Có nên xem lại Chủng tộc mới GL?

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi lephonghai_ymt, 24/2/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. lephonghai_ymt

    lephonghai_ymt Cư Dân

    Đầu tiên xin phép đc giới thiệu tôi là Hải ( Voiai ) . cái tên này khiến cho 1 số admin của MUHN xưa và nay khá là ko ưa, có khi là ghét. Vốn dĩ cũng muốn từ bỏ MU lâu rồi, nhưng chẳng mấy khi mà quay lại đâu, còn thích thì còn chơi thôi. Diễn đàn thì bỏ thực sự lâu rồi.
    Vào luôn vấn đề là muốn trao đổi và hi vọng các admin sẽ xem sét lại chủng tộc Thương Thủ ( hiện tớ đang chơi 6 acc, 6 chủng tộc khác nhau trong đó có thương thủ ).
    Thì thấy đc rằng Thương thủ so với thời gian đầu đã đi xuống rõ rệt là bị fix giảm dame giảm phòng thủ ( phòng thủ fix giảm hay ko thì thấy chênh lệch ko nhiều, nhưng dame thì quả quyết là có fix giảm đi) mà việc này là fix từ lâu lắm rồi, chẳng qua là thấy admin ko quan tâm nên nhiều anh em cũng kệ nên chán thì bỏ ko ai thèm ý kiến cả. Kết quả là bấm vào cái top nhân vật thì 1 số thành viên RS cũng khá là đều, nhưng tôi cho rằng đó là acc phụ dùng để buff thôi. Vì quay sang Bảng Top Master mọi người thừa sức thấy được là chỉ có 5 thành viên đứng Top Master và Voiai hiện là tạm dẫn đầu bảng. Ko biết cái bảng xếp hạng này có nói lên được điều gì cho các admin ko nhỉ? Admin Cường fan và Admin Trung gangter ?
    Từng chơi open những nhân vật đầu tiên của SV VQ. Cũng gọi là tạm hiểu qua loa về các chủng tộc. Thì thương thủ hiện nay thì là ko có đồ socket, đồng nghĩa là chọi lại các chủng tộc khác là quá lép vế. Lép vế về thủ và lép vế cả về dame khi sử dụng đồ, thương thủ hiện tại ko phải là nhân vật có dame to nhất. Phòng thủ thì đang tệ nhất.
    Voiai hiện tại đang là 1 set nhân vương 4 % gst - 5% phản đòn - gia cường 9% GST Op life và + 15 .
    wing thì SW3 + 15 bùa biếc, sting các kiểu con đà điểu. nếu mà + full agi chạy AGL gặp dame RF đồ 13 wing 2.5, ko bơm máu ăn 3-4 hít chết là chuyện như thường. Thế nếu ko chơi agi mà chơi Str để có dame chiến lại thì chơi với ai khi PC đang thời kì lên ngôi mà ai cũng biết DK và RF chủ yếu chơi máu. Gặp thằng bạn cùng Guild nó chơi DL, nó có cái gậy socket + 13 nó cho 2 hít chết mẹ con GL khủng nhất SV rồi. :( .
    Trong khi các MU khác hiện giờ là GL khi tăng agi vừa lên thủ vừa lên dame thì dame còn to hơn cả chơi str cơ. Phải nói dame bị giảm thấp khá nhiều so với thời gian đầu rồi thì phòng thủ của GL càng trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết khi các chủng ngày càng nhiều point. Thật ko thể chấp nhận đc việc GL đầu Top đồ thì ngon gần nhất SV ( về GL ) + full agi, full buff, full bùa, bị DK hay RF hay DW dame, nó PK cho, vừa chạy vừa bơm máu.
    ( nếu ai chê tôi cách + MT GL có thể đem GL khác của SV để PK giao lưu tý ạ ) .

    Nói ko phải nói phét, đang giao bán con Voiai trên FB nhóm MUVQ mà chả ma nào đoái hoài, chính xác là cả 2 con GL Top đầu bây giờ đều đang rao bán mà ko ai mua. Chưa có bao giờ 1 nhân vật vừa mới sinh ra lại tồi tệ như nhân vật này, bị chết yểu trong phiên bản của MU Vương Quyền.

    1 nhân vật mới ra - Dame trung bình ( ko thấp nhưng chẳng cao ) - Phòng Thủ thì tồi tệ - đồ Socket thì ko có - skill PK thì toàn skill Delay. Ko lẽ mấy Admin cứ kệ thế ạ ? chưa thấy 1 chủng tộc nào vào Top Master chỉ có 5 con cày MT như cái chủng tộc này. Bán cũng ko ai mua. Bế tắc lắm các Admin ạ, cho chủng này 1 lối thoát đi. Ko thì chắc dăm bữa nửa tháng ko ai chơi nó nữa.
     
    H.Q.H.Hùng thích bài này.
  2. btv89

    btv89 Hiệp Sĩ

    elf còn phải +str mới có dame đây bạn, mà nói chung giờ add bỏ bê hết rồi chơi tạm đến đâu hay đến đó bạn ơi.
     
