Góp ý Điều chỉnh lại zen

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi thaihoc108, 1/3/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Có ai làm gì đâu mà tăng cao. Tăng cao thực tế nhất khi game có chiến tranh(pk) giờ bạn vào game có thấy ai pk đâu. Là ảo hết nhé
     
  2. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Hiện tại họ đang cố gắng tu luyện thôi mà
     
  3. Zen tăng , ngọc tăng , ruud tăng ấm quá
     
  4. Sáng nay xả ngọc rẻ 660 cho ae mua mà lực lực mua hơi yếu
     
  5. cày lấy mà dùng cho đỡ mất tiền mua. lười chải thây ra *** chịu nhặt, đi mua mất tiền thì kêu đắt. bố cái thằng chỉ muốn lợi về mình thì để ai chịu thiệt ;))
     
  6. mình thấy thế này là hợp lí. giá cái gì cũng tăng. fixx tỉ lệ rơi cho giảm, bớt acc đi . chơi thì nạp bạc vào . tháng 5k bạc rs nhòe @fantasymc đại ca nhỉ>:)>:)
     
  7. 1 ngày rs 6 luần, 1 tháng cũng tốn hơn 8k bạc, tiêu 5k bạc mỗi tháng lại to quá ad chắc sống bằng cái bạc này =))
     
    tungkute thích bài này.
  8. Bạn nói chuyện ngu vãi cả l** luôn, thật đấy. Không muốn rep đâu nhưng vẫn rep ra đây 1 lần để những thằng ngu như bạn vào đỡ cmt ngu ntn cho nó loãng cái topic này.
    Thứ nhất: Giá zen rẻ thì lợi toàn bộ tất cả các ae chơi mu không sống dựa vào rác mu, đây là bộ phận người chơi chủ yếu.
    Thứ 2: Chịu thiệt là những ae cắm cả mấy chục mấy trăm acc cắm rác làm full hết các server mà đang bị ae người chơi bình thường như tôi, như nhiều ae khác lên án, và cũng đang bị fan đưa vào tầm ngắm lâu nay.
    Thế nên điều chỉnh giá zen rẻ chỉ có lợi cho người chơi chứ không có hại, hay m là thằng chuyên cày rác, zen rẻ thì không đủ sống mà ý kiến?
     
  9. người chơi như tôi là người chơi thế lòn nào thế ngu dốt nhưng hay thể hiện , thế giờ vật giá ngoài xã hội đang leo thang bảo nhà nước điều chỉnh cho rẻ đi, việt nam đang thiếu tiền mặt đấy bảo in thêm tiền đi, bố mấy thằng ngu nhưng hay đi phân tích
     
    EF_Monterbetstungkute đã thích.
  10. giá trị game tăng lên thôi. zen và ngọc là đại diện giá trị tiền tệ trong game, có gì đâu mà các bạn lại sợ nó lên nhỉ
     
    hunghdz thích bài này.
  11. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Tỷ lệ fix zen giảm nhiểu giá zen cao là điều đương nhiên sao a e cứ kêu vậy
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này