8 về game MUHN và những lần PK Bang Hội

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Bợm., 6/8/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Open kìa tiếp thôi =))
     
    Nhật ThăngOnlyC đã thích.
  2. Có vẻ bác nghị cũng muốn tác thành cho mối lương duyên này =))
     
    100USD1DEM, OnlyCEm Về Đi đã thích.
  3. Hồi nhỏ chắc hsg môn văn quá :))) viết bài bản thật :D
     
  4. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Nó có biết gì đâu =)), kiểu nghĩ sao viết vậy chuẩn form tay nhanh hơn não =)) .
     
  5. @bom đốn lưỡi vẫn chưa bỏ dc cái tật cắn càng bợ dyt linh hot à già rồi soíng tử tế tí=))
     
    Em Về Đi thích bài này.
  6. LM Trúc bê đê đã khúc mắc từ lâu, đơn giản một nước không thể 5 vua. Trúc bê đê chỉ qtam đến boss. Chiến sự arena hầu như không quản, BigHouse với Versace1 bem nhau. Bighouse chiếm bãi a Huấn hoa hồng ( mobifone1 ). Pk 3 tháng BigHouse không ăn được, lại quay sang la liếm bãi LuaGai. Cũng bằng hình thức Chiến chó log cave auto bãi, chết lại cho về =)) cái này tôi nghe nv G LuaGai hồi đó kể lại. Thằng em tên gì hay đua top mỗi tháng nó nộp phế tôi 10 tỷ. Để không bem TM guild nó :P hình nó tên là Anh nhưng ko nhớ char nào nữa rồi. Sau này thì AE hòa giải sau một vụ gặp mặt bên ngoài, nói chung 2 bên pk lỳ nhưng ko xúc phạm. LuaGai vẫn còn bãi vip nhất MU.

    AET thì không fang home, ở các bãi verace1 chỉ cắm bãi của G. Bị Kubin + mo0n pk thì Versace1 gọi chẳng ai bắn tim lại. Lên Ngọc Đ.ỹ đang uất ức từ lâu. Bằng chứng là sau này. Văn Tự Long của Mạnh Hải Ngoại quẩy nát bãi AET mà không ai làm gì. SS8 VanTuLong bán acc thì cuộc chiến giữa Home và LM Trúc bê đê cũng tạm lắng. MUHN đi vào khoẳng trầm sau hơn một phiên bản sóng gió.

    G NgocDy chiến G HaNoi

    Nhắc về thời gian trước SS6 khi còn bem TM thì tôi có đụng độ với nhân vật: Minh bầu cầm acc MISA. Khi tôi đấm TM của G đó thì bị săn khắp arena cầm acc cùi mà hắn là QB lên không thể bem được, mặc dù đã xin thôi anh để em đi bem TM tý, mà hắn nhất quyết không tha :D điên tiết vác Emperor vào săn được 10 phút thì alo Ngọc Final. Alo em à, thằng nào cầm Emperor bem anh thế sau một hồi vớ va vớ vẩn thì nói là làm hòa. Không pk nữa toàn ae =)) Mình thấy đúng là thằng này giống lừa ưa nặng rồi, đã xin không tha. Nhưng thôi vì mình không chấp, nghĩ bụng già rồi nó kiểu thế hâm hấp :D.

    Mặc dù xin hòa nhưng SS8 tôi chỉ là không bem cả G nữa nhưng lúc vui tay vẫn vỗ vài con TM đôm đốp của MISA vì ghét cái thái độ. Nam Rách thì bắt Thành del đứng 70 112 cầm Hương Bầu thời ấy( Hương Bầu sau này thành AERXMEN và AnhFunny =)) không bẻn mảng sang là bem. Điên tiết thành đen đem mg vào chém stefanii vợ SnowFlake. MISA vào nữa Snow cũng uot. Nam rách thì chúa chuột, lại khóc mình vào. Pk Pk 1 2 hôm thì HANOI không ai ol nữa mà đi vào trong thành ngoài thành cầy, đi săn những acc phụ char phụ của NgocDy cày bem. Bem Grande ở AET lúc này đang là em của Tâm tật với Phú. Chỉ cắm ở đây cày max xong đi sịt sói bem TM. Bức xúc lúc này Huy ngáo ra chửi rồi cầm Emperor DontGame pk HÀ NỘI. Lần đầu tiên chinh chiến bang hội. Cảm giác thật máu me, Khoảng 1 tuần sau đó thì chỉ còn có Thành đel cầm Mg chủ G, lúc đó MG chém sum cave là ngọt nhất, cảm tử xong mồm đứng chửi Bình Phò.

