Mà nói thẳnh ra một câu la *** thích rs mt ti nào. Cứ giũ nguyên như này. Ai thiệt thì thiệt rồi.cai ss8 đã cày cuốc chán roiif. Giò lại ra kiểu này nữa lại cày tiếp thì còn gì là thú vị nữa.
    Ăn suốt ngày cày cuốc thì chán bỏ mẹ ra.
    Thôi úp cho anh @GangterMU xem xét. Cho ae thoải mái tư tưởng. Chơi game mà đã bỏ tiền ra mà mua ức chế vào người thì cang mệt.
    Quan điểm rõ rành như vậy...
     
    NgaoBai87, hoangdieuQuỷ Kundun đã thích.
  8. Cứ như tôi này chơi con RS 300 lần chả quan tâm chính sách hay hơn thiệt gì cứ vào game chạy vòng vòng chém gió là vui rồi . Tư tưởng cay cú tranh đua thì ko vui đc đâu
     
    ÷Quỳnh…Châu™ thích bài này.
  9. Thật sự ý kiến thật tuyệt vời, 6 năm ở PH là 6 năm chiến đấu cày mt ko ngừng. Bgio thật sự chán rồi. Qua đây cũng mong sao cày đến cho = ae bên này rồi còn pk, săn bắn. Chứ lại cày nữa thì than ôi, chào thua ^:)^
     
  10. ai thích rs thì rs , ai thích cầy mt thì cầy mt , không thích cầy không thích rs thì đi săn bắn , đứng mk chơi , có ai bắt phải cầy đâu ,
     
  11. đền bù được cho 1 người thì 10 nguời , 100 người 200 người đòi đền bù tiếp , loàng ngoằng lắm ,
     
  12. nói thật là ngoài những câu như thế này không có câu nào khá hơn được hả bỏ tiền ra để mua niềm vui và phải có sự công bằng nta bỏ 1 đống tiền ra đầu tư thì nta cũng phải nói lên những cái mất mát chứ bên PH đã mất nhiều rồi giờ sang đây lại mất thêm nữa thử hỏi nta cứ mãi im lặng chịu mất mát sao,tôi thấy ông cũng chỉ là thằng đi làm thuê thôi các ông chỉ thấy dc cái lợi trước mắt mà cái mất gấp mấy lần cái lợi mà ông cũng chẳng biết!tôi khuyên ông không có ý kiến gì hay thì nên im lặng thì hơn chứ cứ cmt vao pic nta chỉ làm thêm loãng pic!
     
  13. ông biết cái cc gi mà mở mồm ra bảo tôi là thằng làm thuê , đây ăn ca hát lượn chơi game cũng không phải đi làm thuê nhé , còn tôi đây cũng là men PH sang chứ eo phải men BV nhé , chủ thớt bỏ tiền ra cầy , tôi đây cũng bỏ ra cầy , có phải tôi bỗng nhiên mà có đâu , PH ăn nhờ vào BV thì phải chấp nhận theo BV , đòi hỏi nhiều thì lên chùa , lên đền mà đòi hỏi
     
    DatSmile thích bài này.
  14. Nói thẳng ra là anh đếch quan tâm =)) úp cho banj thui :))
     
  15. Ban sai, vấn đề rsmt, poin vk là bv phải theo ph củ nhé. Bản thân mình thấy hiện tại phải rsmt là chuyện khó cho ae bv, hiện phải cày ruud, ruby, poin VC, poin hoa quả, đã đủ mệt, nên mong gt linh động chuyện rsmt, là nên cho ae ph có thể đổi ngược mt dư sang mtht, và bỏ chức năng rsmt đi.
     
  16. bỏ chức năng rs mt đi thì còn gì là hứng thú nữa , cho đổi lại điểm mt , ơ vậy chao 15 rs mt dùng hết rồi đổi lại sao được , khôn cũng vừa vừa thôi chứ
     
  17. càng nói càng thể hiện mình không hiểu vấn đề ông bỏ 3 tháng ra để kiếm dc 1v chao 15 còn bên bv họ không cần đến 1 tuần để đập búa đã ngu lại còn tỏ ra ngu hẳn mất tiền mà không biết đường khóc không giúp dc thì ngậm cmn. mõm lại!
     
    HungArs thích bài này.
  18. Quỷ Kundun

    Quỷ Kundun Chiến Binh

    Loại này thì không thể yêu thương được này , Loại này là phải nói , phải chửi này
    cái mà PH thua xa BV là Miệt thị nghề ngniệp , ông bà cha me của nhau.....
    tôi hỏi bạn @dacknot Tổ tiên ông bà cha me nhà bạn 1 đời làm chủ , làm vương làm tướng hả ?????
    hay cũng phải làm thêu ?????
    Người ta có làm thằng bốc Ứt bán cho nông dân để bón vào những cây lúa >> Lúa sinh ra Gạo >> Gạo rồi lại đổ vào mồn bạn mà >> bạn lại ị ra Ứt >>>những đống Ứt bạn ị chính là những gì bạn đổ vào mồn !
    thế nên bạn nói người ta là thằng làm Thêu là thằng XKLD là thằng này thằng kia thì trước hết bạn nên dựng 4 tấm Gương sung quanh người và Soi mình vào trong đấy ở 4 góc cạnh xem bạn đang thiếu cái gì nhé
     
    Last edited: 22/6/16
  19. Vãi các thánh lại chửi nhau rồi..
    Bó tay luôn đấy..
     
  20. Topic này ae ko nên to tiếng cãi nhau. Theo ý kiến của tớ và 1 sô ae. All acc PH giữ lại 200MT dư cho bằng BV. Phần MT dư còn lại quy đổi ra ex. Ai max 800 có thể chuyển sang acc khác hoặc giao bán. Thực trạng MT BV max cũng k nhiều jờ fải cày MT dư nữa thì kham quá, ae sẽ nản hết vs nhau thoy. GT nên huỷ bỏ cái vụ MT dư này để ae còn có thời gian PK giải trí theo đúng mục đíck của game
     
    sakata, dacknotTomMai đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này