8 về game MUHN và những lần PK Bang Hội

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Bợm., 6/8/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    @Bợm. cẩu chuyên gia log nick Ngọc ** giả đò comment nhé =)), bẩn tính lắm .
     
  2. Thứ 1 thứ 2 e nói đúng. A phải công nhận những gì a kể lại là do em nói a mới biết. Về 2 con bos này. Em cũng dẫn a đi xem... Cái này a cũng nói rõ ràng là nghe em kể lại.
    Còn vấn đề PK Bighouse anh định nói phần tiếp theo. Nhưng theo suy nghĩ của em, hoặc em nghe ai khác nói lại, vì rằng lúc đó anh đã pk em cướp kundun rồi. Nên chỉ căm thù và nghe 1 phía thôi.
    Sự thật LM với em đánh Home thì a ko thấy sự tồn tại của BH, và BH chưa bh cày bãi đầu. Như em bảo, tóm tắt sơ lược. Là do bọn anh nghỉ game. Bình fo` nam rách, và anh nghỉ. Nên ngọc với thằng Tuyền cũng nghỉ theo. Lúc này bãi của bọn anh là Bọn Minh bầu + thành del chơi em à. Lúc này là bọn anh vẫn LM với Em chỉ có Tùng và Tuấn chiến cùng LM home. Thậm trí anh còn ko biết Lâm Giang là thằng nào. Em nhớ lại đi, lúc nam del nó còn bem em, em gọi Chiến vào lúc đấy là đang pk với HÀ NỘI chứ không phải HOME> Và BigHouse chỉ ra bãi ngoài pk HANOI của Minh bầu cắm ngoài đó. Chứ chưa bao giờ bãi đấy của BH. Em cũng phải biết dã bãi đấy Bình Phò, Nam Rách, Ngọc Final cày pk bao năm rồi. Từ ss4 ss6 ss8. BigHouse có bh dám bén mảng ra đấy mà cầy với chẳng cuốc, Nó ra pk auto chây lỳ với Thành Del Minh Bầu thôi.
    Thứ 3 nữa là như này: sum mongao1 là anh pm em Mua bộ đồ thần nhưng em nhất quyết không bán, rồi mượn đi thử dame, chứ chưa bh anh bảo là mượn để KS BigHouse cả. Anh mượn cắm arena chưa dc 6 phút thì thằng Chiến chó alo em. EM nt lại với anh: lúc này a uot luôn. Em còn nói em đi học không về được. Tối mới về, lên a đã chuyển đồ lại cho mongao1. Lúc đấy a lột hết đồ thần của mongao1 chuyển sang cho vợ con mo0n dame. Thực sự nó làm gì có nhiều point và đồ mà mượn để ks được. :))
    Còn cái thằng Văn Quyến gì đó, hình như lúc a chơi game nó nghỉ rồi, không phải băm cho = chết ý. Thằng ý thì chưa bh dám chống đối anh. Thi thoảng nó cũng inbox diễn đàn kiểu nâng bi, nhưng a rất ghét kiểu đấy lên trả lời kiểu cho xong. Chứ không muốn nan giải =))
    Tuy nhiên đây là những suy nghĩ. Cách nhìn nhận của em thì anh xin nhận. Vì anh cũng chẳng phải hạng tốt đẹp gì, nhưng kiểu đâm sau lưng AE là không bh làm. Nếu muốn chơi thì dùng mọi thủ đoạn đạt được nhưng không rẻ rách đâu nhé.
     
  3. Sư bố nhà ông =)) thế bây giờ tôi hỏi ông nhé, Ngoài tôi ra ông chửi ở cái diễn đàn này, ông có dám chửi thằng đe'0 nào nữa không, hay phải log ID bùi =)) muốn lấy le thì nổ cũng phải ra ngô ra khoai, chứ 1 2 câu nói đi nói lại mãi. Tôi còn có Trúc Quỳ để chửi, có Nhuỹ để trêu. Ông làm de'o gì có tuổi trêu ai ở cái MUHN này, lúc nào cũng luồn cúi như con trạch, sợ mất lòng thằng này, thằng kia :))
    Ngọc final dùng là cái lúc chém gió với Hưng ngố bị TTH fang cả ip lên không lập dc nick khác. Nhé =)) cả Phê Bợm .. die sạch có fake Ngọc Final thì có. nghiệt súc :D

    Còn nhiều lắm, 4 năm cơ mà =)) những gì được nghe được kể, thì nó dài vô biên. Nếu mà kể hết cũng phải đến 1 tháng nội dung chính ấy =)) Những nhân vâtj sau cũng dài ~ như Trúc Bê Đê đó =))
    Nhưng những người có tâm có tầm mình mới nhắc đến, còn mấy hạng tôm tép, ăn tàn phá hoại cho đời. Thì bỏ qua, nếu không có ai thì người ấy tầm thường nhé =))
     
