Thắc mắc Event " Đấu Trường Sinh Tồn " - Nhờ GT giải đáp

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi ZzQuyDozZ, 4/8/16.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ờ thì ko hiểu mới thắc mắc. @GangterMU có chốt một câu đây là Bá Vương thì cũng phải giải thích rõ cho những member mới như bọn tôi luật của Eventer chứ. Chỉ cần GT nói 1 câu, A những acc Vip ở Bá Vương lâu năm rồi ko cần đi vòng loại vẫn được đặc cách vào vòng trong ấy. Ý như kiểu đội đăng cai ERO thì ko cần vòng loại ấy. Chủ nhà
    Luật có rõ ràng thế kia, ng ta đang thắc mắc vấn đề ở đây là có 1 số acc ko cần đi vòng loại vẫn đc vào vòng chung kết. Bạn có công nhận bạn nằm trong số ko cần đi vòng loại và vẫn vào vòng chung kết ko.
     
  2. thằng ranh con *** chưa có lông này. Dựa hơi ae king để đc làm mod.... Giờ mày quay lại mày cắn ah? Trc khi sát nhập anh cũng đã giao bán vài 3 lần rồi. Nhưng đợi mãi mới có khác. Cái loại nhìn matj đã thấy ngu rồi thì đừng cắn đi cắn lại vs tao. Nước sông k phạm nc giếng. Nhớ nhé ku, =))
     
    Last edited: 10/8/16
  3. Căng cực căng :D
    Tr là sao vậy @@ mới chơi lại chả biết mô tê gì @@
     
  4. ngta gọi là qua sông đấm b...vào sóng cậu ah. :)
     
  5. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    tao đâu giống cái loại mày mà biết cắn càn cắn đi cắn lại =))
    Tao cần cái gì lquan đến mod để hạ bệ mày à? mày đủ bản lĩnh đấy á. Nói hơi to đấy nhưng mà bán acc rồi tao *** chấp, còn mày thích thể hiện thì mượn lại acc đó, tao cho mày lập kèo, mày thích đánh vs zmoon hay đánh vs allibaba thì ok hết, cả sv này tao chả là cái gì, nhưng ít nhất tao vẫn ngồi dc lên đầu lên cổ cái con dl ghẻ của mày, chỉ vậy là đủ!
    riêng tao không bao h dùng cái đồ gt add cho để đi bắt nạt ai
    , chỉ thằng nào fang tao thì tự hiểu kết quả thôi!
    Nước sông không phạm nước giếng thế mày vào cái toppic này xàm l` thì nó dc định nghĩa là cái gì? Chọc gậy bánh xe à?
    Toppic này ng ta thắc mắc, chứ ng ta không xin cái w4 đâu mà cứ xồn xồn lên.Các con trời vào cmt như kiểu ng ta khiếu nại cái w4 ấy. Cho hỏi thanh niên nào đang cầm w4 thế có đánh nhau không?
    Sai thì sửa chửa thì đẻ, cứ làm đúng luật là ok, toppic này GT chưa vào, và tôi cũng k dùng cái quyền hạn gì để mời GT vô đây làm cái gì. Hiện tại GT đang làm việc với mobile bận túi bụi.
    Cơ mà xin đảm bảo vs các bạn rằng tháng này qua rồi thì kệ, sang tháng sau thì không có cái chuyện này xảy ra đâu, tôi xin đảm bảo vs ae BV!
     
  6. I
    bố mày cũng đến ạ cái thằng rẻ râch như mày. tao đang tuổi làm anh nên k bao giờ chấp cái loại nói k biết nghĩ như mày. Mày nghĩ tao bán acc vì tao thua mấy thằng PH như mày sao! Nhầm rồi em ơi! Cái acc đấy trc khi chung mày sang tao còn định bán có 8m cả đồ, vì tao chán cái kiểu lang quên bv của gt. Chứ tụi mày đã thể hiện đc cái mẹ gì mà nghĩ tao vì bọn mày mà tao phải nghỉ.
    Đúng là ngôn ngữ của 1 thằng nhãi ranh. :)) :)) :)).
    Cuộc đời tao còn nhiều thứ phải qtam hơn là chỉ ngồi máy mà vi vu thế giới ảo này.
    Toppic này tao nói chả liên quan com m3 gì đến mày... Mày nghĩ thế loz nào mà vào cắn càn. Cay tao quá nên phải vào gây sự ah? Ở cái tuổi của mày thi phải đến 80% là những thằng có suy nghĩ rất muốn ngta coi mình là nhất. Cái loại mày cung k phải ngoại lệ. Nhưng thôi! Bố mày thông cảm cho mày! Loại d..ái chưa mọc lông chấp làm mẹ gì! :)) :)) :)) Qua sông đấm b..uồi vào sóng. =)) =))
     
  7. KhenhDZ

    KhenhDZ ™•• ... Thần Võ ... ••™

    mày mới là cái thằng nói không biết nghĩ, nói dài thành nói dại. tao mọc lông hay chưa thì cứ cho chị em cô dì nhà mày qua kiểm chứng là được, có cái câu cắn đi cắn lại hoài k chán =)). đấm b vào mặt mày xem có khác vào sóng k nhé =)), tao chả phải nhận tao này nọ, cái cách cmt của mày như kiểu mày đang bảo bọn tao tha thiết cần cái w4 đó lắm thì tao phải có trách nhiệm vào dạy dỗ mày thôi, lớn thì phải cho nó ra dáng ng lớn, ngồi mà gõ thì tao vs mày = nhau thôi thằng ngu. Đừng tự nhận là lớn hơn tao, 3 cái tuổi ranh bày đặt "bố mày vs bố tao", tao xin phép gọi mày = con cháu!
     
  8. ah! không tha thiết w4 thì vào thắc mắc làm gì ku? thằng nhãi ranh này! tao cũng đến nhục thay cho 1` thằng mod như mày! cay quá *** làm gì đc chỉ biết cách đợi ngta comment rồi vào gây sự =)) =)) =)) =)). đúng như kiểu đi đường gặp đc mấy con chó. thấy ng phát chạy ra sủa rối rít. có cho mày ăn *** đâu mà quẫy đuôi. cút!
    Cái loại qua sông đấm b..uồi vào sóng... =)) =)) =)) AE bố mày khinh.
    làm mod mà có cái thể loại như mày thì còn đếo =con chó! ít ra nó còn biết nghe lời và quẫy đuôi khi chủ nó về nhà =)) =)) =)) =))
     
  9. Phải là ác đồ ssk mới được đứng tốp nhé mua mấy ác ssk vào là lên tôp1 1 2 năm kiki
     
  10. Topic thắc mắc về lỗi Game gửi tới GangterMU rõ ràng như vậy mà nhiều thành phần cay cú vì bị mình PK phải bán cả acc vào cmt để thể hiện sự cay cú, nếu có bản lĩnh thì vào trong Game gặp trực tiếp Allibaba mà PK nhé, không có acc thì đi mượn acc ai cũng được, cứ tìm gặp trực tiếp mà PK, luôn chào đón :D.

    Hiên tại GangterMU đang rất bận với MU Mobile nên nhờ các Mod chuyển lời đến GangterMU nhớ kiểm tra lỗi này, để tháng sau không còn tình trạng một số thành viên lợi dụng lỗi này nữa. Các Mod có thể Close Topic này.
     
    c0ngtuvt thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này