    Đêm a nam hero cày arena thì bị thành đen thịt suốt lên rất acay. Lúc này thành viên thầm lặng trong Guild a Trung có mấy phụ đi sịt sói thấy AE kêu bị hành mới bảo, để a mua mo0n gọi thêm thằng em vào chơi. Lúc này thêm thằng Tuyền cu duy. Cơ mà thằng Tuyền này thì nó không thích pk với HANOi chỉ thích đi bem LuaGai =)) kẻ thù cũ của nó hồi còn chơi MU. Lên có cũng như không. Một mình Emperor với SnowFlake bem mỗi MISA với con Mg kia cũng vẫn ngấm. Lần nữa thì HANOI xin hòa lúc này thành del đích thân vào game tìm tất cả mọi người, nói chỉ muốn xin hòa chứ không xin lỗi =)) nên lại bem tiếp đến khi xin lỗi thì thôi. Nhưng cái gì cố quá cũng trở thành quá cố HÀ NỘI acay múc ATULA có đổi HuongBau lấy acc này. Hiện giờ thì nó là zBaoDenHN đó. Lực lượng Hà Nội trội hơn hẳn. ATULA ôm Emper Snow bị MISA cho no hành J

    Bình phò quay lại game Nam Rách nghỉ, hero nổi giậnJ

    Nam Rách nói với Bình Phò em không cầy được Snow nữa đâu, đổi thành DK đi không thì nghỉ. A Nam vì cầm suol cũng bị bem suốt không cày được gì, điên tiết cũng đổi thành DK. Thế là con DK songvedem Hero ra lò Bình Phò chơi game và cầm DK pk cùng mọi người. A Trung lại mượn thêm thằng em Khiêm con NguyenBao, sau này mua dứt luôn. Để Nam Rách cầm pk Vậy là không đánh HÀ NỘI cũng thua. ATULA đã không còn lên pk bem cave cùng MISA được nữa. Thi thoảng thì lên vài chuyến rồi phắn.

    Một bước lên tiên, ảo tưởng sức mạnh….

    Sau khi dẹp xong Guild HANOI sang một bên. Bình phò được mấy ae tung hô thái quá. Thành ra nghĩ rằng mình là HOÀNG ĐẾ thực thụ rồi, Lập pic thách đấu toàn sever tên là Liên Minh Ma Quỷ. Tức là đi bem cả sever, và cái gì đến cũng đến Hoàn nhận lời thách đấu của Bình Phò Pk cho vui Game. HOME LM Hà Nội vì Minh Bầu là bạn thân của Hoàn. Trận pk sau này có vẻ làm game vui hơn trước rất nhiều, thỏa thuận rằng toàn ae ở bên ngoài lên chỉ pk không được chửi bậy xúc phạm. Vậy là mấy ae mau mồm đều ko dc thể hiện. Trong đấy có mình và Nam Rách đức giò chả, huy ngáo Ngọc ** … A Nam thì ngày nào cũng cầm DK full bup vào hóng mà chẳng bem được ai, nhưng về vấn đề tinh thần thì luôn ủng hộ, cứ lúc nào cũng hô to =)) phải bem Chết Minh Bầu đi. Lực lượng lúc này thì LM HANOI vs HOME có vẻ nhỉnh hơn AE pk suốt ngày suốt đêm không chán. Hết arena còn bem đến khi chạy thì thôi