    H.Q.H.Hùnglephonghai_ymt đã thích.
  3. lephonghai_ymt

    lephonghai_ymt Cư Dân

    vì con GL skill nó delay muốn tăng cột 3 như các chủng khác còn ko thể nào tăng đc, ko thể chơi đc. Phòng thủ yếu đm + MT chuyên thủ, ra tăng point full thủ vào agi, buff toàn buff ngon ăn vài cái đĩa bay của RF hay combo của DK hoặc gặp mấy sếp DW hay DL đồ SK nằm chết như chó, nếu chơi GL dame thì tốc độ chết đc X2 ^^. Chán, rao bán còn chả ma nào nó ngó đến, nản vãi lệ cho GL đầu TOP +_+
     
  4. Achiko

    Achiko Việt Nam Anh Hùng

    Mang GL vào solo với MG đi :))
     
  5. Đưa a chơi cho chú hải =)).xLasHit mang w3 đầu tiên của GL.đã đăng đàn lúc bị fix cách nay hơn 1 năm rồi.
     
  6. lúc đầu RF ra cũng ai chơi đâu.. cứ theo bác fan già với a viper kiểu gì cũng có biến @@
     
  7. chán nhỉ muốn GL nó Tuyệt chủng để làm cave thôi mà :D
    Game thủ vn luôn có 1 quy tắc " Mình thích thì mình làm thôi "
    Các bạn ko chơi đc thì nghỉ =)) ko ai ép
     
  8. lephonghai_ymt

    lephonghai_ymt Cư Dân

    Nói chung là đi test thử các kiểu con đà điểu ngang pheo đồ chắc GL chỉ ăn đc MG nếu PK trước. PK sau thì cũng nằm dưới chân MG luôn. Tầm MT cao và point lên giờ GL làm hình nộm. Ko PK đc ai. Đéo mẹ gặp DK và và RF đồ + 11 wing 2.5 nó cũng đame chết GL. Đéo thể nào hiểu nổi. Tốn tiền vcl, đầu tư cho cái con mặt shit này. Giờ đéo để làm gì, bán xác hay bán đồ cũng chả ai mua. Điên thật.
     
  9. giờ thấy anh em bỏ choi mu khác khá nhiều rồi.chán
     
  10. Nói chung là đến Sv còn chết yểu đừng nói là GL :D
     
  11. thay mặt BQT xin giải đáp 1 số thắc mắc của bạn
    Thứ nhất : Bán ko ai mua => bán chưa phù hợp giá. phù hợp bay ngay ( yêu cầu ko dùng đồ nv khác ra so sánh, mỗi ngày 1 biến động trước tôi mua 1 món giao linh luck 4-5 vs giá 5k bạc + 0 đấy " thời điểm GL lên ngôi.
    Thứ hai : vốn dĩ các mu khác ko có " quái điểu bất tử ". thì việc delay của TT hoàn toàn hợp lý vì nó phi stun trúng 1 phát thì gameover ( bạn nên nhớ thời open cho đến 300 lần rs thì GL nó chọc DW như chọc ngóe , DK thì tuổi lol, RF thì 1 phi, elf thì 2 chặt ). Không 1 nhân vật nào yếu quá lâu hoặc mạnh quá lâu. khi mốc point thay đổi , MT thay đổi thì mọi việc sẽ thay đổi.. DK lúc trc chưa đủ point => cùi vãi chó. giờ thì... tự hiểu. và ở game thủ nó tồn tại con " quái điểu bất tử ". nên khá bất lợi cho GL ( tính năng này ra từ open nên thôi đành chịu )
    Thứ 3 : đồ SK của Gl hiện tại chưa có trên toàn trái đất nên gamethu ko có cũng ko có gì lạ. và GL chỉ có 2 đường " 1 là str , 2 là agi ". chả ai đi tăng GL máu hay GL ene đâu. nên đồ sk hay ko cũng thế thôi.....
     
    Quân Nguyên, TinhSauNo1chity đã thích.
  12. bổ sung cho ku sơn là tao đố thằng nào săn dc set sk rf thứ 2 sv đó. :))
     
    0932273666 thích bài này.
  13. mình vừa bán acc hôm nay vì quá chán
     
  14. sét sk thứ 2 sv đã có rồi nhé. nhưng chưa full 5sk thôi. đa số là 4.
     
  15. duongkimhai

    duongkimhai Hiệp Sĩ

    DW mình mặc set 15 vẫn bị RF ném chết dk chọc chết trong 1 note nhạc thì TT có là gì :(:(:(
     
  16. Mu Hàn Quốc và Mu Global có đồ sk GL vs RF lâu rồi mà cậu. Gamethuvn chưa có thôi :)
     
  17. uhk uhk
     
  18. Bổ xung thêm với chủ thớt là con GL nó xấu như con gấu =))
    Mà bác biết xấu thì nó có hậu quả như thế nào rồi đó :D
    Thương cầm khiên đã gét rồi lại làm cái thương xấu VKL ra
     
  19. Rf thì có r nhưng gl thì chưa thấy cậu ạ
     
  20. lephonghai_ymt

    lephonghai_ymt Cư Dân

    Xin lỗi nói 1 câu : Bạn chả hiểu cái bỏ mẹ gì về GL, hót như thánh.
    Thời điểm GL lên ngôi là lúc đc vài point, dame nó to thì chả lên ngôi. Fix con mẹ nó hết rồi, Phòng thủ thì vl phòng thủ. Full agi cũng đéo chịu đc dame của RF với DW đặc biệt sự chống chịu với đồ socket. Đợi... bạn đợi nó nhiều point thì xin con mẹ nó lỗi là càng nhiều point thì em nó càng lởm vl lởm. Nhìn cái bảng xếp hạng để mà cứu vớt cái tộc vừa mới có. giải đáp cái con mẹ gì. Nhảm vl
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này