8 về game ADM làm ăn cẩu thả, BTQ không chu đáo với ae....

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi congvinh17, 5/9/17.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Bỗng một buổi chiều sv bị dừng không được thông báo trước vào game lại thì còn 5 sv, thử hỏi ADM và BQT cư xử với các game thủ như thế nào. Rõ ràng là BTQ không tôn trọng các menber của MU, lâu nay đã bỏ dang dở anh em phải tự sống, tình cảm ae gắn bó từ 2003 đến 2017 chưa đủ sao, các anh cần tôn trọng chúng tôi, những người quyết định sự tồn vong của SV, các anh muốn bảo trì, cắt xen, thêm bớt gì các anh phải thông báo rộng rãi cho member biết lý do cắt, thời gian cắt, mục đích để làm gì, các anh im lặng cắt để cả sv náo loạn lên, không có 1 lý do cụ thể. Các a quản lý được thì tiếp tục phát triển, không quản lý được thì giải thể Mu, đóng cửa để ae xem là một kỷ niệm. Không thể để ae tâm huyết bao nhiêu năm giờ các anh bỏ ngõ không quản lý, không chăm sóc SV được! Thử hỏi 1 game nào mà sống nhờ các game thủ, game các a phát triển cho chung tôi chơi, chúng tôi tham gia sự kiện để nuôi các anh, nuôi sv duy trì phát triển và để chúng tôi giải trí, tìm dc những người bạn sau giờ lao động mệt nhọc, , vậy mà các anh không hề tôn trọng những member kỳ cựu như chúng tôi và toàn thể sv nói chung! rất buồn! rất đáng tiếc! Lòng tin đã mất thì không còn gì nữa cả! tạm biệt BTQ vô tâm! Đây là suy nghĩ cá nhân, nhưng tôi nghĩ cũng là suy nghĩ của của đông đảo ae SV!
     
    Last edited: 5/9/17
  2. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Vắng mợ thì chợ vẫn đông, bạn ko chơi dc thì nghỉ. Dù muốn hay ko muốn quyền cao nhất tuỳ thuộc vào mỗi cá nhân. Chơi game vs nhiều mục đích khác nhau nhưng tôi khuyên là ko lên ôm cục tức vào ng làm j.
     
  3. Giá mà ai cũng bỏ game một tg gian biểu tình nhỉ
     
  4. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Cái chính là bỏ thì thương còn vương thì tội , vẫn cay cú thì vẫn còn chơi :)).
     
    chity thích bài này.
  5. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Vào group của anh Fan tạo ko anh?
     
    tocbacvjp thích bài này.
  6. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Anh có vào group nào của gamethu đâu ? Có mỗi cái page thì lâu ko thấy hoạt động rồi.
     
  7. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Bạn không chịu hiểu vấn đề hay bạn cố tình lấm liếp cái thực trạng của SV, vắng tôi đúng chợ đông, bạn nhìn xem chợ đông cỡ nào! Bạn có thấy ae trong GR thi nhau bán acc, giá đồ xuống thấp..... đó là biểu hiện SV không bền vững, nó đang suy sụp, có biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột mà nghe! Không cần nghe tôi mà nghe toàn thể ae SV đang cần gì, đang muốn gì, theo bạn mục đích chơi game là gì? liệt kê xem bao nhiêu mục đích, dùng nhân vật mình tạo ra chăm lo nó hàng ngày để làm gì? liệt kê tôi xem nào, cái câu nói " Không chơi được thì nghỉ" Một câu nói quá ngu ngốc, quá tự tin và ảo tưởng, chả có 1 game nào mà không cần game thủ, chả có 1 ADM nào hay BQT nào mà phát ngôn 1 câu nói như vậy. Bạn không đủ khả năng giải quyết thì im lặng mà nghe ae nói, đừng có mà kích động, Xin thưa bạn quá yếu về cách tư duy, logic vấn đề và ứng khẩu! Đây là ý kiến xây dựng BTQ cần tiếp thu chứ không phải là quay lại đã kích gamer!
     