    Thấy Home quay lại game thì lúc này Tuấn Sweet với Tùng King cũng xin vào LM của Bình phò pk lại. Thêm một guild nữa 2 acc siêu top, trình pk thì thượng thừa. Tình thế lại lật ngược lại hoàn toàn lúc này không có 2 bạn giúp sức chắc cũng mệt với LM HOME. Lúc bấy giờ Hoàn vs Thế vẩu cầm AERMEN với KuBin pk đều rất khét. Bên trong thì Mạnh Hải Ngoại vẫn cầm DL chửi và pk với Tâm tật không thèm quan tâm đến chiến sự ở bên ngoài. Tiếp theo là A Huấn a Hà cũng LM vào cứu Ngọc Đ.ỹ. Vì MISA giận cá chém thớt, không fang dc DK vào fang Mobifone1 với vanlaanh =)). Chiến sự được vài tháng thì tôi với ngọc nghỉ game, nam rách cũng lấy vợ Bình phò vì bị cắt mục vui chơi giải trí làm bóng đá, nên đã chán MUHN sau bao năm gắn bó, bán acc và bỏ MU. Lúc này chỉ còn AE Tuấn Tùng Tuyền Pk với LM HOME. Thất thế bãi ngoài 3 AE tụ tập lừa gái cùng Tuyền đợi Home vào thủ thế. Bãi ngoài nếu địch đông thì pk rất khó, vì giết bup xong move về có ngay. Không như bên trong nếu giết dc bup đợi nó chạy về thì vẫn thịt được người.

    Về Phía Trúc Bê Đê mặc dù em ruột Tuấn Tùng, nhưng lúc bấy giờ Home chẳng màng nhện cũng như kundun, nên trúc quỳ cũng ít quan tâm, miễn cưỡng lắm thì cầm YD lên bem MISA một 2 lần rồi nói. Em không bem được a ấy là Anh của em J Minh bầu Chiến chó hay mua bạc với đồ săn boss của Trúc bê đê lên phải tạo tý quan hệ. Nhưng trong một lần thằng Duy azuma cầm MISA lên bem Kalima7 và nhện thì cũng chẳng thấy AE gì nữa lên fang MISA ầm ầm. Ep fang QB thật là ngọt ngào J

    Phần tiếp theo sẽ là: Có hack Speed, lấy lại thế cân bằng HÀ NỘI nghỉ game. NgocDy chiến BigHouse
     
  7. chinh chiến với HOANGDE là 1 giai thoai
    con BH là sau này khi múc được svd thằng Nam del ra oai với tao ở rakion bị ATULA vả sml nên mang 1 mớ cave ra cắm
    time sau HN giải tán vì a Minh hok thích khó sử thì NgọcDy với BH lại vả nhau ở bãi đầu :)
    nghĩ lại đúng là 1 giâi thoại. sau này uống rượu với Bình fo chỉ biết cười :P
     
    Kalima7Bợm. đã thích.
  8. Phần này tý tao sẽ viết nhé. Chính xác là như thế ^^ Còn nữa LM HOME HANOI tan dã vì Minh Bầu sau khi dc Home giúp đỡ. Pk NgocDy xong việc thì không cho bem AE Tuấn Tùng. Lên a Hoàn a Mạnh Hải Ngoại của mày pm tao và nói. Lên ben chết bọn HANOI đi. Và Tuyền Cu Duy nó là thằng em ở Guild Home lâu, đây là lý do vì sao nó ko pk Cùng AE mà chỉ thích vã Lừa Gái. Còn HANOI tan dã cũng là do Minh Bâu một lần nữa không bem Chiến chó
     
    Last edited: 9/8/18
    Nhật Thăng, zBoomBoomKalima7 đã thích.
  9. 3 4 năm mà không có battu bị G boss pk à.
     
  10. Bighouse có pk veéace1 đâu a.home pk chứ e Gặp a ngọc bãi đầu arena còn gọi vào pk hộ con ngocha.lúc đấy ngocha còn trong home.1 đợt versace1 còn LM với BacNinh pk home.mà a nhắc đức giò chả phải cái tên đen đen sn 91 ở mỹ đình quê bột xuyên mỹ đức ko?
     
  11. Lúc đó là lúc vui nhất của Mình và Mạnh hải ngoại pk AET :) vese với Bh :)
     
  12. Sao mỗi lúc chiến tranh to là mình lại nghỉ nhờ =))
     
  13. Vì chiến tranh xảy ra là do m với thag cu luckylacky :) gọi nôm na là ae chịu hậu quả thay m :)
     
    Bợm.livilo0n đã thích.
  14. Đâu phải thế. Tao thì có mỗi vụ pk vs bacninh là chiến đến lúc bn tan giã thôi, còn các vụ khác tao ko ol ko biết ;)). Thế tao nói ae chơi game làm gì? Hay chỉ đầu tư đống tiền vào chỉ để cày và ngắm =)) tao chỉ thích mỗi vụ pk bn đường đi từ bãi LG đến qua bãi aet là đông nghịt các class, có lúc giật quá quân ta bem quân mình :)
     
    Thiên Tôn thích bài này.
  15. Bom gài khắp nơi :) Bn hồi đó nhiều dk vl :)
     
  16. hỏng :P
    mình ngay và thẳng
    còn lượn lẹo thì mình thua
    nghĩ mà thấy Ngu
     
  17. em có vẻ rảnh nhỉ .
     
