Góp ý Góp ý mod diễn đàn

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Gia Cát Lượng, 22/6/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Việc khoá 1 topic không vi phạm nội quy vào thùng rác là thể hiện ặu thiếu tôn trọng thành viên. Quydo nó lập trên 3 topic mà ko ném 1 cái nào của nó vào thùng rác là thể hiện sự không công bằng minh bạch dễ bị người khác hiểu nhầm là bênh nhau.
    Ý tôi đang nói với cá nhân quydo là Anh Fan đã yêu cầu khoá toàn bộ đồ của quydo nhưng GT đã mềm tay cho nó bán cả chục triệu rồi. Thì nên biết điều ít nói đi ít kêu gào và cm xây dựng hơn là đòi 2 bà trưng.
    Còn về mặt khác tôi ko muốn nói ai nhờ tôi viết bài đó. Mod muốn biết vui lòng pm trực tiếp người quản lý của mình để hỏi.
     
  2. hungvxhb9

    hungvxhb9 ๖ۣ☆Hello BáVương

  3. Cứ TP nào của Quý là các mem bên G cậu vào phá với tìm cách nói đểu. Trong khi TP của các cậu ng ta có vào nói gì ko ?
    Tôi thấy khoá bài của các cậu là còn nhẹ tay đấy.
    Lại còn theo luật diễn đàn. Các cậu đọc lại luật diễn đàn mà mod gì gì ko nhớ tên đăng lên đi rồi hãy nói.
    Vừa ăn cắp vừa la làng. Trong khi mình sai lè lưỡi ra vẫn kêu là đúng. ( câu này tôi ko nói bạn mà nói những thành viên trong G hoặc trong LM của bạn )
     
  4. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Tôi biết trước sau gì cũng sẽ có topic này,thế nên tôi move topic của cậu về thùng rác và để lại lời nhắn,chính tay tôi đã khóa các topic của quydo khi thấy các tranh luận gay gắt trái chìều và quá nhiều topic về cùng 1 vấn đề mà không đi đến đâu.Bằng đó topic của quydo đã đủ làm náo loạn lên rồi.Vậy tôi hỏi cậu còn tiếp tục lập tiếp 1 topic về vấn đề đó để làm gì.Cậu lập topic đó lên rồi quydo vào các bạn của quydo vào rồi tranh luận rồi lại chửi nhau và đi đến đâu,bằng chứng cậu mới lập ra đã có người vào chửi rồi.Tôi thấy topic cậu lập nên là quá thừa nếu để chắc chắn sẽ có chưi nhau nên tôi đã move về thùng rác.Tôi chẳng bênh ai và tôi cũng chẳng biết quydo là ai cho nên đừng nói tôi bênh vậy nhé.
     
    c0ngtuvtHungArs đã thích.
  5. có một sự GATO không hề nhẹ. @@ chủ doanh nghiệp mà lom dom thế
     
    c0ngtuvt thích bài này.
  6. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Ngụy biện việc làm sai của mình, tôi nói thẳng là cậu không có quyền khoá 1 topic ko vi phạm nội quy ( nếu có hãy đưa luật nên đây)
    Thứ nữa là 1 người quản lý nhờ tôi chuyển lời tới quydo mem phục hưng và Bv vì sự ưu ái mà admin đã dành cho quydo. Còn sai là phải nhận
     
    OngTienSuTuVang thích bài này.
  7. Nghe cậu nói câu này là thấy tình hình căng rồi.
     
    c0ngtuvtGia Cát Lượng đã thích.
  8. Gia Cát Lượng

    Gia Cát Lượng __Tuyết Sơn Phi Hổ__

    Còn luật mà nói diễn đàn là nơi tranh luận, nên ko thể tránh được việc cãi vã. Tuy nhiên ai vi phạm thì thẻ mà vụt chứ ko bì cãi nhau mà del khoá hay ném thùng rác bài viết của người khác.
    Tự do ngôn luận là ai cũng xoa quyền bày tỏ ý kiến của mình theo khuân khổ luật
     
    OngTienSuTuVang thích bài này.
  9. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Tôi cũng nói cậu đang ngụy biện cho chính mình khi lập ra cái topic với lời lẽ kiểu kích bác nhứ thê.Uh thì cứ cho là ai đó nhờ cậu chuyển lời tới quydo đi,sao không pm riêng cho quydo mà nói là người nào đó nhớ tôi nhắn riêng với bạn.Mà lại làm cả 1 topic nói như lên lớp người ta,tôi thấy no quá dư thừa xoay quanh 1 chủ đề và làm loãng diễn đàn nên tôi move chỉ đơn giản là thế.Còn tôi đã rất tôn trọng khi không thẳng tay xóa topic mà move về thùng rác và để lại lời nhắn.
     
    c0ngtuvtHungArs đã thích.
  10. làm luôn! lại k cần phải doạ! :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
     
  11. TuyệtTình.Cốc

    TuyệtTình.Cốc Đời phiêu dạt

    Dừng tranh luận tai đây đi,Còn cảm thấy tôi làm không đúng cậu cứ kiện tôi lên Thiên Thanh Hi vậy nhé.
     
    c0ngtuvt thích bài này.
  12. Tôi nói thật ông GCL đừng làm trò nữa!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này