    Last edited: 5/9/17
    LoveCave thích bài này.
  8. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi dc lợi j VQ mà bạn bảo tôi lấp liếm thực trạng vấn đề SV ? Vẫn có ng bán ng mua acc ở Group bt, CTC vẫn gay cấn đến phút cuối, đào ngọc rồi Arca vẫn tranh đua, đồ đạc ngày kiếm ra càng nhiều thì giảm là chuyện đương nhiên thôi, các bạn muốn acc , đồ hay sv bền vững là chính các bạn, tâm lý đám đông, thấy 1,2 ng nói sv này nọ, sắp có sv mới, sv sắp tàn rồi theo hiệu ứng bán tháo đi, như vậy lại chả đy xuống ?. Còn bạn bảo câu :" ko chơi dc thì nghỉ " đấy chính là từ ADM đã nói ở 1 topic khá lâu rồi bạn à. Tôi mà có khả năng giải quyết thì những phát ngôn như ra sv mới hay game sập tôi baned luôn cả ip, vĩnh viễn khỏi gamethuvn luôn. Còn tôi nhắc lại 1 lần nữa là chơi dc thì chơi ko chơi dc thì nghỉ.
     
    nguoidepkennhoc9787 đã thích.
  9. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Tôi cũng nhắc lại bạn bạn không có thẩm quyền đôi co với các game thủ, vì bạn không có quyền, thích bạn cứ ban IP, ban nick, bạn thật thô lỗ với game thủ, bạn có quyền gì mà nói với anh em, càng nói bạn càng ngu, càng chứng tỏ mức độ dốt nát của bạn! làm QT mà như bạn thì ban IP bạn đầu tiên! đừng hách dịch, đừng tỏ ra cao cả hơn với ae! Nhắc lại bạn đừng vào Topic tôi mà đả kích!
     
    LoveCavetrangyeu đã thích.
  10. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Thực ra ai cũng vậy chơi game để giải trí để thoả những gì mình muốn vào trong game và muốn được sự quan tâm chăm sóc cao từ người điều hành. Sự chậm trễ này không thuộc vào đội ngũ điều hành viên mà là của cấp cao nhất. Đưng ở đâu cũng vậy cũng chỉ là một member thôi và quyền phát ngôn lớn nhất là từ ADMIN. Các điều hành viên cũng chỉ là người truyền đạt lại và thực thi những gì mà người điều hành cao nhất giao phó thôi.
     
    nguoidep, baodenyb12tocbacvjp đã thích.
  11. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    IMG_2104.JPG IMG_2103.JPG IMG_2102.JPG IMG_2101.JPG IMG_2100.JPG
     
    kennhoc9787 thích bài này.
  12. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Ở đâu tôi ko biết nhưng ở box này bạn chỉ cần sai phạm tôi có thể baned ngay id 4rum này. Còn bạn chưa biết tôi là ai, chưa biết tôi chơi game thế nào, và sự ảnh hưởng của tôi đối với VQ ra sao. Nếu bạn muốn biết rõ bạn có thể lên group post bài hỏi về tôi. Còn tôi chưa nói bạn ngu đâu, bạn ko có quyền phán xét bất kì ai cũng nhưng phán xét tôi và ngược lại tôi cũng vậy ok ?
     
    nguoidep thích bài này.
  13. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Mấy cái thông tin này, hình này tôi biết thưa bạn, ngày nào tôi ko vào gr mà xem, xin lỗi bạn thực tế thì là thực tế, ADM và BQT không thông báo đầy đủ... thì phải nhận trách nhiệm với ae game thủ. Bạn có quyền trong tay thì cứ khóa IP, khóa tài khoản của tôi, đóng topic lại để tôi khỏi đôi co với Ban điều hành! Người ta nói thì mới khóc mẹ cho bú, còn no đầy đủ thì chả ai khóc, khóc lên người ta bảo tôi điên tôi dại không được bình thường.
     