  18. Đang ngồi cạnh Bình fo đây @Bợm. Nó bị sida gọi video mà xem mặt h kinh vãi lô.
     
    Bợm. thích bài này.
  19. Bình phò khai mào cuộc chiến xong lại là người ra đi đầu tiên. Dẫn đến tinh thần AE chán nản. Nhiều người đã nghỉ game, lúc này chỉ còn Tuyền và a Trung lang thang đi sịt sói. Ngày nào cũng hóng khi nào Ngọc Bợm Nam Rách chơi lại game. Guild Hà Nội lúc này đã giành được bãi đầu Đua Guild đầu tiên giành top 1. Lúc này yahoo xuất hiện tin nhắn lạ: tôi Mạnh đây, cậu lên bem chết mẹ bọn Hà Nội đi chúng tôi không can thiệp nữa đâu, tôi chỉ bem Aet với Versace ( hỏi ra mới biết là Mạnh hải ngoại nv huyền thoại của HOME cho đến giờ). Tôi mới hỏi tại sao: Mạnh bảo giúp chúng nó pk xong bị LM Trúc Bê Đê bem thì không giúp để HOME chịu ăn đòn một mình. Lý do thì toàn anh em. Minh bầu chơi với Trúc và KingHenry và Sweetlove. Bị quây bãi trong thì HANOI cày bãi ngoài, không vào pk cùng.

    Vài hôm sau thì Hoàn PK chủ Guild Home cũng pm nói y như vậy. Khoảng hơn tháng sau đó thì Ngọc Đ,ỹ đi biển về, Tuyền súc vật rủ lên arena pk đi anh. Em chờ anh mãi. Lúc này Tuyền với Ngọc lên arena thì thấy Bighouse đang auto bãi đầu. Pk ATULA. BigHouse đã mua songvedem mấy nhân vật BH đa số là cày rác bị HOME bem lên nói là mua về để pk Home, Có được acc top thì BH cũng thoát khỏi cái tiếng giỏi auto ăn vạ, lên bắt đầu được cầm acc top muốn bem nhện, gặp Thành đen đang cơ thời bá đạo sever. Nên ngó cũng bị bem bị chửi. BigHouse lúc này lại giở chiêu cũ, mang cave auto Chiến chó cắm. Còn người cầm songvedem thì chắc là thằng tên Phương, sau này khi Liên Minh thì nó giới thiệu nên biết.

    Ngọc Final đi biển lấy chân kinh về đã nắm trong tay bí kíp mà cả sever hồi đấy chỉ 2 3 người có. Hít gió khoảng cách 10 nhưng cái hay ở chỗ nó không bị giới hạn như hack hasty và dis như speed. Chỉ có điều nếu như hack nhanh quá thì nó chạy trước một đoạn, tất cả nhân vật khác sẽ thấy đi trước xong giật lùi lại về tọa độ cũ. Còn nếu ở tốc độ bình thường thì xiên gió hết màn hình. Cũng ít bị phát hiện lắm. Thành đen lúc này PK với Ngọc đ.ỹ là thằng đầu tiên rõ nhất, chưa kịp thấy người đã chết. Hồi ss8 thì chuyên có kiểu đặt pc gym chuột đầu arena để lấy pc, nếu không có pc thì không thể chết theo được. Chưa kịp về pc đã chết, Thành đen uất ức chỉ than. : “D_m thằng Ngọc có mẹ làm đ~ hack à” =)) Khoảng một tuần sau thì HANOI nghỉ game. Bán hết acc … Trận pk này là mình cũng ít khi tham gia hầu như là chỉ Ngọc Đ.ỹ và Tuyền với mấy AE khác. Huy ngáo với A Trung thì cầm suol sịt sói, a Nam thì suốt ngày chém gió cổ vũ tinh thần: Phải bem Minh Bầu đi ... =)) Hồi đó cả Guild chỉ mấy nv này.