    Nhật Thăng, thuhuexsEm Về Đi đã thích.
  4. A bớt nhắc đến e đi nhé. Chuyển qua người khác đi. Các siêu a hùng ý
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  5. Khổ cái các phần sau đều có tên mày. Vì mày có nghỉ game bao giờ đâu. Từ Trúc bê đê sang tên khác Trúc Quỳ rồi thì thành Trúc Rình.... =)) nhưng sau này chắc cũng sẽ ít chuyện để kể hơn. Vì mày còn cố đấm ăn xôi đến cái thời Minh bầu mua lại Zeus. Ở Guild HuynhDe sau khi Minh bầu sập kêu nghỉ mày mới nghỉ 1 dạo cho đến bây giờ thì phải. Còn đợt mới sau này theo Dũng Ngu một thời gian nữa. Nói Chung MUHN này xoay quanh Nv yendieu thôi =))
    Khổ cái các siêu anh hùng nào cũng dính với Trúc Quỳ =)) mà thôi không thích có thể ko vào đây nữa cũng dc cơ mà. Ngay từ đầu mày đã bảo nếu như a ko inbox em cũng ko vào, thế sao giờ cứ cm mãi. Anh inbox em gửi mỗi đường link, vì những cái gì a viết lên quan một phần đến em, những gì a nghe thấy cũng em kể. Gọi là quyền tôn trọng tác giả ý. Hoặc là nếu có nói xấu thì lại không mang tiếng là nói sau lưng. Ngoài em ra a chẳng gửi link cho ai cả =))
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  6. Thế đấy. Mặc xác a. Viết mãi đi. Kể mãi đi. Đồ điên
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  7. Những kỷ niệm khi nào mình nhìn lại thấy ko còn hối tiếc, thù hận hay cay cú gì. Mà chỉ cười nhạt lúc bấy giờ mình thật trẻ trâu. Thì lúc đấy mình đã lớn lên được một tý rồi. 4 năm rồi mà vẫn còn cay cú đổ lỗi cho ng khác thì ko vui là phải rồi.
    Với lại đây cũng chỉ là trò chơi là thế giới ảo thôi. Nó cũng chẳng đánh giá dc đúng bản chất nhận thức giá tri của con người thì việc gì phải bận tâm về những gì ng khác nói về mình.
    Đời chỉ sướng nhất khi nghe người khác chửi như thằng Tỉn suc vật ấy em. Cứ bành mông bg khác ra mà thổi.
     
    Last edited: 8/8/18
    Nhật Thăngzzbaokezz đã thích.
  8. Cam chịu
     
  9. T
    Tín hay tỉn có phải tên Tây là Tỉn Mi chen gì đó là 1 pt gym có tiếng tăn có phải hăm ae
     
    Bợm.zzbaokezz đã thích.
  10. Đấy ae bên kia nói đc 7 đến 8 tháng rồi cơ mà :)
    Nói độ chây lì chắc ko thể ko kể đến Mạnh Hải Ngoại @HuongNice
     
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Cần lol gì, thích chửi mỗi Bợm mõm nhôm thôi có sao ko ;))
     
    Nhật Thăng, Bợm.zzbaokezz đã thích.
  12. Tiếp, tiếp đang cuấn hút quá mà hết. Đọc xong truyện của bác này cũng phải làm acc quay lại game ;))
     
  13. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Tôi open lại chủ đề này cho anh em chém gió thỏa mái và tẹt ga đi.
    Việc còn lại của tôi là: Cứ bạn nào sai đến đâu, tôi sẽ add thẻ cảnh cáo đến đấy :">!

    Thân gửi và chúc anh em vui vẻ, không quên nhiệm vụ và đừng quá đà..
     
  14. up lại nào các bác ơi:x
     
    Bợm. thích bài này.
  15. 7 tháng là họ còn tồn tại từ lúc thịnh đến vong là 7 tháng ấy. bác chẳng hiểu gì
     
    Bợm. thích bài này.
  16. Vãi Loèn.
    Viết câu vvét chữ dấu phẩy dấu chấm ít quá.
    Đọc hết hơi.
     
    Nhật ThăngEm Về Đi đã thích.
  17. Phần 2 anh gõ bằng DT lên sai tùm lum, cũng chẳng buồn sửa. Ngày hôm nay cũng viết rồi, nhưng cảm thấy thiếu thốn quá =)) thôi tốt nhất là giờ chơi với EmVeDi với YeuVoNgo. Tiếp súc sâu quá không tốt.

    1.jpg

    Vì anh em hóng lên hôm nay về nhà cũng tập trung viết được sớm hơn mọi ngày cẩn thận lưu vào file vào thư mục MUHN đoàng hoàng, vào diễn đàn đăng nhập thì ôi thôi, bạn liên hệ thiên thanh hi, topic đã khóa. Tụt hết cả bùng trứng ung :))
    Còn tức hơn là cả hôm qua bị xóa nguyên file, phải viết lại = dt =)) đúng là Tỉn vào rất hãm :x
     
  18. MỞ rồi thì post tiếp thôi. Lại tiếp tục cuộc vui
     
  19. Thế giờ tiễn vong à . Của một đống tiền đấy . Mua bỉm sữa cho con cả mấy chục năm ấy chứ...
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này