  14. MasterPie

    MasterPie 《♡Siêu☆Cấp♡》 Người Kiểm Duyệt

    Group anh Fan mới lập :)).
     
    tocbacvjp thích bài này.
  15. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Tôi không cần biết bạn là ai, không cần biết bạn bao nhiêu tuổi, càng không biết bạn ảnh hưởng như thế nào với sv, tôi chỉ cần biết tôi là 1 game thủ chân chính, phản ánh thực trạng của sv và cá nhân đối với ADM và BQT, đã tham gia game thì ai cũng như nhau, công bằng, bình đẳng, không hơn thua, có hơn thua thì chỉ về mức độ đầu tư, thời gian chơi và kinh nghiệm chơi!
     
    GrandGlory thích bài này.
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Vậy anh ko biết :)
     
  17. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bạn phản ánh là quyền của bạn nhưng những j bạn phản ảnh nó ko phản ánh hết hay đúng với cái vốn có của SV. Chính cái hơn thua là về time, exp hay đầu tư vào sv đó bạn à :)). Tôi cũng chơi cũng gắn bó lên tôi biết khá rõ về VQ hay cả cụm gamethuvn luôn .
     
    nguoidep thích bài này.
  18. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Bạn lạc chủ đề của topic rồi, bạn hiểu sâu, hiểu rộng thì bạn cần nghiên cứu các giải pháp của game thủ phản ánh, đúng sai chỗ nào, rút kinh ngiệm chỗ nào, chỉnh sửa chỗ nào, Xin lỗi bạn có rất nhiều ý kiến, rất nhiều điều tồn tại của sv mà tôi không nêu ra, vì nó quá nhiều cái để nói, quá nhiều vấn đề dang dở, ngay cả Event tết đến giờ còn chưa trao cho ae thì thử hỏi ADM BQT đã tròn trách nhiệm với ae chưa, hay chỉ khởi xướng Event rồi bỏ đó!
     
  19. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tôi cũng muốn giải quyết các vấn đề tồn đọng của SV nhưng tôi ko có quyền hạn cao như vậy ok ?. Bạn chưa tiếp xúc vs tôi hay nc vs tôi nhiều lên bạn chưa hiểu về tôi. Bạn đừng nghĩ là tôi ko nói các vấn đề của bạn nêu ra, đừng nghĩ tôi chưa phản ánh tới cấp cao nhất đó là BQT( Fan, GT...). Sau tất cả thì SV vẫn tồn tại , vẫn duy trì . Còn bạn bức xúc hay thế nào thì tôi khuyên bạn ko lên ôm cái bực vào làm j. Game là để giải trí, hãy vui vẻ mà chơi.
     
    nguoidep, kennhoc9787letunghd đã thích.
  20. congvinh17

    congvinh17 Cư Dân

    Tôi không thích, không thỏa mãn cách giải quyết dĩ hòa vi quý như bạn được, một khi đã tạo một chủ đề là có lý do, đúng sai chưa biết, nhưng nó cần được xem xét để giải quyết cho thỏa đáng, công khai để ae cùng đọc, cùng biết, biết để hạn chế những chủ đề lang mang sai, để ae rút kinh nghiệm không đăng bài linh tinh, đúng thì xem xét đưa vào giải quyết theo đúng quy trình, quy định của Game, tôi không ôm cục tức làm gì, nhưng người chơi bây giờ vừa có tâm, vừa có tầm không phải cứ nhắm mắt mà chơi được, chúng tôi yêu môi trường chơi, yêu game này thì mới góp ý, còn không thì chơi 1 2 ngày nghỉ thì góp ý làm gì, chúng tôi góp ý để có cái lâu cái dài, cái bền, cái hay của game!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này