    Thấy Ngọc đ.ỹ và Tuyền lên arena pk thì BH cũng xin liên minh Ngọc ** để giúp bem Minh Bầu, Sau khi Liên Minh thì thằng cầm songvedem có giới thiệu tên là Phương, rất hâm mộ trình pk của Bợm với Ngọc Đ.ỹ muốn được học hỏi kinh nghiệm. Kiệt Bùi thì uot Hẳn Bighouse vào Guild Ngọc đ.ỹ và nói là cho xin slot vào Guild để sau này songvedem bán acc thì cho nó 1 slot để pt cày songvedem sắp bán acc nó sợ Home bem nó. Chắc là do mâu thuẫn nam đen với thành đen =)) 2 ông đen nên 2 ông anh không biết sử lý sao. Tính bán acc để chấm dứt mâu thuẫn.

    Trong lúc hai cuộc đại chiến diễn ra LM Big và NgocDy thì cuộc pk ngắn ngủi cũng xảy ra đồng thời. Trúc bê đê lên arena hóng và bắn tên sang bãi lúc này Bighouse cắm. LamGiang mới bảo, chĩa cung ra kia. Trúc bê đê không nghe, và quay ra chửi lại: mày là ai mà dám láo, có biết tao với a Chiến là thế nào không. Lúc này cũng không quên gọi ngay AE của Trúc ra đấy cả Guild AET và tâm tật pk cho LamGiang một trận nhừ tử. Mình cũng đang trong team pt này nên biết. Thị Uy trúc bê đê pm riêng mình khoe: Tý xong arena em alo a Chiến hỏi xem thằng này là ai nếu không xin lỗi thì AE của em giết nó luôn. Lúc này thì LamGiang chẳng nói gì fang Trúc Bê Đê luôn, hết are thì Trúc Bê Đê đã điều được một đội thiện chiến ra vây kín LamGiang.

    Lúc này LamGiang đã phải chui vào thành, bản này dù Suol có ring pen thủ như LG thì gặp DK có Rc+6 cũng chỉ biết tele không thì đứng trong thành. LamGiang ra bị chửi những lời té tát của tâm tật. Trúc bê đê thì chắc lấy dt alo a Chiến của Trúc rồi. Trúc lại pm riêng 5 phút nữa a Chiến vào nhé. Đúng 1 lúc sau LG log đăng nhập lại: chính chủ Rồi nói chuyện: Chiến bảo. Thôi AE có gì bỏ qua nhé a bận bán hàng quá mà mày alo a phải vào. Thằng nam đen nó cầm ấy mà. Ai không biết tính nó ai mà nó chẳng bem, anh nó cũng bem đây này. Tâm tật dường như ko quan tâm lắm. Lần đầu tiên thì biết a Chiến của Trúc là ai, quái lạ là mình không biết hắn nhưng hắn lại biết mình. Trước khi uot còn: bợm à em Mình lại hỏi Trúc bê đê: Nam đen là ai sao nó lại bem mày, thấy mày bảo BH toàn AE cũ guild em mà. Trúc bê đê bảo em chỉ biết a Nam Tôm thôi.

    Sau khi giúp BigHouse pk HANOI. Thì BigHouse kéo tất cả acc và nvp ra ngoài cày lv. Thậm chí Ngọc Đ.ỹ lên arena cũng không pt, kêu cắm chuột rồi log team ks. Thế nên lúc này mình với bảo. Mày bem chết mẹ chúng nó đi. Xoắn gì bem được nửa ngày thì songvedem đã không dám lên arena cày nữa, KietBui cũng thế. Chỉ còn mấy con sum. Lâm giang thì xuống raklion cày. Mình với Ngọc Đ.ỹ lại tìm xuống bem và chửi: Chiến mới nói. Thằng Ngọc thằng Bợm à, đừng pk anh không thích pk vào trong đây anh nói chuyện, sau một hồi giảng giải thì ý của Chiến là hôm đấy thằng Điệp nào nó, nó không biết. Nếu như không thích thì anh bảo ae rút về bãi, anh muốn pk còn a lên arena thấy AE bảo full toàn vào trong cày. Hôm đấy thằng Điệp nó cầm lên ks chúng mày.

    Mình với Ngọc Đ.ỹ hồi đấy thì không đồng ý, kêu pk đến cùng lúc này Chiến uot. Rồi log thêm 1 đống cave nữa, phải nói là tất cả các Acc kể cả acc rác lên bãi cắm. songvedem sau khi bị sịt skill, thì vì bị chửi nên Chiến cũng cay cú múc thêm skill để AE cầm đi pk, tất nhiên pk không thể lại với 2 thằng hack trong guild được. Quý và Ngọc đ.ỹ đều có hack. Pk ko được bãi đầu, Chiến mới nghĩ ra cái trò. Mua MNN rồi thủ khiên đi bem tất cả ttd guild mình, ngày nào cũng như ngày nào từ sáng sớm tối là Chiến cầm, đêm thì có Nam đen. Sau này nghe AE Tiến Tú ở Vinh kể cày đêm toàn bị Songvedem nam đen bem nên rất cay, Mua acc suol đủ ring pen secket để songvedem thủ dâm cũng không bem được nữa. Và đứng chửi nhau, Tiến thì sn 1985 nhưng mà độ nghiện game thì phải nói là thâm hậu, Đêm toàn trốn nhà đi cày game ở Quán Nét Tú. Mãi sau khi lấy vợ mới nghỉ dc game

    ( giờ nghĩ lại thấy cuộc chiến này vô nghĩa và tốn nhiều thời gian nhất ) Nhắc lại thì cũng thấy hồi đó quá trẻ trâu.

    Hải Bánh xuất hiện:

    Trong khi bên ngoài NgocDy Big Pk nhau thì chiến sự trong giữa Home vs LM Trúc quỳ cũng lại hăng hái trở lại. Mạnh đã bán acc Nghỉ game Home lúc này xuất hiện nv mới mà chỉ bem bãi Versace và mobifon1. Đấy là MISA, lúc này mình chứng kiến MISA bị SweetLove đuổi cưỡi sói chạy khắp arena. Còn chạy lòng vòng vào đám boom của Chiến log. Lên Sweet rất cay, sịt sói và chửi. Trúc bê đê thì nói a Minh chưa bán acc, thằng cầy thuê MISA đó. Mình cũng định fang lại vì nghĩ là Guild Hà Nội.

    NgocDy lại bem HOME

    Đêm Tuyền cày mo0n thì bị MISA fang. MISA ra bãi HÀ NỘI cũ pk. Tuyền chửi vào trong mà cày, chắc MISA trốn Sweet mà Tuyền nó nhầm là ra cầy lv. MISA fang lại chửi Tuyền rồi nện J tức mình bị MISA bem, hôm sau nó khoe với Ngọc đ.ỹ ( Ngọc đ.ỹ thì cũng nhiều lần a Huấn ra khoe thằng MISA nó pk, MISA lúc đấy chỉ dí mobifone1). Cộng thêm với lời đồn của Trúc quỳ nói với Mình. A Minh chưa bán acc lên bảo luôn fang nó đi. NgocDy bem MISA thì KuBin với AERMEN cũng nhảy vào cuộc. Trong lúc chán Big ko pk mà chỉ bem TTD mặc kệ auto 2 bãi cho nó bem. Home với Ngọc đ.ỹ fang nhau 2 hôm. MISA đã không còn được tự do bem mobifone1 nữa.

    Pk 2 hôm thì thằng Thế vẩu pm. Tôi với Thế vẩu quen nhau vì hay solo với test skill vì có hack lại có cách công skill khác. Nó mới hỏi tại sao lại bem Home. Tôi mới nói MISA chưa bán acc nó là Guild Hà Nội. Vẩu bảo đâu đấy là a Hải pm yahoo vì tôi cũng không ol game lúc này. Thế vẩu muốn làm hòa, tôi bảo tôi còn đi làm tối mới online lên tối gọi thằng Hải ấy vào game nói chuyện. Hải bánh cầm MISA vào game nói tôi là Hải mới mua acc này, chỉ pk mobifone1 thôi. Thế là AE làm hòa.

    Phần tiếp theo sẽ là NgocDy Liên Minh với Home. Chiến Hảo Hữu Bắc Ninh Sunrise Những tháng ngày ăn hành ngập mồm.
     
    Last edited: 9/8/18
  20. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    :-&
    Nhà cháu không có gì ngoài thời gian, rảnh vkl:-jp
     
    Nhật ThăngBợm. đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này